ปัญหาการซ่อมตู้แช่ Haier สินค้าในประกัน

กระทู้คำถาม
เรามีปัญหาเรื่องการซ่อมสินค้าในประกันรายละเอียดคิอเป็นตู้แช่แข็ง 2 ช่อง เราซื้อมาเพื่อไว้แช่ก้อนน้ำแข็งทำบิงซูขาย ซื้อมาใช้งานได้ไม่ถึง 1 ปีดีก็เีสียแล้ว โดยเริ่มจาก 2/5/61 เราโทรแจ้ง call center ว่าสินค้ามีปัญหาตู้แช่ไม่เย็น ต่อมาวันท่ 7/5/61 ส่งช่างเข้ามาตรวจสอบ  หลังจากตรวจสอบแล้วช่างแจ้งว่าคอมเพรสเซอร์เสียต้องรออะไหล่ส่งจาก กทม 2 สัปดาห์ ทางเราก็รอ จนวันที่ 21/5/61 โทรตามกับช่างว่าได้อะไหล่หรือยัง ช่างตอบว่ายังไม่ได้ จากนั้นก็เลยเลยโทรกลับหา call center ตามเรื่องอีกครั้ง แต่คราวนี้แจ้งกลับมาว่าต้องรออะไหล่ 30-45 วัน เราก็บอกว่าช่วยเราหน่อยพราะตู้แช่ใช้งานได้ประมาณ 1 ปีเสียแล้วและตอนนี้ก้อนน้ำแข็งที่ทำไว้ก็เสียหายหมด จะก็ค้าขายไม่ได้ไม่มีตู้แช่ เขาก็แจ้งว่าต้องรออะไหล่นำเข้าจาก่างประเทศแล้วต้องรอพิธีการเสียภาษีอีกอยางน้อยก็ 30-45 วัน พอตดต่อทางคอลเซ็นเตอร์บอกทำได้แค่นี้ เรก็เลยหาช่อทางติดต่ออีกไปเจอใน FB งั้นลอส่งรายละเอียดและปัญหาทางแมสเซนเจอร์อีกทางละกัน ทางแอดมินก็ตอบเพียงว่าได้ส่เรื่องให้แล้วก็เงียบไปคิอสรุปว่าต้องรอต่อไปธโดยไม่แจ้งความคืบหน้าอะไรกลับเลย แล้วทำไมต้องรออะไหล่ด้วยทั้งที่ตู้แช่ก็เขียนไว้ว่า Made in Thailnd คือทำในไทยอยู่แล้วจะต้องรออะไหล่อะไรอีก สมาชิกท่านใดเคยเจอแบบนี้บ้างครับแล้วจะทำอย่างไรต่อไปดี จะซ่อมเองสินค้าก็จะหมดประกันอีกหรือซื้อยี่ห้ออื่นที่ไม่มีปัหาการซ่อมสินค้าในประกันแบบยี่ห้อนี้ดีครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่