หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ช่วยเช็คเรื่องการส่งของให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
ผมสั่งซื้อสินค้าจากร้าน CIMBIZ Co., Ltd. (ตั้งอยู่ในไทย) Order #3719752242 ครบ 7 วันแล้วยังไม่ได้ของ และ status ไม่มีความคืบหน้า
อยากทราบว่าจะทางร้านจะส่งให้หรือไม่ หรือขอเบอร์ร้านก็ได้ครับ
*ผมหลังไมค์ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านค้า Lazada ไม่ส่งของสักที ยกเลิกสินค้าก็ไม่ได้ ถามไปก็ไม่ได้คำตอบ
สั่งซื้อสินค้าจำนวน 4 ชิ้นใน Order เดียวกันจากร้านค้าเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2568 และมีการบรรจุสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม แต่มีการจัดส่งเพียง 3 ชิ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 ส่วนอีก 1
AK-NUM
Lazada ครับ ร้านค้าชื่อ Neotechz มีความเกี่ยวพันกับร้านชื่อ CIMBIZ หรือเปล่าครับ
พอดีผมสั่งซื้อของจากร้าน CIMBIZ Co., Ltd. ซึ่งเลยเวลาจัดส่งมานานแล้ว และวันนี้มี email จาก lazada แจ้งว่าขอยกเลิก order จากร้านดังกล่าวเนื่องจากทางร้านไม่สามารถจัดหาสินค้าส่งให้ได้ (ดูใน stock แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 4095425
ขายของบน Lazada ขนส่งทำสินค้าหาย จะตามของยังไงได้บ้าง ตามผ่าน lazada มา 2 เดือนแล้วไม่คืบหน้า
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามผู้ที่ขายบน lazada ค่ะ พอดีเราเปิดร้านบน lazada มีลูกค้าสั่งมานานๆ ทีคะ มีอยู่ order นึงสั่งมาช่วงกลางเดือน 5 เราก็ print ออกไปส่งที่ lotus express แถวบ้าน ปรากฎว่า status ใ
;iiI
แชร์ประสบการณ์แย่ๆกับ Central shopping online
รู้สึกผิดหวังกับ central shopping online เป็นอย่างมาก ปกติเป็นคนที่ซื้อของ online บ่อยมากเพราะราคาเท่ากับหรือถูกกว่าในห้าง ไม่ต้องขับรถไกล เคยซื้อของจากเว็บ lazada, zalora, itruemart,orami,weloveshop
ป๊อปปี้เลิฟ
Lazada 11.11 ยังไม่ได้รับของครับ
ผมเขียนประสพการณ์ดีๆ กับ "Lazada 11.11 กรณีศึกษา" โดยปิดท้ายไว้ว่า ยังรอสินค้าอีกรายการ กำหนดส่ง 13-15 พ.ย. รายการนี้ สั่งเป็นคำสั่งแรก ตอนตีหนึ่งของวันที่ 11.11 เป็นตัวหลักที่ต้องการมากสุด
TG2000
แอป LAZADA ทำไมเวลากดสั่งสินค้า+คูปองลดแรง ผู้ขายบางรายถึงไม่อยากจะส่งสินค้าให้ครับ
เจอ 2 รายติด กว่าจะกดแย่งคูปองลดแรงได้ยากมากเป็นเดือน แต่พอกดสั่งแล้วไม่ส่งสินค้าให้ ถ่วงเวลาเป็นอาทิตย์ เพื่อให้ระบบยกเลิกอัติโนมัติ แต่เวลาสั่งแบบปกติเป็น1000 order แล้วไม่เห็นมีปัญหาเลย ไม่ทราบร้
สมาชิกหมายเลข 732955
Lazada ครับ สั่งของวันที่ 12 ธ.ค. เหมือนกันร้านเดียวกันแต่ยังไม่ได้ของ คนสั่งทีหลังเขาได้แล้ว
ช่วยเช็คออร์เดอร์ Order #220644885533062 ของร้าน Olay flagship store ให้หน่อยครับว่าติดปัญหาอะไร Kerry ไม่ยอมส่งมาตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค. แล้ว
ฟ้าใสลาเวนเดอร์
AliExpress : ร้านตกลงคืนเงิน แต่ไม่โอนคืน ทำไงต่อไปดี ?
สั่งซื้อสินค้า web : AliExpress ปรากฏว่าสินค้าใช้งานไม่ได้ เปิด Open dispute ไป ทางร้านก็ยอมรับ และจะโอนเงินคืนให้ ก็รอตั้งแต่ ปลายเดือนที่แล้ว จนปัจจุบันก็ไม่มี การโอนเงินคืนแต่อย่างใด (จ่ายด้วยบัตร
สมาชิกหมายเลข 1159701
ซื้อ HD จาก J.I.B. ผ่านเวบ Lazada ขึ้นว่าไม่มีรับประกัน??
ธรรมดาผมเคยซื้อผ่านเวบของ J.I.B.โดยตรงไม่มีปัญหาอะไรนะ แต่คราวนี้ซื้อผ่านเวบ Lazada ตอนซื้อก็เขียนว่าประกัน 5 ปี (ตามปรกติของรุ่นนี้) วันนี้มาดูในหน้า Order Status มันดันเขียนว่าไม่มีรับประกันนี่สิ แล
Yossi
เตือนภัยขนส่ง LEX ไม่ส่งของแถมขึ้นสถานะจัดส่งทั้งที่เรายังไม่ได้รับสินค้า ติดต่อก็ไม่รับสาย
คือเราสั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA สินค้ารายการนี้มีการขายแบบจำกัดจำนวน กว่าจะกดซื้อได้ก็ยากอยู่ แต่พอสินค้าขึ้นสถานะจัดส่งจากต้นทาง พอมาถึงปลายทาง มันไม่ใช่ อำเภอที่เราอยู่ เราอยู่อำเภอพนัสนิคม แต่สินค้
สมาชิกหมายเลข 3230248
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ช่วยเช็คเรื่องการส่งของให้หน่อยครับ
อยากทราบว่าจะทางร้านจะส่งให้หรือไม่ หรือขอเบอร์ร้านก็ได้ครับ
*ผมหลังไมค์ไม่ได้