หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะปฏิเสธลูกค้าที่สั่งขนมมายังไงดีคะ รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
กระทู้คำถาม
ธุรกิจร้านอาหาร
ธุรกิจบริการ
มนุษย์เงินเดือน
ร้านเบเกอรี่
งานขาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สังคมไร้เงินสดมันดีจริงหรือ?
ด้วยความที่ร้านเราเปิดร้านชำ แล้วรู้สึกว่าลูกค้าบางคนไม่พกเงินสดเลย ใช้การจ่ายแบบเเสกนอย่างเดียว ซึ่งซื้อของ 5฿ 10฿ ก็คือเเสกน บางทีเราว่าก็ควรพกเงินสดบ้างนะเผื่อเกินเหตุการณ์ไม่คาดคิดเน็ตล่ม แอปล่มซึ
สมาชิกหมายเลข 2887320
สอบถามบรรยากาศการทำงาน ธุรกิจบริษัทยา
พอดี ที่ปัจจุบัน ลักษณะงานไม่ตรงตามที่คุยกันไว้ เคยลองสัมภาษณ์งานที่นึง แต่ยังไม่ตกลง และได้ offer เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เลยอยากสอบถามบรรยากาศการทำงานในบริษัทยา ดังกล่าวย่านวิภาวดี ซอย 16 ว่าเหมาะกับกา
สมาชิกหมายเลข 934343
การให้บริการดูแลลูกค้าของ LINE man แย่มาก
เนื่องด้วยสั่งพิซซ่าไป แล้วไรเดอร์มาส่งสภาพพิซซ่าเป็นอย่างที่เห็นทานไม่ได้เลยขยุ้มมาเป็นก้อน ติดต่อทาง LINE man เพื่อให้ความช่วยเหลือกับปฏิเสธ แย่มากๆๆ ส่งเรื่องร้องเรียนก็แล้วก็ปฏิเสธ แบบนี้เข้าข่าย
สมาชิกหมายเลข 722608
ดราม่าร้านเบเกอรี่ดังลูกค้ารีวิวดาวเดียวขนมโฟร์ชีสเป็นราที่แท้เป็นบลูชีส
เรื่องราวต้นเรื่อง https://www.facebook.com/share/p/17KFrBbAbw/?mibextid=wwXIfr ดราม่าร้านเบเกอรี่ดังลูกค้ารีวิวดาวเดียวขนมโฟร์ชีสเป็นราที่แท้เป็นบลูชีส ดราม่าสุดร้อน ร้าน London.cnx เบเกอรี่ ร้าน
สมาชิกหมายเลข 2933266
ควรลาออกจากบริษัทเเบบนี้ดีมั้ย
เราทำงานมาได้4เดือนค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมาโดยใช้ไปเรื่อยมาก เช่น หยิบนั้นหยิบนี้ วานเรื่องที่ไม่เกี่ยวกับงานบ่อยมาก เเต่ที่พีคสุดคือ ล่าสุดใช้เราไปยกลังหนักกว่า20โลได้ เราเป็นคนตัวเล็ก หนักเเค่42 เวลามี
สมาชิกหมายเลข 9029675
ลูกค้าปวดหัวเจอพนักงาน Gen Z ไม่ทักทาย ไม่ยิ้มให้ลูกค้า
สื่อต่างประเทศรายงานปัญหาของคนทำงานวัย Gen Z ที่ทำงานด้านบริการ เช่น ร้านอาหาร ร้านกาแฟ แต่กลับไม่ยอมทักทาย ไม่ยิ้มให้ลูกค้า เอาแต่ยืนมองหน้าลูกค้านิ่ง ๆ จนกว่าลูกค้าจะเป็นฝ่ายพูดก่อน กลายเป็นพฤติกรรม
สมาชิกหมายเลข 2933266
แผนกเบเกอรี่ของ โรงแรม เขารับทำแบบขายยกถาดไหมคะ ?
ตามกระทู้เลยค่ะ พอดีสนใจ อยากรับขนมมาขายตามตลาดนัด, งานกิจกรรมต่าง ๆ เลยอยากทราบว่าตามโรงแรมเขามีรับทำไหมคะ หรือเราต้องเข้าไปสอบถามเอง เพื่อน ๆ คนไหนพอมีประสบการณ์ รบกวนหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3845173
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจร้านอาหาร
ธุรกิจบริการ
มนุษย์เงินเดือน
ร้านเบเกอรี่
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะปฏิเสธลูกค้าที่สั่งขนมมายังไงดีคะ รบกวนแนะนำด้วยค่ะ