หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามคอลเซ็นเตอร์ดีแทคครับ
กระทู้คำถาม
dtac
แฮปปี้ดีเเทคส่ง sms มาว่า "ดีแทคเทอร์โบคลื่นใหม่เน็ตความเร็วสูงเริ่มทยอยให้บริการแล้ว เพื่อการใช้งานอย่าต่อเนื่องเนื่องติดต่อเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่ดีแทคทุกสาขา" แบบนี้หมายถึงจะเปลี่ยนเครื่องให้ผมฟรีหรือให้ผมไปซื้อเครื่องใหม่ที่สาขาดีแทคครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินผิดเบอร์ ดีแทคครับทำไงดี
ผมเติมเงินผิดเบอร์ไปยัง 0827261423 จำนวน300 ต้องการจะดึงกลับมาเบอร์ 0945960593 ผมโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเจ้าหน้าที่่บอกว่าดึงกลับไม่ได้ เลยอยากถามพี่ๆว่าทำอย่างไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4639103
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทำยังไงครับ
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคครับ ทำยังไงดีครับ ก่อนหน้านี้ ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วครับ เขาบอกว่าให้เดินทางไปยกเลิกที่สาขาขอนแก่น. แต่ไม่สะดวกเดินทางต้องทำยังไงครับ เพราะติดค้างค่าเน็ตด้วยครับ 2 อ
สมาชิกหมายเลข 8128431
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
ขอซิมใหม่ดีแทคให้ส่งมาทางไปรษณีย์ได้ไหมคะ พอดีไม่สะดวกเดินทางไปสาขาค่ะ
มีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ต คอลเซ็นเตอร์ดีแทคบอกให้เปลี่ยนซิมเนื่องจากใช้งานมานานแล้ว แต่ไม่สะดวกเดินทางค่ะ ขอให้ส่งมาแทนได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3485164
ทรูเน็ตก็ใช้ไม่ได้จะยกเลิกก็ยังเสียเพิ่มอีก?
ผมใช้ซิมรายเดือนของทรูครับ พูดตรงๆเสียความรู้สึกมาก ตอนแรกใช้จ่ายเดือนละ800 คือตอนโทรมาเสนอโปรนี้บอก1000mbpsพอใช้จริงวิ่งแค่100-200 ผมก็ไม่ได้อะไร ใช้ไปหลายเดือนโทรมาเสนออัพแพ็คเกจเป็นเดือนละ1200บอก10
สมาชิกหมายเลข 4257435
เน็ตช้ามากกกก
พึ่งย้ายมาค่ายแดงใช้รายเดือนโปรอันลิมิต ประสบปัญหา เน็ตช้าผิดปกติอย่างต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลา 3 เดือน มีการแจ้งปัญหาทางแอพ และคอลเซ็นเตอร์ หลายรอบมาก ก็ไม่ได้รับการแก้ไข ติดต่อก็ยาก บริเวณที่ผมใช้
สมาชิกหมายเลข 9121821
iphone 17 Pro ใช้งาน Dtac 5G ไม่ได้
สวัสดีค่ะ จะสอบถามค่ะ คือจะเปิดใช้งาน 5G Dtac ไม่ได่ค่ะ กด *555# SMS แจ้งว่า ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพ
สมาชิกหมายเลข 3400297
แฮปปี้ โบนัส เดี๋ยวนี้ ทำไม มันจะงก อะไร ขนาดนี้
ได้ sms มาว่า เติมเงินวันเกิด ได้โบนัส ใช้ได้แค่ 15 วัน จากที่แต่ก่อน ใช้ได้จนถึงวันหมดอายุซิม มี CEO แขก นี้ งก ตามนิสัย แขกเลยนะ จอน เอ็ดดี้ อับดุลลาห์ ดูจาก ชื่อ น่าจะเป็น แขก นะนี่ ต่อไป จะท
สมาชิกหมายเลข 723908
ฉันสมัครบัตรเครดิตแบงค์สีเขียว แต่กับไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดี ทั้ง Call Center และสาขา
เมื่อช่วงต้นปีฉันได้รับสายจาก Telesales เชิญให้สมัครบัตรเครดิตไป แต่ฉันก็ปฏิเสธเพราะตอนนี้พึ่งย้ายงานใหม่ยังไม่ครบ 6 เดือน ก็รู้ว่าอาจจะยังไม่ผ่านเงื่อนไขเท่าไหร่ มาวันนี้ฉันอายุครบ 1 ปีแล้ว จึงได้ทำก
สมาชิกหมายเลข 9110861
ทำไมดีแทคทำแบบนี้ครับ ??
เรื่องมีอยู่ว่า ผมสมัครโปรสมาร์ทโฟน 199 ของแฮปปี้ แล้วที่นี้พอ ซืึ่งเค้าบอกว่า FUP 500Mb แต่ว่า!!พอใช้เน็ตครบ100Mb กลับมาลดความเร็วเหลือแค่384 kb ?? คืออะไร?? ถ้าเป็นแบบนี้ไม่นานคงย้ายค่าย แน่ๆ เหอะๆ
สมาชิกหมายเลข 977967
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามคอลเซ็นเตอร์ดีแทคครับ