ผมคือผู้ใช้งานคนนึงที่ต้องทนกับการหักเงินบ้าๆ บอๆ ของ True ซึ่งมันก็เป็นการหักจากการใช้งาน data
กรณีแรกเลย โอกาสที่จะมีข้อความแจ้งเตือนการหมดอายุของโปรโมชั่นเสริม 100 ละ 70 ละกันที่ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ เลย
กรณีที่สอง
เข้าใจว่า MB ละ 1 บ. แต่ใช้เวลาแค่ 5 นาทีกับ facebook ที่มี data ฟรีอยู่แล้ว ล่อหมดซิมเลยเหรอ
สมมติว่า คนละ 20บ. ตีเป็นเลขกลมๆ สัก 1 ล้านคน
เขาได้กำไรในส่วนนี้ไปไม่ใช่น้อยๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพเน็ตมโนอันดับ 1
กรณีที่สาม
เน็ตห่วยมาก ( เคยไปตึกทรูนะ และเคยมีเพื่อนทำงานในส่วนนี้ ) ถ้าร้องเรียนเรื่องการหน่วงของสัญญาณ หรือแม้กระทั่งสัญญาณการเชื่อมต่อไม่เสถียร
ขอความกรุณาช่วยปรับปรุงแก้ไขทีเถอะ ไม่ใช่ตอบแบบขอไปที เอะอะขอพิกัด ระบุสถานที่ คือมุขมันเก่าแล้วอะ ควรส่งเรื่องพิจารณาเพื่อการแก้ไข ไม่ใช่แก้ตัว
และสุดท้ายนี้
คุณเอาเปรียบลูกค้าของคุณ เมินลูกค้าที่อยู่กับคุณมานาน งั้นเราก็ไม่ต้องทนกันแล้ว
ยกเลิกให้หมดแล้วกัน
ร้องเรียนอะไรได้บ้าง.. !
กรณีแรกเลย โอกาสที่จะมีข้อความแจ้งเตือนการหมดอายุของโปรโมชั่นเสริม 100 ละ 70 ละกันที่ไม่มีการแจ้งเตือนใดๆ เลย
กรณีที่สอง
เข้าใจว่า MB ละ 1 บ. แต่ใช้เวลาแค่ 5 นาทีกับ facebook ที่มี data ฟรีอยู่แล้ว ล่อหมดซิมเลยเหรอ
สมมติว่า คนละ 20บ. ตีเป็นเลขกลมๆ สัก 1 ล้านคน
เขาได้กำไรในส่วนนี้ไปไม่ใช่น้อยๆ เมื่อเทียบกับคุณภาพเน็ตมโนอันดับ 1
กรณีที่สาม
เน็ตห่วยมาก ( เคยไปตึกทรูนะ และเคยมีเพื่อนทำงานในส่วนนี้ ) ถ้าร้องเรียนเรื่องการหน่วงของสัญญาณ หรือแม้กระทั่งสัญญาณการเชื่อมต่อไม่เสถียร
ขอความกรุณาช่วยปรับปรุงแก้ไขทีเถอะ ไม่ใช่ตอบแบบขอไปที เอะอะขอพิกัด ระบุสถานที่ คือมุขมันเก่าแล้วอะ ควรส่งเรื่องพิจารณาเพื่อการแก้ไข ไม่ใช่แก้ตัว
และสุดท้ายนี้
คุณเอาเปรียบลูกค้าของคุณ เมินลูกค้าที่อยู่กับคุณมานาน งั้นเราก็ไม่ต้องทนกันแล้ว
ยกเลิกให้หมดแล้วกัน