หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครพรีเมี่ยม VIU เบอร์ของ AIS
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามนะคะ สมัครพรีเมี่ยม viu ไปแล้ว แต่ทาง viu บอกว่า"ลิ้งของคุณไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราวกรุณาติดต่อคอลเซ็นเตอร์" เราต้องทำยังไงต่ออ่ะคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รบกวน AIS ตอบกลับอีเมล เรื่องแพคเกจเสริมใช้งานต่างประเทศ
รบกวนช่วยตอบอีเมลด้วยค่ะ ส่งเมลไป corporatecallcenter@ais.co.th เมื่อ 10 กย 2568 วันนี้ 11.00 จะ 5 โมงเย็นแล้วยังไม่ตอบกลับ เรื่องการซื้อแพคเกจเสริมเพื่อใช้งานต่างประเทศ รบกวนโทรกลับ 02-1363683,098-57
สมาชิกหมายเลข 4535645
Log in viu พรีเมี่ยมของ ais ไม่ได้
ติดต่อ Viu หรือเอไอเอสโดยตรงได้ทางไหนไหนบ้างคะทักถามแอพโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก ซื้อแพ็กใน AIS แล้วกดอัพเกรดบัญชีไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8957671
ยกเลิกviuพรีเมี่ยมรายวันaisไม่ได้ค่ะ ต้องทำยังไง
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ บอกให้ถือสายรอ นานแล้วก็ไม่รับ แค่จะยกเลิกviuพรีเมี่ยมทำยากจังคะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 2103254
ผมมีปัญหากับ AIS ครับ
คือเรื่องมันเป็นอย่างงี้ เดือนพฤจิกายน 67 คอลเซ็นเตอร์ AIS โทรมาขอบคุณและจะให้ผมเปลี่ยนแพคไปใช้รายเดือนเดือนละ 500 อย่างนู้นอย่างงี้ ซึ่งเขาก็ให้ใช้ฟรีก่อน 2 เดือน อะพอครบสองเดอนมันนเลยวันชำระ ผมก็เลย
สมาชิกหมายเลข 8142520
viu ไม่หักเงิน
วิวพรีเมี่ยมไม่หักเงินมาเดือนสองเดือนแล้วค่ะ เราโทรติดต่อais แต่คอลเซ็นเตอร์บอกไม่ได้สมัครจ่ายกับais เราเลยไปดูที่google play store เมลที่เราเชื่อมกับเฟซหักล่าสุดคือ26มีนา 61 เมลที่เราใช้ปัจจุบั
สมาชิกหมายเลข 5305976
สมัครviuพรีเมี่ยมด้วยเบอร์aisเสียเงินมั้ย?
สมาชิกหมายเลข 6952253
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS เรื่องขอเปิดสัญญาณชั่วคราวซ้ำซ้อนไม่ได้
เราชำระค่าบริการที่ค้างไปเมื่อวันที่ 1 ก.พ. เพื่อขอเปิดใช้สัญญาณคืนเป็นปกติ แต่หลังจ่าย ปิด เปิดเครื่องแล้ว สัญญาณเรายังไม่มา เลยกดขอเปิดสัญญาณชั่วคราวเพิ่มไปอีก ถึงใช้งานได้ตามปกติ(
สมาชิกหมายเลข 1495334
อยากรู้ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ธนาคารกสิกร
อยากถาม เมื่อ2-3วันก่อน มีเบอร์ 089-303-3782 เป็นเบอร์ส่วนบุคคล ไม่ใช้เบอร์จากบริษัท 02+++อ้างว่าจาก โครงการประกันภัยอุบัติเหตุ ธนาคารกสิกรไทย จำกัดมหาชน - เขาบอกชื่อ-นามสกุล อายุ อันนี้ๆ เราก็ตอบว่าใ
สมาชิกหมายเลข 9010128
โทรออกไม่ได่ AIS
ไม่สามารถโทรออกได้ครับ โทรเข้าและเล่นเน็ตปกติเลย เป็นซิมรายเดือนไม่มียอดค้างชำระ โทรแล้วมีเสียงว่า "หมายเลขนี้อยู่ในระหว่างระงับการใช้บริการชั่วคราว กรุณาติดต่อ 1175" ซึ่งผมโทรแล้วมีแต่ระบบอ
สมาชิกหมายเลข 8962704
วิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์AIS
โทรยังไงให้ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์AISครับ เน็ตล่มบ่อยมาก โทรไปทีไรก็มีแต่ให้ซื้อแพ็คเสริม
สมาชิกหมายเลข 8967412
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครพรีเมี่ยม VIU เบอร์ของ AIS