หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ช่วยเช็คเรื่องการส่งของให้หน่อยครับ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
ผมสั่งซื้อสินค้าจากร้าน CIMBIZ Co., Ltd. (ตั้งอยู่ในไทย) Order #3719752242 ครบ 7 วันแล้วยังไม่ได้ของ และ status ไม่มีความคืบหน้า
อยากทราบว่าจะทางร้านจะส่งให้หรือไม่ หรือขอเบอร์ร้านก็ได้ครับ
*ผมหลังไมค์ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้านค้า Lazada ไม่ส่งของสักที ยกเลิกสินค้าก็ไม่ได้ ถามไปก็ไม่ได้คำตอบ
สั่งซื้อสินค้าจำนวน 4 ชิ้นใน Order เดียวกันจากร้านค้าเดียวกัน ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม 2568 และมีการบรรจุสินค้าตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม แต่มีการจัดส่งเพียง 3 ชิ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2568 ส่วนอีก 1
AK-NUM
Lazada ครับ ร้านค้าชื่อ Neotechz มีความเกี่ยวพันกับร้านชื่อ CIMBIZ หรือเปล่าครับ
พอดีผมสั่งซื้อของจากร้าน CIMBIZ Co., Ltd. ซึ่งเลยเวลาจัดส่งมานานแล้ว และวันนี้มี email จาก lazada แจ้งว่าขอยกเลิก order จากร้านดังกล่าวเนื่องจากทางร้านไม่สามารถจัดหาสินค้าส่งให้ได้ (ดูใน stock แจ้งว่า
สมาชิกหมายเลข 4095425
ขายของบน Lazada ขนส่งทำสินค้าหาย จะตามของยังไงได้บ้าง ตามผ่าน lazada มา 2 เดือนแล้วไม่คืบหน้า
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามผู้ที่ขายบน lazada ค่ะ พอดีเราเปิดร้านบน lazada มีลูกค้าสั่งมานานๆ ทีคะ มีอยู่ order นึงสั่งมาช่วงกลางเดือน 5 เราก็ print ออกไปส่งที่ lotus express แถวบ้าน ปรากฎว่า status ใ
;iiI
สั่งของในลาซาด้า ยกเลิกสินค้าแล้ว แต่เงินคืนเข้าลาซาด้าวอเล็ทที่เข้าไม่ได้ ต้องทำยังไงดีคะ
อยากสอบถามผู้รู้หรือคนที่เคยเจอปัญหาแบบนี้ค่ะ เราได้สั่งของใน Lazada แล้วจ่ายเงินผ่าน พร้อมเพย์ เรียบร้อย หลังจากนั้นเรากดยกเลิกสินค้า และเลือกวิธีคืนเงินเป็น Lazada Wallet แต่ปัญหาคือ… &bull
สมาชิกหมายเลข 8933826
Lazada 11.11 ยังไม่ได้รับของครับ
ผมเขียนประสพการณ์ดีๆ กับ "Lazada 11.11 กรณีศึกษา" โดยปิดท้ายไว้ว่า ยังรอสินค้าอีกรายการ กำหนดส่ง 13-15 พ.ย. รายการนี้ สั่งเป็นคำสั่งแรก ตอนตีหนึ่งของวันที่ 11.11 เป็นตัวหลักที่ต้องการมากสุด
TG2000
Lazada กับการคืนเงินบัตรเครดิต
เมื่อวันที่ 11/11/17 ได้ซื้อของไป 1 ชิ้น จาก Lazada เลือกผ่อน 0% 3 เดือน เมื่อกดชำระเงิน มันก็ Redirect ไปที่ 2C2P ก็กรอก OTP ยืนยันไปจนมันขึ้นว่าสำเร็จ ยอดเงินในบัตรหักไปตรงกับราคาสินค้า พอมันกลับมาท
สมาชิกหมายเลข 2333999
คุณ Lazada Thailand Official ช่วยตรวจสอบ order 3363195362 ให้ด้วยครับ
ส่งหลังไมล์ไปแล้วครับ
Tungsten
Lazada โกงค่ะ ลูกค้าได้รับสินค้า แต่ทางร้านไม่ได้เงิน ติดต่อ Lazada มีเลขคำร้อง แต่ไม่ทำอะไรเลย
***เคสนี้ 6 วันแล้วค่ะ*** แถจนระบบยกเลิกไปเอง ส่ง flash วันถัดไปหลังได้รับ Order ทันที flash เปลี่ยน trackin no กลางทาง ลูกค้าได้รับของวันถัดมา Order ค้างในระบบ Lazada ว่ายังไม่ส่ง Chat คุยกะ L
^Bloody_Brownie^
Lazada ระบบคืนของ นัดไม่เป็นนัด
สั่งสินค้ามา การันตี สินค้ามีปัญหา คืนได้ใน 30 วัน จะการันตี เพื่ออะไร ถ้าเจอปัญหาแล้ว ดึงเวลา นัดเข้ารับสินค้า ว้นนี้ ข้อมูลขนส่งที่จะมารับสินค้าไม่มีให้ แจ้ง เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลติดต่อ ก็บอกให้แต
สมาชิกหมายเลข 8911277
Lazada นี่ทำให้ผิดหวังมากเลย หลังจากเป็นลูกค้าประจำ
โดยปกติแล้วสั่งสินค้าทาง Lazada บ่อยมากๆ เพราะว่ามีความน่าเชื่อถือ ส่งเร็ว และเช็คได้ แต่ของบางอย่างสั่งมาก็ตัวเล็กบ้างใหญ่บ้าง แต่พวกของไม่แพงก็ทำใจใส่นอนขำๆไป จนมาเจอเหตุการณ์นี้ สั่งซื้อกระเป๋าเดิ
สมาชิกหมายเลข 1059002
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ช่วยเช็คเรื่องการส่งของให้หน่อยครับ
อยากทราบว่าจะทางร้านจะส่งให้หรือไม่ หรือขอเบอร์ร้านก็ได้ครับ
*ผมหลังไมค์ไม่ได้