สวัสดีครับ
เมื่อวานสั่งซื้อหนังสือไป 458 เยนกับร้านใน Amazon.co.jp Marketplace โดนหักวงเงินในบัตรเครดิตเรียบร้อย(บัตรเคทีซี) ต่อมาวันนี้ทางร้านแจ้งว่าของหมด(แล้วจะโชว์ของทำมะเขืออะไร)เลยโดนยกเลิกออเดอร์ไป ทางร้านแจ้งว่าไม่ได้เรียกเก็บเงินใดๆเลยจะไม่มีการคืนเงิน ผมก็บอกเค้าไปว่าแต่บัตรผมโดนหักวงเงินไป 458 เยนแล้วนะ ทางนั้นก็ตอบว่าเค้าไม่ได้เรียกเก็บเงินจริงๆ
ปกติแล้วกรณีแบบนี้จะได้วงเงินคืนไหมครับ คือถ้าทางร้านไม่ได้เรียกเก็บเงิน แล้วทำไมบัตรเครดิตผมถูกหักวงเงิน ทาง Amazon เองก็บอกว่าให้ติดต่อคนขายอย่างเดียว เค้าไม่เกี่ยว งง สรุป ของก็ไม่ได้ วงเงินก็โดนหัก 458 เยนก็หลายบาทอยู่ เสียดาย เช็คในบัตรเครดิตก็ขึ้นว่า"รายการรอการบันทีก"ตั้งแต่เมื่อวาน แบบนี้บ.บัตรจะคืนวงเงินให้ไหมครับ หรือต้องปฏิเสธรายการ แบบนี้ถือว่าปกติหรือเปล่า ไม่อยากปฏิเสธรายการเลย ดูไม่คุ้มค่ากับการทำเรื่องนู่นนี่กับเงินร้อยกว่าๆ เสียดายค่ารถ
ปล. เพิ่งซื้อของ Amazon ครั้งแรกครับ มือใหม่ ปกติใช้บริการสั่งเว็บอื่น
ออเดอร์ใน Amazon ถูกยกเลิกโดยร้านบอกว่าไม่มีของ แต่วงเงินโดนตัดไปแล้ว จะได้คืนไหมครับ
เมื่อวานสั่งซื้อหนังสือไป 458 เยนกับร้านใน Amazon.co.jp Marketplace โดนหักวงเงินในบัตรเครดิตเรียบร้อย(บัตรเคทีซี) ต่อมาวันนี้ทางร้านแจ้งว่าของหมด(แล้วจะโชว์ของทำมะเขืออะไร)เลยโดนยกเลิกออเดอร์ไป ทางร้านแจ้งว่าไม่ได้เรียกเก็บเงินใดๆเลยจะไม่มีการคืนเงิน ผมก็บอกเค้าไปว่าแต่บัตรผมโดนหักวงเงินไป 458 เยนแล้วนะ ทางนั้นก็ตอบว่าเค้าไม่ได้เรียกเก็บเงินจริงๆ
ปกติแล้วกรณีแบบนี้จะได้วงเงินคืนไหมครับ คือถ้าทางร้านไม่ได้เรียกเก็บเงิน แล้วทำไมบัตรเครดิตผมถูกหักวงเงิน ทาง Amazon เองก็บอกว่าให้ติดต่อคนขายอย่างเดียว เค้าไม่เกี่ยว งง สรุป ของก็ไม่ได้ วงเงินก็โดนหัก 458 เยนก็หลายบาทอยู่ เสียดาย เช็คในบัตรเครดิตก็ขึ้นว่า"รายการรอการบันทีก"ตั้งแต่เมื่อวาน แบบนี้บ.บัตรจะคืนวงเงินให้ไหมครับ หรือต้องปฏิเสธรายการ แบบนี้ถือว่าปกติหรือเปล่า ไม่อยากปฏิเสธรายการเลย ดูไม่คุ้มค่ากับการทำเรื่องนู่นนี่กับเงินร้อยกว่าๆ เสียดายค่ารถ
ปล. เพิ่งซื้อของ Amazon ครั้งแรกครับ มือใหม่ ปกติใช้บริการสั่งเว็บอื่น