หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอซิมใหม่ดีแทคให้ส่งมาทางไปรษณีย์ได้ไหมคะ พอดีไม่สะดวกเดินทางไปสาขาค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
mydtac eService
มีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ต คอลเซ็นเตอร์ดีแทคบอกให้เปลี่ยนซิมเนื่องจากใช้งานมานานแล้ว แต่ไม่สะดวกเดินทางค่ะ ขอให้ส่งมาแทนได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1678 คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโปรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย ฟังเพลงจนจะร้องได้แล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 9177842
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจัง
วันนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อคุยเรื่องโปรโมชั่น เพราะซิมเป็นแบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตแบบครั้งต่อครั้ง วันนี้เลยเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะสมัครโปรใหม่ ระบบดันหักเงินต่อโปรเน็ตนั้นเฉย เลยอยากคุยกับทรู โทร
สมาชิกหมายเลข 8276963
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากมาก เน็ตที่เคยใช้อยู่ต่ออายุเดือนต่อไปไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7918014
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
Ais เป็นบ้าอะไรใช้งานไม่ได้
เอไอเอสไม่รู้ว่าเป็นอะไรขึ้นว่าไม่มีสัญญาณเลยใช้งานไม่ได้ต้องอาศัย Wi-Fi เอา แล้วจะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีสัญญาณติดติดดับดับฟังอะไรไม่ออกสักอย่างโทรหาใครก็ไม่ได้ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 9175422
โทรศัพท์เพื่อนโดนขโมย โทรหาดีแทคจะให้ระงับสัญญาณ รอสาย 10 นาที โดนตัดสาย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคนี่ต้องติดต่อทางไหนคะ 2 ทุ่ม หน้าร้านก็ปิดบริการแล้ว โทรไปรอสายตั้ง 10 นาที โดนตัดสายเฉยเลย กดเหตุฉุกเฉินไปก็ไม่มีพนักงานช่วยเหลือ ต้องการให้ระงับซิมค่ะ ของทรูเป็นซิมเน็ต ยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 740354
ถาม DTAC ถ้าอยากให้โชว์เลขประจำตัวผู้เสียภาษีในใบเสร็จ/ใบกำกับ ต้องทำยังไงคะ (สำหรับลดหย่อนภาษีช้อปดีมีคืน)
ถ้าอยากให้โชว์เลขประจำตัวผู้เสียภาษีในใบเสร็จ/ใบกำกับ ต้องทำยังไงคะ (สำหรับลดหย่อนภาษีช้อปดีมีคืน) โทรถามคอลเซ็นเตอร์ บอกว่าให้ไปจ่ายที่เค้าเตอร์ดีแทคให้เจ้าหน้าที่ใส่ให้ได้ แต่วันนี้ไปชำระที่เค้าเตอร
น้องลูกหมูสีชมพู
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
คือต้องการย้ายค่ายจากทรูไปดีแทค ไปยื่นเรื่องที่ดีแทคเรียบร้อย แต่ปัญหาคือซิมทรูไม่ยอมดับ ทั้งๆ ที่ดีแทคบอกเริ่มใช้งานดีแทคไตรเน็ทได้ตั้งแต่เมื่อวานซึ่งได้รับข้อความจากดีแทคมาว่า "เนื่องจากเกิดคว
Block_pm
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอซิมใหม่ดีแทคให้ส่งมาทางไปรษณีย์ได้ไหมคะ พอดีไม่สะดวกเดินทางไปสาขาค่ะ