หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3BB เพชรเกษม 15 เสียมา 3 วัน ห่วยมาก!!!
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
3bb
3BB
ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 3 สิงหา จน ณ ตอนนี้คืนวันที่ 5 สิงหาคม โทรแจ้ง 1530 เจอ Call Center พูดภาษาหุ่นยนต์ และไม่มีการอัพเดท ติดต่อ อะไรใดๆ จากช่างหรือเจ้าหน้าที่ทั้งนั้น งง มากครับ แจ้งยกเลิก ก็ยกเลิกผ่าน Call Center ไม่ได้อีก งงมาก ห่วยมาก!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผิดหวังกับ 3BB broadband จ.อุบล ห่วยมาก
เนทที่บ้านใช้งานไม่ได้ตั้งช่วงบ่ายของเมื่อวาน โทรแจ้ง 17.30 call center 1530 บอกจะแจ้งช่างพรุ่งนี้เช้า 09.00 โทรตามยังไม่ได้รับข้อมูลอะไรนอกจากจะตามงานกับช่างเทคนิค เที่ยงโทรตามก็ได้รับคำตอบเดิม 14.00
นางฟ้าสีขาว
1530 3bb โทรจนตังค์หมดแล้วทำยังไงถึงจะได้ติดต่อกับคนได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราไปต่างประเทศไม่อยู่บ้าน แล้วไม่ได้จ่ายค่าเน็ต มียอดค้างชำระ แต่เราคิดว่ามันน่าจะครบกำหนดสัญญาแล้วด้วย แต่เราเช็คในแอพไม่เจอแล้วเราไม่ได้ใช้งาน จะยกเลิกสัญญา แต่พี่ชายเราจะใช้เองแ
สมาชิกหมายเลข 9059643
เน็ต 3BB Fiber เสีย
เน็ต 3BB Fiber 200 Mbps เสียตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 พ.ย. 59 ประมาณ 11.00 น. ขึ้นไฟแดง LOS กระพริบ ไฟ PON ไม่ติด แจ้งทาง Call Center 1530 ไป 2 รอบ ล่าสุด วันอังคารที่ 22 พ.ย. 59 เวลาประมาณ 11.30 น. ทีม
timemachine64
มีใครบ้างคะที่ยอมปล่อยเงินค่าประกัน Router ของ 3BB ไป
เราใช้ Internet ของ 3bb มาจนครบ 1 ปี ตอนที่มาติดตั้งในสัญญามีการให้เสียเงินค่าประกัน Router เป็นจำนวน 2000 บาท โดยในสัญญาระบุว่า ถ้าใช้งานจนครบ 1 ปี สามารถขอเงินค่าประกัน Router จำนวน 2000 บาท คืนได้
สมาชิกหมายเลข 3359112
3BB ขึ้นไฟสีแดง LOS
เน็ตที่บ้าน 3BB ขึ้นไฟสีแดง LOS ปิดเครื่อง ถอดปลั๊ก 3 นาทีแล้ว ยังเหมือนเดิม ติดต่อ call center ไม่ได้ มีวิธีการอื่นอีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9009080
ประสบการณ์ยอดแย่จากการใช้บริการ Homepro
เราซื้อบ้านใหม่ ใช้บริการจาก Homepro มาตลอด จนตัดสินใจใช้บริการบัตรเครดิต Homepro Visa กับกรุงศรีฯ เพราะคิดว่าจะเป็นลูกค้าระยะยาว เริ่มตั้งแต่ซื้อแอร์ ติดตั้งแอร์ ของใช้ต่างๆภายในบ้าน ล่าสุดก็เพิ่งซื้
สมาชิกหมายเลข 4038488
การโอนเงินผ่าน swiftcode ธ.ปลายทาง SCB
ผู้โอนโอนเงินจากจีนในวันที่ 2 สิงหาคม เวลาประมาณ 14:42 น ณตอนนี้ วันที่ 7 สิงหาคม ยังไม่ได้รับยอด ซึ่งวันที่ 6 สิงหาคมได้มีการติดต่อทาง Call Center ธนาคารปลายทางไปแล้วแต่ทางธนาคารปลายทางบอกว่าไม่พ
สมาชิกหมายเลข 8995635
เน็ตบ้านทรู ห่วยแตก บริการอย่างห่วย ไปใช้ยี่ห้ออื่นเถอะเชื่อผม
เน็ตบ้านทรูห่วยแตก สัญาญาณก็ไม่ดี โปรโมชั่นก็ไม่ให้ พอจะยกเลิกติดต่อยากเย็น call center เหมือนให้คุยกับหุ่นยนต์ไม่ได้คำตอบซักที ติดต่อผ่านข้อความให้คำตอบโคตรช้า พอเลย ห่วยสุดๆ ทั้งบริการทั้งสัญญาณ
สมาชิกหมายเลข 5905812
ไล่ลูกค้า “ถ้าไม่พอใจในการบริการ ก็ไปใช้บริการที่อื่น”
ร้องเรียนการให้บริการ FLASH STORE สาขาเพชรเกษม 81 พนักงานพูดกับลูกค้าว่า “ถ้าไม่พอใจในการบริการ ก็ไปใช้บริการที่อื่น” เราได้ไปใช้บริการที่ FLASH STORE สาขาเพชรเกษม 81 และพบกับ
สมาชิกหมายเลข 8673143
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
3bb
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3BB เพชรเกษม 15 เสียมา 3 วัน ห่วยมาก!!!