หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูตัดยอดค่าบริการช้าจังครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Application
true online
ปกติผมชำระค่าบริการผ่านแอพ iservice แล้วให้ตัดจากบัตร ทุกเดือนเงินตัดจากบัตร 15 นาทียอดก็จะถูกตัด แต่วันนี้จ่ายตั้งแต่ 10 โมง เงินในบัตรโดนตัดไปแล้ว แต่ยังมียอดค้างชำระ
ตรวจสอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาชำระค่าบริการรายเดือนผ่าน application True iService
เมื่อวานผมได้ชำระค่าบริการเบอร์รายเดือนทรูมูฟเอชผ่าน application True iService บนไอโฟน หลังจากใส่ข้อมูลบัตรเครดิตและกดตกลงแล้ว ผมได้รับ SMS จากบัตรเครดิตว่าได้มีการหักยอดเงินเรียบร้อยแล้ว แต่หน้าจอ ap
ปัญญาลิง
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจ่ายบิลผ่าน website True iService โดยตัดผ่านบัตรเครดิต ตอนนี้ยอดเงินตัดออกจากบัตรไปแล้ว แต่ยอดคงค้างยังมีอยู่ในแอพ เลยโทรถาม 1242 เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มียอดชำระเข้ามา เรางงมากเลยค่
สมาชิกหมายเลข 5006573
??????? True ??????????
กำหนดชำระของเบอร์ผมในรอบบิลในแต่ละเดือนคือวันที่ 28 ของทุกเดือน ที่ผ่านมาจ่ายตลอดไม่เคยค้าง แต่พอของเดือนนี้คือตุลาคม ซึ่งน่าจะเป็นยอดของเดือนกันยายน กำหนดชำระคือ 28 ตุลาคม ซึ่งผมก็คิดว่าช้านิดหน่อยก
BankBody26
เน็ตทรู
ทรูติดต่อได้ช้ามาก ทุกแอป ในพันทิปยังล่าช้า aisดีกว่านี่ตั้งเยอะ รอทรูมาแล้ว20นาที aisรอไม่ถึง5นาที
สมาชิกหมายเลข 8805371
แพคเกจทรูไม่ยอมตัดอัตโนมัติต้องทำไงเติมเงินเข้าไปแล้ว
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 Kbps)+ โทรในเครือข่าย (ครั้งละ 30 นาที) + โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที+WiFi ไม่อั้น ต่อเดือน นาน 12 เดือน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 1790 บาท (รวม VAT)
สมาชิกหมายเลข 3333037
ยกเลิกดีไหม กล่อง True ID รีเซ็ตบ่อยมากน่าเบื่อ
กล่อง True ID Reset บ่อยมากน่าเบื่อ เปิดเครื่องขึ้นมาได้แป๊บนึง ไม่ถึง 5 นาทีรีเซ็ตอีกละ ดูไปดูมาไม่ถึง 10 นาทีรีเซ็ตอีกละ และก็ค้างบ่อยมาก อยากจะยกเลิกให้เจ้าหน้าที่มาเก็บกล่องกลับไปเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 836652
เวบ + app true iservice มันยังใช้ได้อยู่ไหมครับ เข้าไปแล้วหมุนตลอด
จะเข้าไปเช็คยอด + จ่ายเงิน เน็ตบ้าน เปิดแอพทีก็รอหมุนไป 10 นาทียังไม่มา เข้าเวบอื่น แอพอื่น เปิดปุ๊บมาปั๊บตลอด เปลี่ยนทีม dev app เหอะครับ ถ้ามันจะกากขนาดนี้ เป็นมาหลายปี แก้ไม่หาย
GounZ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Application
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูตัดยอดค่าบริการช้าจังครับ
ตรวจสอบด้วยครับ