ทำไมเดี๋ยวนี้ KERRY เคอรี่ จึงรีบตีของกลับต้นทาง???

ทำไมเดี๋ยวนี้ KERRY เคอรี่ จึงรีบตีของกลับต้นทางเร็วจัง??? ตามหัวข้อเลยครับ แค่ติดต่อลูกค้าไม่ได้วันเดียวเคอรี่ก็ตีของกลับเลย ซึ่งเมื่อก่อนนี้เธอนี่จะพยายามติดต่อลูกค้าอยู่ประมาณ 5 วันทำการ หากติดต่อไม่ได้จึงจะตีของกลับ แต่เดี๋ยวนี้แค่ติดต่อไม่ได้แค่วันเดียวก็ตีของกลับแล้ว เพราะบางทีลูกค้าอาจจะแบตโทรศัพท์หมดหรือไม่ก็อาจจะอยู่ในลิฟท์ที่อับสัญญาณ ทำไม KERRY บริการห่วยลงมากจังเลยครับ ผมว่าผมจะไม่ว่าแล้วแต่ช่วงนี้รู้สึกจะเป็นบ่อยๆ อีกอย่างเราเสียค่าบริการนะ และเมื่อของตีกลับก็ใช่ว่าเราจะได้เงินกลับคืน ทำไมนะโลกมนุษย์นี้จึงต้องมีแต่บริสัทที่จ้องแต่จะเอาเปรียบ ค่าส่งก็แพงกำไรก็เยอะ แต่กลับจ้างพนักงานให้เงินเดือนไม่เยอะเลย สงสารพนักงานดีดีที่ตั้งใจทำงาน ผมให้ทิปพนักงานบ่อยๆ แต่พอเจอการบริการที่มีการตีของกลับแบบนี้ผมก็เลยไม่มีอารมย์ที่อยากจะให้อีกเลย กว่าจะขายได้แต่ละชิ้นนี่มันก็ไม่ง่าย พอขายได้บริสัทที่ส่งให้ก็ดันมักง่าย แค่ติดต่อไม่ได้วันเดียวตีกลับ มันน่าเจ็บใจจริงๆ ขอโทษที่บ่น บ่นเพื่อหวังว่าจะปรับปรุง รึอาจจะไม่ปรับปรุงก็อาจจะเป็นไปได้นะ ไงก็อยากให้ปรับปรุงนะครับ อุส่าหนีจากไปรษณีย์มานะนี่ รึว่าหนีเสือปะจระเข้หว่า ///
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่