หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
lazada ส่งของไม่ตรงเวลา ติดต่อไปก็ไม่มีคำตอบให้ Status ในorder ก็บอกว่าของผ่านCustomแล้ว แต่ไม่มีการส่งของ
กระทู้คำถาม
มีใครเคยเจอแบบนี้บางครับ จะต้องแก้ไขยังไงดี ดูท่าทางจะเสียเงินฟรีรึเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยได้รับเมล์จาก update-order@amazon.com บ้างครับ
ใครเคยได้รับมั๊ยครับ ใช่ไวรัสหรือเปล่า และแก้ไขอย่างไรครับ อย่างนี้ถือว่าโดน Hack รึเปล่าครับ วันส่งมาทุกวันเลยไม่ซ้ำกันเลย Dear Customer, Your order has been successfully canceled. For your refere
สมาชิกหมายเลข 2859294
Lazada 11.11 ยังไม่ได้รับของครับ
ผมเขียนประสพการณ์ดีๆ กับ "Lazada 11.11 กรณีศึกษา" โดยปิดท้ายไว้ว่า ยังรอสินค้าอีกรายการ กำหนดส่ง 13-15 พ.ย. รายการนี้ สั่งเป็นคำสั่งแรก ตอนตีหนึ่งของวันที่ 11.11 เป็นตัวหลักที่ต้องการมากสุด
TG2000
ซื้อ HD จาก J.I.B. ผ่านเวบ Lazada ขึ้นว่าไม่มีรับประกัน??
ธรรมดาผมเคยซื้อผ่านเวบของ J.I.B.โดยตรงไม่มีปัญหาอะไรนะ แต่คราวนี้ซื้อผ่านเวบ Lazada ตอนซื้อก็เขียนว่าประกัน 5 ปี (ตามปรกติของรุ่นนี้) วันนี้มาดูในหน้า Order Status มันดันเขียนว่าไม่มีรับประกันนี่สิ แล
Yossi
Lazada ช่วยเช็คเรื่องการส่งของให้หน่อยครับ
ผมสั่งซื้อสินค้าจากร้าน CIMBIZ Co., Ltd. (ตั้งอยู่ในไทย) Order #3719752242 ครบ 7 วันแล้วยังไม่ได้ของ และ status ไม่มีความคืบหน้า อยากทราบว่าจะทางร้านจะส่งให้หรือไม่ หรือขอเบอร์ร้านก็ได้ครับ *ผมหลังไ
สมาชิกหมายเลข 4095425
เติมเงินเข้าเบอร์ผิด True. ผ่าน lazada แก้ไขยังไงได้บ้างครับ ทู Lazada ตอบด้วยครับ
เติมเงินเข้าเบอร์ผิด True. ผ่าน lazada แก้ไขยังไงได้บ้างครับ ทู Lazada ตอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 2173099
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
เปลี่ยนขนส่ง lazada เป็นแบบ pickup ยังไง ระบบห่วยแตกเกิน
สืบเนื่องจาก ต้องการเปลี่ยนแปลงจาก dropoff เป็น pickup เพราะมีออเดอร์เข้ามามาก แต่จนท.lazada ไม่ให้ความช่วยเหลือใดๆ โยนกันไปโยนกันมา จะแก้ไขให้กี่โมง โทรไปถามรอบแรก ตอนนั้นออเดอร์ร้านค้ายังไม่ถึงเกณฑ์
สมาชิกหมายเลข 7689224
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
lazada ส่งของไม่ตรงเวลา ติดต่อไปก็ไม่มีคำตอบให้ Status ในorder ก็บอกว่าของผ่านCustomแล้ว แต่ไม่มีการส่งของ