หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอซิมใหม่ดีแทคให้ส่งมาทางไปรษณีย์ได้ไหมคะ พอดีไม่สะดวกเดินทางไปสาขาค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
มีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ต คอลเซ็นเตอร์ดีแทคบอกให้เปลี่ยนซิมเนื่องจากใช้งานมานานแล้ว แต่ไม่สะดวกเดินทางค่ะ ขอให้ส่งมาแทนได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำทำไมซิมดีแทคขึ้นเป็น 4G ทั้งทั้งที่ใช้ iPhone 11 Pro Max
ห่วยแตกมากโทรไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์อยู่ประมาณสามรอบรอสายรอบละประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีได้คุยกับพนักงานติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องทั้งทั้งที่โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G ทั้งโทรทั้งแชททั้งอะไรไม่สามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 5741093
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนDTAC
คืออยากยกเลิกเน็ตรายเดือนอยากเปลี่ยนเป็นเติมเงินแต่โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ให้ไปติดต่อศูนย์เซนทรัล คืองง ตอนสมัครยังไม่เห็นต้องไปที่ศูนย์เลย แต่พอจะยกเลิก ก็อ้างนู่นอ้างนี่ ไล่ให้ไปติดต่อศูนย์ใหญ่อย่
สมาชิกหมายเลข 6265927
ต้องการยกเลิกeSim ขอทรู ต้องไปที่ศูนย์บริการอย่างเดียวเลยหรอคะ
เราต้องการยกเลิก eSim ของทรู มีแต่บอกว่าต้องไปที่ทรูช็อปแต่ไม่สะดวกไป ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ เห็นค่ายอื่นเค้าก็ส่งออนไลน์ได้
สมาชิกหมายเลข 6538240
มิจฉาชีพคอลเซ็นเตอร์กลับมาทำงานกันแล้วหรอ หลังจากหายไปพักนึง?
ที่บ้านเริ่มโดนโทรมาหากันอีกละ แต่พ่อและแม่รู้ทัน กดรับแล้วบอก ไม่สะดวกคุย กับถ้าสายถามเรื่อง เปิดบัญชีไว้ที่ ต่างจังหวัดไหม ก็จะบอกว่าไม่ได้เปิด ปิดบัญชีทิ้งไปเลย (แล้วก็วางสาย) เมื่อไรจะจัดการกับแ
Tapree
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ทำยังไงได้บ้างคะ พอดีเมื่อกลางวันมีเบอร์โทรเข้ามาบอกมาจากทรูมูฟ แนะนำโปรเน็ตให้เปลี่ยนเป็นรายเดือนซึ่งเราไม่ได้ตกลงหรืออะไร พอวางสายกลับทำการเปลี่ยนซิมเราเป็นรายเดือนเองเลย เราไม่โอเคมากๆ แล้วคิดว่าไม
สมาชิกหมายเลข 8305519
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ดีแทคติดต่อยากจังครับ #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8574325
เน็ตมือถือ
สอบถามครับ พอดีมีปัญหาให้การใช้งานอินเทอร์เน็ตของ True •เน็ตใช้ไม่ได้ •มาเป็นช่วงๆ •แถมยังช้ามากๆๆ โปรที่ใช้คือเน็ตความเร็ว 15Mb ไม่ลดสปีด - สัญญาณมือถือขึ้น5G 2 จุด - RSRP -115 ทดสอ
สมาชิกหมายเลข 7287194
ต้องการยกเลิกโปรแพ็กเกจ Dtac ที่ได้รับมาใหม่แล้วใช้แพ็กเกจเดิมครับ
พอดีเมื่อไม่นานนี้รับสายคอลเซ็นเตอร์ไปแล้ว เผลอยืนยันรับสิทธิ์โปรแพ็จเกจใหม่เพราะนึกว่าเป็นแพ็กเดิม แต่พอดูรวมแล้วค่าใช้จ่ายสูงบวกกับเน็ตแรงไม่สู้แพ็กเกจเดิมครับ ใครพอมีวิธีแจ้งยกเลิกบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4842797
ais เคยแจ้งก่อนออกเมืองไทยกด*129*2#โทรออกเพื่อรับotpที่ต่างประเทศหลัหกดแล้วมี sms มาผมต้องปิด~เปิดเครื่องไหม ขอบคุณครับ
ผมเคยถาม พนักงานAIS ว่าถ้าผมนำโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่องไปใช้ที่ต่างประเทศ เครื่องที่ 1 ใส่ซิมเบอร์ไทยที่ให้หมายเลขกับธนาคารไว้ ส่วนเครื่องที่ 2 ใส่ซิมท้องถิ่นเพื่อจะได้มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตกระจายมาที่
FARM FUJI
พบปัญหา ซิมใช้ต่างประเทศใช่งานไม่ได้ แต่เคยใช้งานได้ truemove h
ซื้อซิมใช้ต่างประเทศมา10วัน วันที่8 อินเตอร์เน็ตขึ้น3G ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตรวจสอบยังใช้งานไม่ถึงแพคเก็จที่ซื้อไว้คือ 12GB เลยงงว่ามันเป็นเพราะอะไร ก่อนจะใช้งานไม่ได้ สัญญาณ 5Gติดๆดับๆ ตอนนี้ไม่ข
สมาชิกหมายเลข 2182652
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอซิมใหม่ดีแทคให้ส่งมาทางไปรษณีย์ได้ไหมคะ พอดีไม่สะดวกเดินทางไปสาขาค่ะ