อะไรคือขั้นตอนการทำงานของ AIS

กระทู้ข่าว
ในช่วงอาทิตย์นี้เราเบื่อการทำงานของ AIS มาก
เริ่มจากเราจะติดเน็ตบ้านของaisเพราะเราคิดว่าน่าจะดีกว่าเน็ตที่เราใช้อยู่ เราก็เลยลองหาข้อมูลแต่ก็ยังไม่เข้าใจเลยตัดสินใจโทรถามcall center ดีกว่า วันที่ 1 ก.ค. 61 คุยนานมาก สอบถามโปรโมชั่นรายละเอียดต่างๆ แล้วก็สมัคร ก่อนสมัคร จนท.แจ้งว่าหากสมัครก่อนสิ้นเดือน ฟรีค่าติดตั้ง เอ๊าดีเลยติดเน็ตไม่ต้องเสียเงินสักบาท และก่อนวางสายเราได้แจ้งกับจนท.ไปว่าเป็นไปได้ให้มาติดตั้งวันที่ 3 น่ะครับ จนท.แจ้งว่าจะระบุกับช่างให้น่ะครับ ในตอนนั้นก้มีการขอข้อมูลต่างๆ และบอกให้ส่งเอกสารทางไลน์  ในวันที่ 2 ก.ค. 61 ในตอนเช้ามีจนท.โทรหาตอน 9โมงแจ้งว่าเป็นแอดมินดูแลและนัดช่างติดตั้ง
ในตอนนั้นก้มีการคอนเฟริมโน้นนี่นั้น แต่พอมาถึงค่าติดจนท.แจ้งมีค่าติดตั้ง 650. บาทเราเลยแย้งไปว่า เห็นจนทcall centerบอกฟรีไงครับ ในตอนนั้นจนท.ก็อีการขอขูลให้ส่งทางไลน์ไปอีกครั้งนึง เราก็ทำตาม แต่ในระหว่างที่คุยกับจนท.ผญ.ท่านนี้มีเบอร์แปลกๆติดต่อมา แต่เราก้ยังไม่สนใจเพราะกำลังคุยเรื่แงนายละดอียดการติดตั้ง โปรโมชั่นแบบละเอียดมากๆ แต่เราก้ยังไม่เข้าใจว่าทำไม จนท.บริษัทเดียวกัน แต่ข้อมูลไท่ตรงกัน เราจึงแจ้งกับพี่เค้าไปว่าเดี่ยวเราขอโทรหา call center 1175 ก่อน ก่อนที่เราจะโทรหา 1175 เราก็โทรกลับเบอร์ที่ขึ้น Miss call ปรากฏว่าเป็น แอดมิน ais fibre เหมือนกัน อ้าวที่นี่งงไปกันใหญ่เลย ข้อมูลได้มาทั้งหมด ไม่ตรงกันเลยทีเดียว เอาไงดี ใจเราคิดว่าน่าจะโทรหา 1175 น่ะเพราะว่าเป็น สนญ.ข้อมูลน่าจะแน่นกว่า คุยไปคุยมา จนท.โยนความผิดกันไปมา สรุปสุดท้ายแล้ว จนท.call center 1175 เป็นคนสมัคนให้เราเอง เพราะว่าทางบริษัทจะเว้นค่าติดตั้งให้
ถ้าจำไม่ผิดจะลงทะเบียนเสร็จประมาณเที่ยงได้ โดยจนท.แจ้งว่าต้องขอโทษบลาๆ จะดำเนินการเร่งด่วนให้ เราก้อ่ะ โอเครจนท.ก้แจ้งว่าเดีายวจะมีช่างติดต่อเข้ามาคุยเรื่องติดตั้งเราก้ไม่ได้อะไร และ พอถึงวันที่ 3 เราก้รอทั้งวันไม่เห็นมีใครติดต่ออะไรมาเลยจนกระทั้งเวลา 19:00 น. จนท.โทรหาเราว่าเราต้องการสมัครais fibreใช่ไหมค่ะ ตอนนี้ทางบ.ยังขาดเอกสารการสมัครของลูกค้า เราห๊ะเดี่ยวน่ะพี่ เมื่อวานขอเอกสารไปหมดแล้วนิทำไมต้องส่งให้อีก จนท.ก้ขอโทษตามเคยและก้แจ้งเราว่าเดี่ยวจะมีช่างติดต่อมานะคะ เราก็ถามไปว่าประมาณวันไหน จิงๆเรานัดวันนี้ แต่ทำไมวันนี้โทรหาเราแล้วบอกว่ายังขาดเอกสาร งั้นก้แสดงว่าเรายังไม่ได้สมัครใช่ไหม จนท.ตอบคะ ทีนี้แหละเดือดเลยคับ เราขก.โทร1175 ละดราเลยคิดหาวิธีอื่นที่สามารถติดต่อพนักงานได้ โดยไปที่เฟสบุ๊ค เข้าไปส่งข้อความ (มาอ่านแล้วก็หายไป 1 วันจึงตอบ) เราเห็นว่าพันทิพย์ก้น่าจะเป็นอีกทางนึงที่น่าจะติดต่อบ.ได้เราเลยโพสกระทู้แรกไปก่อน เข้ามาตอบน่ะ แต่ก้แค่ตอบไม่ค่อยได้เรื่องเท่าไหร่ สรุปแล้ววันที่ 4

พึ่งได้รับข้อความจาก ais fibre ก็ลองกดเข้าไปดู เป็นการตรวจสอบขั้นตอนของการติดตั้งอินเตอร์ซึ่งระบุวันสมัครเป็นวันที่ 4 และระบุวันนัดติดตั้งเผ็ยวันที่ 6 และไหนคุณบอกว่าก่อนติดตั้งจะมีช่างติดต่อนัดวันไงครับ ผมไม่ได้รับการติดต่อเกี่ยวกับการนัดวันเลยแล้วคุณม่ระบุแบบนี้ได้ยังไง ที่โพสนี้ไม่ได้ต้องการอะไรหรอกน่ะครับ แค่อยากให้พวกคุณเห็นว่าการทำงานแบบนี้มันแย่ ปย่ตั้งแต่การโยนความผิดไปมา ข้อมูลแจ้งลค.ก็ไม่ตรงกัน ตอนนี้รู้สึกไม่อยากใช้บริการของ ais แล้วสมจริงๆกับสโลแกน " ที่ 1 ดูแลด้วยใจ ให้ชีวิตดิจิทัล "
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่