พนักงาน AIS SHOP ทำรายการผ่อนชำระค่างวดผิด จาก 15 เดือน เป็น 10 เดือน แจ้งทางศูนย์ไปแล้ว บอกจะติดตามให้แล้วก็เงียบหายเลย

กระทู้คำถาม
เนื่องจากเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2564 ผมได้ใช้บัตร First Choice ทำการรูดผ่อนชำระ โทรศัพท์ เครื่องนึง โดยบอกกล่าวกับ ทาง พนักงาน AIS SHOP สาขา เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ไว้ว่า จะผ่อน 0% 15 เดือนตาม โปรโมชั่นที่มี แต่พนักงานได้ทำรายการผิด โดยเป็นการผ่อนชำระ 10 เดือน ซึ่งทางผมในวันที่ซื้อไม่ได้ตรวจสอบใบเสร็จเนื่องจาก เวลาที่ใช้บัตรเป็นเวลา 19.03 น. ซึ่งศูนย์ AIS SHOP ดังกล่าวกำลังปิดประตูจึงรีบออกมา ซึ่งมารู้ตัวอีกที ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ซึ่งผมเพิ่งมาดูใบเสร็จ จึงโทรถาม ธนาคารเจ้าของบัตร ซึ่งเขาอธิบายว่า ต้องเป็นทาง AIS ทำการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ผมจึงโทรหา CALL CENTER AIS (1175) ได้ความว่า จะประสาน AIS SHOP สาขาดังกล่าวให้โทรกลับมาหา ภายใน 24 ชม. ซึ่งตอนที่โทรน่าจะประมาณเที่ยง พอมาวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 ตอนเที่ยงทาง AIS SHOP สาชาดังกล่าวก็ไม่ตอบกลับมา ผมจึงเดินทางไปยัง AIS SHOP สาขาดังกล่าว เวลา 13.30 น. พนักงานจึงแก้ไขปัญหาโดยการที่ต้อง รูดชำระสินค้าใหม่ โดยเป็นการผ่อน 0% นาน 15 เดือน โดยยอดเก่า จะทำการยกเลิก เมื่อรูดไปแล้วทำเรื่องเสร็จ ปรากฎว่า เวลา17.13 น. มีพนักงานทักมาว่า จะยกเลิกยอดที่รูดเพิ่มในวันนี้ แล้วให้ทางบัญชีของทาง AIS ดำเนินเรื่องติดต่อปรับเปลี่ยนการผ่อนชำระให้ตามที่ลูกค้าบอก -สุดท้ายผมก็ไม่ได้ตามเรื่องจนมาถึงวันที่ 16  กรกฎาคม 2564 ผมมาเช็ค U-Choose ยอดเรียกเก็บคือ (001/010) 2,434.00 บาท (ยอดเต็ม 24,340)                   สรุปว่า ยอดยังเหมือนเดิม ทุกอย่างยังไม่มีอะไรเพิ่มเติม ผมยอมรับว่าผิดที่ไม่ได้เช็คบิลนะครับ แต่ AIS ในฐานะผู้ให้บริการและรับปากผมไว้ว่าจะดำเนินการเรื่องการผ่อนชำระให้ใหม่ จึงอยากติดตามเรื่องนี้หน่อยครับ และอยากได้คำแนะนำว่า ผมต้องทำยังไงต่อครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่