AIS , AIS FIBRE

กระทู้คำถาม
โคตรเสียความรู้สึกเลยบ.ทำงานแย่มากสมัครais fibreไปตั้งแต่วันที่ 30 เวลา 17:00 โดยประมาณ ผ่าน call center 1175 แจ้งรายละเอียดดิบดีไม่มีค่าติดตั้งเราแจ้งกับจนท.ว่าต้องการติดตั้งเป็นวันที่ 3 จนท.แจ้งจะระบุไว้ให้ พอมาวันที่ 2 จนท.ติดต่อกลับบอกมีค่าติดตั้ง ถามไปถามมาโยนความผิดให้ call center แจ้งว่าน้องไม่ทราบโปรโมชั่น ข้อมูลตรงนี้อัพเดทล่าสุด ณ วันที่ 2 คุยไปคุยมาสรุปคือ จะเว้นค่าติดตั้งให้ และเราก้ยังย้ำด้วยว่าเราสะดวกติดตั้งเป็นวันที่ 3 จนท.ก้คอนเฟริมว่าจะระบุให้ แต่จะมีจนท.ฝ่ายช่างติดต่อมาสอบถามก่อนนะคะ เราก้รอรอทั้งวันแต่ก้ไม่มีใครติดต่อกลับมา เราคิดเองว่าสงสัยพน.จนท.คงติดต่อมาตแนจะเข้ามาติดตั้งละมั้ง เราก้รอรอทั้งวัน เพราะเราลางานไปแล้ว แต่ก้ไม่มีจนท.ติดต่อกลับมา
จนกระทั้ง 19:20 1185 ติดต่อมาหาเราแจ้งเราว่าขอเอกสารการสมัครหน่อบ เพราะทางบริษัทยังไม่ได้รับเอกสาร และแจ้งว่ายังไม่มีการสมัครอะไรเลย แล้วเอกสารที่ส่งไปให้วันที่ 30 ผ่านไลน์ วันที่ 1 ก็ขอเอกสารเพิ่มเติม วันที่ 2 ก็ส่งให้อีก สรุปคือ ไม่มีเอกสารการสมัคร ผมกำลังสงสัยการทำงานของจนท.ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องเลย หากคุณแจ้งว่าไลน์ที่ลค.ส่งจะมีเจ้าหน้าที่ดูแล แต่ทำไมเอกสารการสมัครของผมจึงไม่มี คุณทำงานกันยังไง?????? ทำไม่คุณไม่ตามเอกสารให้ลค. หรือ ไม่แจ้งลค.ว่าต้องส่งเอกสารเพิ่มเติม เพราะว่าเวลาที่ผมโทรหา call center บางที่ เกือบ 20นาทีถึงจะได้คุย สรุปผมต้องรออีกนานไหมครับ รบกวนแจ้งผมด้วยน่ะครับ เพราะตอนนี้ผมเองก้ยังไม่ทราบเลยว่าผมจะได้ติดเน็ตวันไหน ถ้ารู้ว่ามันยุ้งยากขนาดนี้ผมไม่ติดหรอกครับ ใช้ทรูเหมือน้ดิมดีกว่า ถึงเน็ตทรูจะส่งไม่เต็ม สัญญานหลุดบ่อย แต่เค้าบริการเต็มที่ครับ #AIS #aisfibre
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่