หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กสิกรไทย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
สวัสดีค่ะอยากสอบถามว่า
เมื่อคืนธนาคารได้หักค่าธรรมเนียมรายปีบัตรจำนวน 550 บาท อยากทราบว่า กรณีที่ต้องการเปลี่ยนจากบัตรแทบแม่เหล็กเป็นชิบกราด์ ต้องเสียค่าบริการบัตรเก่าด้วยหรอค่ะ โทรสอบถามข้อมูลจากคอลเซ็นเตอร์เค้าแจ้งว่าเราติดค้างค่าธรรมเนียมรายปี 2 ปีเลย อย่างนี้เพิ่งเสียค่าบัตรเก่าไปเมื่อคืน หากเปลี่ยนบัตรจะต้องเสียเงินอีกหรอค่ะ แล้วเมื่อเช้าเราก้ออายัดบัตรไปแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็นิดต่อยากเหมือนเดิม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้
พอดีลืมว่าเน็ตหมด พอเติมเงินหลังผ่านไป3วันเน็ตไม่หักค่าบริการ เน็ตใช้ไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ถือสายอยู่ครึ่งชม. เจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับมาทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5827900
ยกเลิกบัตรเดบิตออนไลน์
ถ้าสมมุติว่าไม่ได้ใช้บัตรเดบิตออนไลน์เลย แล้วมันหักค่าธรรมเนียมรายปีไป ถ้าขอยกเลิกจะได้เงินคืนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9197050
บัตรเดบิตกสิกรหาย
ทำบัตรเดบิตSMEกสิกรหาย เป็นเเบบแถบแม่เหล็กเพิ่งเสียค่าธรรมเนียมไป800บาท ยังไม่ได้อายัด แต่ตอนนี้เอาเงินออกทางออนไลน์ไว้อีกบัญชีเเล้ว ที่ไม่กล้าอายัดเพราะว่า กลัวเสียค่าเเรกเข้าเเละค่าธรรมเนียมใหม่ โด
สมาชิกหมายเลข 3732800
ตอนนี้ ธ.กสิกรไทย เก็บค่าธรรมเนียมแรกเข้า/ออกบัตรใหม่ ในกรณีที่เปลี่ยนบัตรเดบิทแบบแถบแม่เหล็กเป็นแบบชิปการ์ดแล้วเหรอคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้เราไปเปลี่ยนบัตรเดบิทแบบแถบแม่เหล็กของธนาคารกสิกรไทยเป็นแบบชิปการ์ด โดยบัตรเดบิทใบเก่ายังไม่หมดอายุ ซึ่งจะหมดอายุ 08/19 พี่ จนท. ก็แจ้งว่าบัตรนี้ยังใช้ได้ถึงปี 62 นะ เราจึงบอกเหตุผลที
Zezanene
อยากยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติของ Dtac ติดต่อยากมาก ใครช่วยทีค่ะ
เนื่องจากเราซื้อซิมเติมเงินมาให้ลูกใช้ เปิดซิมเติมเงินก็ตัดเงินไปเป็นแพ็ตเกจเสริมเฉยเลยค่ะ ทีแรกคิดว่า 4 วันหมดก็ไม่เป็นไร สรุปต่อเองอัตโนมัติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากกินเงินไปหลายบาท ตั้งแต่เปิ
luckrisi
ยกเลิกโปรเน็ตเร็วเต็มสปีด 3 GB+ฟรีwifi/5วัน ยังไงคะ เติมเงินไป50 หักหมดเลย ยังไม่ได้สมัครด้วยค่ะ
พอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ถือสายรอจนเงินหมดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9195920
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
เงินในซิมทรูมูฟหายหลายบาทละครับ จนไม่กล้าเติมเงินเข้าซิมแล้ว
ใช้ซิมโทรศัพท์ทรูมูฟแบบเติมเงินเบอร์0935825587อยู่ดีดีก็โดนหักเงินจนเงินเหลือ 3 บาท ทีแรกผมเติมเงินเข้าไปในโทรศัพท์มียอดคงเหลือ 313 บาทหักค่าบริการเน็ตผม 250 บาทแล้วหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้ใช้โทรหรือสมัค
สมาชิกหมายเลข 5500661
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
ใครเป็นบ้างครับ เกี่ยวกับบริการของ SMS ขยันบอกของธนาคารกสิกรไทย
ใครเป็นบ้างครับ คือธนาคารกสิกรไทยหักค่าบริการขยันบอกรายปี 199฿ แต่เรายังใช้ไม่ถึงปีพึ่งเริ่มใช้เดือนที่ 2เอง ทำไงง่ะ😭😭😭 แล้วพอโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ให้รอสายนานมาก จนโทรศัพท์เงินหมด ในบัญชีก็ไม่มีตัง ในโท
สมาชิกหมายเลข 4459296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กสิกรไทย
เมื่อคืนธนาคารได้หักค่าธรรมเนียมรายปีบัตรจำนวน 550 บาท อยากทราบว่า กรณีที่ต้องการเปลี่ยนจากบัตรแทบแม่เหล็กเป็นชิบกราด์ ต้องเสียค่าบริการบัตรเก่าด้วยหรอค่ะ โทรสอบถามข้อมูลจากคอลเซ็นเตอร์เค้าแจ้งว่าเราติดค้างค่าธรรมเนียมรายปี 2 ปีเลย อย่างนี้เพิ่งเสียค่าบัตรเก่าไปเมื่อคืน หากเปลี่ยนบัตรจะต้องเสียเงินอีกหรอค่ะ แล้วเมื่อเช้าเราก้ออายัดบัตรไปแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็นิดต่อยากเหมือนเดิม