ซื้อเครื่องดูดควันเดือนพค ปี 2560 ผ่านมา 1 ปีเครื่องมีอาการเปิดไม่ติด
29/4/61: แจ้งซ่อม call center
5/5/61: ช่างมาปีนดูบอกบอร์ดเสียคาดว่าน้ำสาดเข้า แต่ไม่ชัวร์มอเตอร์จะเสียไม๊ แต่ไม่ได้ตรวจ
27/5/61: ช่างอีกคนมาเปลี่ยนบอร์ดให้ แล้วแจ้งว่า มอเตอร์เสีย ตึ่ง! จะทำเรื่องเบรคพาร์ทเพื่อเอาอะไหล่จากเครื่องขายส่งมาซ่อมก่อน อีกประมาณ 2 อาทิตย์น่าจะได้ ลองโทรตามอีกทีครับ
15/5/61: ตามช่างๆบอกไม่ได้อะไหล่ แนะนำโทรไปสนงใหญ่ หัวหน้าผมถามเค้าดู งง! แต่ก็โทรติดต่อไม่ได้ฝากเรื่องไว้ call center ก็ไม่มีโทรกลับแจ้งแต่อย่างใด
21/5/61: ติดต่อจนท. สนง.ได้เค้าแจ้งว่าไม่เห็นมีเอกสารเบรคพาร์ทนะครับจะรีบแจ้งช่างให้ทำด่วนไม่น่าเกินสิ้นเดือนคงได้ของจะรีบเร่งให้ เลยถามว่าจากนี้จะให้ติดตามได้ช่องทางไหนเค้าบอก ช่างที่ไปซ่อมเลยครับหรือ call center แล้วเค้าจะติดต่อผมเพื่อเอาข้อมูลไปแจ้งคุณลูกค้า แต่ช่างแจ้งว่าให้โทรมาตามที่คุณน่ะค่ะ ตึ่ง!
3/7/61: โทรไปติดตาม call center ว่าไม่เห็นมีใครโทรมาเลย แจ้งว่าไม่ได้อะไหล่ ขอโอนสายหา จนท. ท่านเดิมบอก เดี๋ยววันนี้ผมตามให้อีกทีแล้วจะโทรบอก"วันนี้" ว่าจะได้อะไหล่เมื่อไร แต่ไม่มีคนโทรกลับถึงวันนี้ตาม call center ก๋เสียค่าโทรศัพท์เปล่าๆ ช่วยอะไรไม่ได้เลย
เพื่อนๆ พอรู้ช่องทางไหนที่ร้องเรียนหรือติดตามงานซ่อมได้บ้างทุกวันนี้ติดต่อไปไม่เคยโทรกลับเลย ผิดหวังกับบริการหลังการขายยี่ห้อนี้จริงๆ
ปล. ช่างแจ้งว่าไม่มีศูนย์ซ่อม ไม่มีอะไหล่ ไม่ใช่รูปบริษัทรับงานตามที่จะจ่ายมา งานนี้ก็ช้ากว่า KPI แล้วด้วย เลยกังวลว่าจะปล่อยเลยตามเลยไม๊ 2เดือนกว่าแล้วค่ะ ช่วยทีผัดกับข้าวแรงๆ นี่ทั่วถึง
Electrolux จะตามงานซ่อมช่องทางไหนดี ช่วยที
29/4/61: แจ้งซ่อม call center
5/5/61: ช่างมาปีนดูบอกบอร์ดเสียคาดว่าน้ำสาดเข้า แต่ไม่ชัวร์มอเตอร์จะเสียไม๊ แต่ไม่ได้ตรวจ
27/5/61: ช่างอีกคนมาเปลี่ยนบอร์ดให้ แล้วแจ้งว่า มอเตอร์เสีย ตึ่ง! จะทำเรื่องเบรคพาร์ทเพื่อเอาอะไหล่จากเครื่องขายส่งมาซ่อมก่อน อีกประมาณ 2 อาทิตย์น่าจะได้ ลองโทรตามอีกทีครับ
15/5/61: ตามช่างๆบอกไม่ได้อะไหล่ แนะนำโทรไปสนงใหญ่ หัวหน้าผมถามเค้าดู งง! แต่ก็โทรติดต่อไม่ได้ฝากเรื่องไว้ call center ก็ไม่มีโทรกลับแจ้งแต่อย่างใด
21/5/61: ติดต่อจนท. สนง.ได้เค้าแจ้งว่าไม่เห็นมีเอกสารเบรคพาร์ทนะครับจะรีบแจ้งช่างให้ทำด่วนไม่น่าเกินสิ้นเดือนคงได้ของจะรีบเร่งให้ เลยถามว่าจากนี้จะให้ติดตามได้ช่องทางไหนเค้าบอก ช่างที่ไปซ่อมเลยครับหรือ call center แล้วเค้าจะติดต่อผมเพื่อเอาข้อมูลไปแจ้งคุณลูกค้า แต่ช่างแจ้งว่าให้โทรมาตามที่คุณน่ะค่ะ ตึ่ง!
3/7/61: โทรไปติดตาม call center ว่าไม่เห็นมีใครโทรมาเลย แจ้งว่าไม่ได้อะไหล่ ขอโอนสายหา จนท. ท่านเดิมบอก เดี๋ยววันนี้ผมตามให้อีกทีแล้วจะโทรบอก"วันนี้" ว่าจะได้อะไหล่เมื่อไร แต่ไม่มีคนโทรกลับถึงวันนี้ตาม call center ก๋เสียค่าโทรศัพท์เปล่าๆ ช่วยอะไรไม่ได้เลย
เพื่อนๆ พอรู้ช่องทางไหนที่ร้องเรียนหรือติดตามงานซ่อมได้บ้างทุกวันนี้ติดต่อไปไม่เคยโทรกลับเลย ผิดหวังกับบริการหลังการขายยี่ห้อนี้จริงๆ
ปล. ช่างแจ้งว่าไม่มีศูนย์ซ่อม ไม่มีอะไหล่ ไม่ใช่รูปบริษัทรับงานตามที่จะจ่ายมา งานนี้ก็ช้ากว่า KPI แล้วด้วย เลยกังวลว่าจะปล่อยเลยตามเลยไม๊ 2เดือนกว่าแล้วค่ะ ช่วยทีผัดกับข้าวแรงๆ นี่ทั่วถึง