พอดีซื้อไอโฟนxจากshop ais สาขา fashion island เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พอเช้าวันที่ 2 กรกฎาคม หน้าจอโทรศัพท์ไม่ติดเราเลยกลับไปที่ศูนย์ ais สาขา fashion island และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วสาเหตุที่เค้าบอกมาคือชาร์จแบตไม่เข้าและทางaisบอกให้เราไปที่ imedic ซึ่งเรารู้อยู่แล้วว่าต้องส่งที่ imedic แต่เราอยากทราบว่า ais ไม่มีส่วนในการดูแลและช่วยเหลือหลังการขายเลยเหรอคะ เพราะว่าระยะเวลาที่เราได้ซื้อโทรศัพท์ไปมันพึ่ง 2 วันเอง รบกวนขอความเห็นจากผู้รู้ค่ะ ปล.วันนี้ก็ยังไม่ได้โทรศัพท์ที่ส่งเคลมค่ะ
รบกวนขอความเห็นจากผู้รู้ค่ะ ซื้อiphoneXมากได้2วันต้องส่งเคลม