ดิฉันอยากสอบถามว่าเราควรทำอย่างไรกับการเรียกเงินคืนจากทางประกันภัยเดินทางยี่ห้อ A*G เราได้ทำการซื้อออนไลน์กับทางบริษัทนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพื่อใช้ขอวีซ่าเชงเก้นในวันจันทร์เวลา 13.00 (9 ก.ค.) โดยเราได้รับแต่อีเมล์ยืนยันว่าทางบริษัทได้รับข้อมูลและยืนยันการตัดบัตรเครดิตของเรา แต่เราไม่ได้รับกรมธรรม์ทางอีเมล์ ตอนเเรกแอบเอะใจว่าทำไมยังไม่ได้ เพราะเคยซื้อหลายครั้งแล้วกับทางบริษัทนี้เเล้วได้รับเลยทันที ทีนี้เลยคิดว่าสงสัยวันเสาร์อาจจะไม่มีคนทำเอกสารส่งเลยตัดสินใจรอวันจันทร์ตอนช่วง 8.30-9.00 น. เช้า น่าจะได้รับเอกสาร จนกระทั่ง 10.00น. เช้าแล้วเรามีกำหนดยื่นวีซ่า 13.00น. เลยโทรติดต่อไปทางบริษัท ซึ่งเเจ้งกลับมาว่าไม่มีรายการเข้าไป เลยให้ดิฉันส่งหลักฐานเข้าไปทางอีเมล์ว่าถูกตัดเงินจากบัตรแล้วจริงหรือไม่ ดิฉันได้เเจ้งว่าต้องใช้ยื่นวีซ่าวันนี้ 13.00น. ทางเจ้าหน้าที่เลยบอกว่าจะรีบติดต่อกลับ ซึ่งเมื่อดิฉันส่งอีเมล์ไป (10.15น.)จนกระทั่งเที่ยง ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ดิฉันจึงได้โทรเข้าไปใหม่ เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าไม่สามารถตรวจสอบได้ ต้องรอถึงวันพุธถึงจะตรวจสอบได้ ดิฉันจึงแจ้งว่าต้องใช้เอกสาร 13.00น. เค้าเลยให้เราทำการซื้อใหม่ออนไลน์ ซึ่งดิฉันเเจ้งว่าถ้าทำอย่างนั้นเท่ากับซื้อ2ครั้ง ดิฉันจึงตัดสินใจซื้อบริษัทอื่นแทนเพื่อความสบายใจ ดิฉันได้ติดต่อทางบัตรเครดิตธนาคารสีม่วงเพื่อเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อปฏิเสธการจ่าย แต่ก็ยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการนานแค่ไหน เพราะทางบัตรเเจ้งว่ามียอดเรียกเก็บเข้ามาแล้ว เหนื่อยใจมากกับการติดต่อทั้งสองทางเพื่อเงิน 1059 บาท ดิฉันเข้าใจว่าอาจจะไม่ได้มากมาย แต่ก็เสียดายเงิน คือรู้สึกว่าทางบริษัท A*G จะไม่ได้สนใจในการติดตามเรื่องเลย เพราะทางบัตรก็เเจ้งว่าทางบริษัทประกันสามารถเช็คได้ทันที แต่ทาง A*G ก็ไม่ติดตามเรื่องเลยค่ะ ดิฉันต่องคอยโทรหา call centre เองตลอด
ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศออนไลน์