หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอซิมใหม่ดีแทคให้ส่งมาทางไปรษณีย์ได้ไหมคะ พอดีไม่สะดวกเดินทางไปสาขาค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
มีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ต คอลเซ็นเตอร์ดีแทคบอกให้เปลี่ยนซิมเนื่องจากใช้งานมานานแล้ว แต่ไม่สะดวกเดินทางค่ะ ขอให้ส่งมาแทนได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
โทรศัพท์เพื่อนโดนขโมย โทรหาดีแทคจะให้ระงับสัญญาณ รอสาย 10 นาที โดนตัดสาย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคนี่ต้องติดต่อทางไหนคะ 2 ทุ่ม หน้าร้านก็ปิดบริการแล้ว โทรไปรอสายตั้ง 10 นาที โดนตัดสายเฉยเลย กดเหตุฉุกเฉินไปก็ไม่มีพนักงานช่วยเหลือ ต้องการให้ระงับซิมค่ะ ของทรูเป็นซิมเน็ต ยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 740354
เปิด สัญญาณ เน็ตAisไม่ได้
โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ความอะไรจะเปิดใช้สัญญาณชั่วคราวสามวัน
สมาชิกหมายเลข 9130672
ยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทค
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนดีแทคคะ ทำยังไงดีคะ ก่อนหน้านี้ ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วค่ะ เขาบอกว่าให้เดินทางไปยกเลิกที่สาขาขอนแก่น. แต่ไม่สะดวกเดินทางต้องทำยังไงคะ เพราะติดค้างค่าเน็ตด้วยค่ะ ตอนนั้นบอกว
สมาชิกหมายเลข 8008215
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คือต้องการย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ไปยื่นเรื่องที่ดีแทคเรียบร้อย แต่ปัญหาคือซิมทรูไม่ยอมดับ ทั้งๆ ที่ดีแทคบอกเริ่มใช้งานดีแทคไตรเน็ทได้ตั้งแต่เมื่อวานซึ่งได้รับข้อความจากดีแทคมาว่า "เนื่องจากเกิดคว
Block_pm
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
ย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ทำไมนานจัง ขอความช่วยเหลือ
ผมแจ้งย้ายตั้งแต่วันที่ 18 พ.ค.57 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ดีแทคบอก กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ โทรไป 3 ครั้งประมาณวันที 20, 28,29 พ.ค.57 ทุกครั้งเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่ารอดำเนินการ พรุ่งนี้ให้ลองใส่ซิมดู ป่านนี้ก็
คิดดีทำดีมีสุข
อินเตอร์เน็ตบ้าน ท รู
เราติดเน็ตบ้านทรู 2 หลัง เราใช้งานของทรูมาหลายปี วันนึงเราจะยกเลิกสัญญา 1 หลัง คืดบ้านของแม่ เนื่องจากย้ายที่อยู่ เล่าแบบสรุป คือ ยกเลิกไม่ได้ ต้องระงับสัญญาณไว้ก่อน เราเสียค่าระงับสัญญาณเดือนละ 150 ท
สมาชิกหมายเลข 9127091
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอซิมใหม่ดีแทคให้ส่งมาทางไปรษณีย์ได้ไหมคะ พอดีไม่สะดวกเดินทางไปสาขาค่ะ