ผิดหวังกับ Call Center แถมมาพบการให้ข้อมูลของ พนักงานที่ Shop อยากย้ายค่าย

กระทู้สนทนา
**ขอยืม ID ของน้องชายมาตั้งกระทู้**

เมื่อประมาณปี 2554 ผมได้ไปทำเรื่องขอติด Internet True ที่ช๊อปสาขารามคำแหง เจ้าหน้าที่ตรวจเอกสารแจ้งว่า
ชื่อของผมติด Black List  กรณีค้างชำระค่าบริการ ตั้งแต่ประมาณปี 2537  ซึ่งผมไม่ทราบเรื่อง
เดาว่าน่าจะเป็นการนำ เอกสารส่วนตัวมาแอบอ้างเปิดใช้เบอร์ จนท ได้แนะนำให้ไปแจ้งความ และเอาหลักฐานมาประกอบ
ก็ได้ไปแจ้งความและได้นำใบแจ้งความมาเปิดใช้บริการมาเป็น ปกติ  และในปี 2555 ก็ได้ เปิดใช้บริการ TRUE Vision อีก รายการเพราะเป็นโปรโมชั่น เบอร์ใหม่ พร้อมเครื่อง + ค่าโทร  และทำ Share Plan ด้วยเพราะที่บ้านใช้ TRUE ทั้งครอบครัว

จนมาปีนี้ ทาง True Vision  ตัดช่อง HBO ซึ่งเป็นช่องที่ผมดูประจำออกและแจ้งว่าจะขึ้นค่าภาษี  
จึงโทรแจ้ง Call Center ขอลดแพคเกจ
ทาง Call Center แจ้งกลับมาว่า ชื่อของผมติด Black List ไม่สามารถดำเนินการได้ ผมได้ชี้แจงไปตามข้อมูลข้างต้น
และถ้าผมติด Black List จริงทำไมทาง True จึงได้มาติดตั้งให้ทางผม และ เข้าแพคเกจ โปรฯ ต่างๆ ได้ตลอด  5-6 ปีที่ผ่านมา
รวมทั้งไม่เคยค้างชำระค่าบริการ เดือนละ 2000 กว่าบาททุกเดือน

Call Center  แจ้งว่าผมต้องไป แจ้งความเอาหลักฐานไปยื่นทาง ชอป รามคำแหงอีกครั้ง ผมตอบไปว่าผมได้เคยทำมาแล้ว
หากจะให้ผมไปแจ้งความอีกครั้ง ผมคงขอยกเลิกการใช้บริการ True Vision และ Internet True ดีกว่าเพราะที่ผ่านมา
ความเร็วไม่ค่อยเสถียรโดยเฉพาะเวลาฝนตก แต่ เนต มือถือความเร็วไม่ตก ทาง Call Center  จึงขอเวลาเชคข้อมูลแล้วจะติดต่อกลับ

ผม รอตั้งแต่ วันอาทิตย์ มาจนถึงวันอังคารของอีกสัปดาห์รวม 10 วัน ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากทาง TRUE  
จึงได้ยื่นเรื่องขอติดตั้ง Internet จาก อีกค่ายในช่วงบ่าย  ปรากฏว่า เช้า วันพฤหัสฯ ทางช่างเข้ามาติดตั้งให้เรียบร้อย  

ในวันศุกร์ ทาง Call Center โทรมาแจ้งว่าไม่พบเรื่อง และยืนยันให้ ผมไปแจ้งความเป็นหลักฐานมายืนยันอีกครั้ง

วันเสาร์ ผมจึงไปที่ ชอปที่รามคำแหง เพื่อขอยกเลิกทั้ง  True Vision และ Internet  จนท ที่ชอปรามฯ ตรวจข้อมูลแล้วแจ้งว่า
ชื่อผมไม่ได้ติด Black List (ทำไมข้อมูลไม่ตรงกัน) และเสนอลดค่าบริการ 50%  เป็นเวลา 6 เดือน แต่ผมได้ติดตั้งของผู้ให้บริการรายอื่นไปแล้วจึงได้ ปฏิเสธไป  จนท จึงแจ้งว่าให้นำอุปกรณ์ไปคืนด้วย

วันอาทิตย์ ผมได้นำอุปกรณ์ไปคืนและได้ ทำเรื่องนำเบอร์เข้า Share Plan เพิ่มอีก 1 หมายเลข จาก 3 เป็น 4 ซึ่ง จนท ก็รับทำให้โดยไม่แจ้งอะไร
คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร แล้ว

พอวันจันทร์ มี SMS มาว่าได้ทำการยกเลิก Share Plan เรียบร้อย  ต่อมาสัญญาณ Internet มือถือ หายไป  
เมื่อโทรถาม Call Center ได้รับคำตอบว่า   Share Plan ที่ทำจะเอาเบอร์เข้ามาใหม่ ต้องยกเลิกของเก่าออกก่อน และรวมใหม่
ระหว่างนี้ สัญญาณ Internet จะใช้ไม่ได้ จนกว่าจะดำเนินการเสร็จซึ่งต้องใช้เวลาประมาณ 3 วัน  

ข้อนี้ พนักงานที่ ชอปรามคำแหง ไม่ได้แจ้งผมเอาไว้ ไม่เช่นนั้นจะได้หาวิธีเตรียมการรับไว้ก่อน
ทำให้ผมไม่สามารถติดต่อกับคู่ค้าทางธุรกิจได้โดยเฉพาะทางต่างประเทศ และการติดต่ออื่น ๆ ที่ต้องใช้การโทรอย่างเดียว
ก่อให้เกิดความเสียหาย

ทำให้ตอนนี้เริ่ม พิจารณา ค่ายอื่นบ้างแล้วละครับ กำลังพิจารณาว่าจะนำเบอร์อีก 6 เบอร์ที่ครอบครัวใช้อยู่ ย้ายค่าย

แม้ว่าจะได้ Black Card มาแล้ว 2 ใบก็ตาม

เพิ่มเติม
หลังจาก True และ ผจก ชอปรามคำแหงโทรมา
ปัจจุบันเวลา ประมาณ 18:00 เศษ สัญญาณอินเตอรเนตมือถือ ทั้ง 4 เบอร์ ขอบคุณ คุณ Intelligence ที่ช่วยประสานงานด้วยครับ
และฝากทาง True ปรับปรุงข้อปัญหาข้างต้นด้วยนะครีบ ตอนนี้ผมเพียง เหลือแค่ เบอร์มือถือ กับ True 6 เบอร์ตามเดิม ส่วนที่เลิกไปแล้วยังคงเดิม



**ขอยืม ID ของน้องชายมาตั้งกระทู้**
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่