มีใครได้รับผลกระทบจากระบบขัดข้องของ true money wallet ในวันที่ 2/7/61 บ้างคะ

เมื่อวันที่ 2/7/61
เราได้ทำการสั่งซื้อเกมไปเมื่อตอน 20.06 น.
ตามใบเสร็จนี้ จำนวน 205 บาท
https://www.picz.in.th/image/NcH7cP
แต่ไม่สามารถชำระได้ซึ่งตอนนั้นเรายังไม่ทราบอะไร
เลยได้แต่รอเงินคืน

หลังจากนั้นวันที่ 3/7/61
ทางเราก็ยังไม่ได้รับเงินคืนค่ะ
เลยได้ทำการติดต่อช่องทางแชทในแอพทรูวอเล็ต
ตามในภาพนะคะ ขอเซ็นชื่อเจ้าหน้าที่และทางเราค่ะ
แจ้งว่าจะได้เงินคืนภายในวันนั้นค่ะ
https://www.picz.in.th/image/NcHLiQ

แล้วทั้งวันเราก็ยังไม่ได้คืนเราเลยทักไปทางเจ้าหน้าที่อีกรอบ
4/7/61 ตามภาพค่ะ สารภาพว่าหัวร้อนด้วยค่ะ เนื่องจากไม่ได้อะไรเลยจากการสนทนานี้
https://www.picz.in.th/image/NcVRDe

แล้วทำไงได้คะ ทำไรไม่ได้เราเลยรอ รอ แล้วรออีก จนวันนี้
วันที่ 7/7/61 ก็ยังไม่ได้ถ้าถามว่ารีบอะไรรีบไปจ่ายเน็ตฟิกค่ะ โดนทวง
เราเลยติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่อีกที แล้วก็ตามภาพค่ะ
https://www.picz.in.th/image/NcVVWb

ได้ข้อมูลมาเพิ่มนิดหน่อยว่ามีเรื่องระบบขัดข้องในช่วงวันนั้น
แต่ก็ยังไม่ทราบเหมือนเดิมว่าจะได้เงินคืนวันไหน
ได้เบอร์คอลเซ็นเตอร์มา แต่โทรไปก็คงเหมือนเดิมเพราะก็เข้าใจว่า
เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้รับรู้เรื่องอะไรมากค่ะ

ที่ตั้งกระทู้มาเพื่อถามหาคนที่เจอเหตุการณ์เดียวกันค่ะ (เห็นทางเจ้าหน้าที่ว่าเกิดกับหลายคน)
มีใครได้เงินคืนบ้างรึยังคะ

Wallet คืออะไร?
กระเป๋าเงินออนไลน์ ที่ให้คุณควบคุม
ทุกการใช้จ่ายได้ด้วยตัวเอง
ง่าย สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย สามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านมือถือของคุณเอง

สโลแกนน่าขำจังค่ะ ตอนนี้เราไม่มีความไว้ใจกับทางทรูวอลเล็ทแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่