วันนี้คอลเซ็นต์เตอร์KEXโทรเข้ามากรณีติดต่อลูกค้าปลายทางไม่ได้จะให้ตีพัสดุกลับ และแจ้งเพิ่มว่าจะมีคิดค่าบริการตีกลับของพัสดุนั้นๆด้วย แต่ก่อนหน้านี้เราไม่เคยได้รับทราบข้อมูลนี้เลย ปกติมีของตีกลับมาทางสาขาต้นทางที่ส่งของเขาก็จะคืนให้ปกติไม่มีคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มนะคะ และช่วงเดือนมกรา68ก็มีของตีกลับแต่ไม่เห็นมีบิลเรียกเก็บแต่อย่างใด
ตอนนี้อยากทราบว่ามีการเก็บค่าบริการกรณีไหนบ้างคิดค่าใช้จ่ายยังไงบ้างค่ะ หรือมีแค่เราที่เพิ่งรู้เพราะทางสาขาต้นทางที่ส่งเค้าก็ไม่ได้แจ้งไว้
*ในช่วงที่ยังเป็นเคอรี่อยู่ก็ไม่เคยมีการคิดค่าบริการส่วนนี้นะคะ และของที่ตีกลับมาได้รับเร็วมาก ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อใหม่นี้ของเก่าตั้งแต่ปี67 ยังได้มาไม่ครบเลย ติดต่อไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องไว้อย่างเดียวเลย กว่าจะตีกลับมาของใกล้วันหมดอายุกันพอดี (พัสดุเป็นอาหารเสริม)
KEX เคอรี่ มีคิดค่าบริการเก็บเงินพัสดุตีกลับด้วยหรอคะ เห็นคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่ามีค่าบริการตีกลับด้วย
ตอนนี้อยากทราบว่ามีการเก็บค่าบริการกรณีไหนบ้างคิดค่าใช้จ่ายยังไงบ้างค่ะ หรือมีแค่เราที่เพิ่งรู้เพราะทางสาขาต้นทางที่ส่งเค้าก็ไม่ได้แจ้งไว้
*ในช่วงที่ยังเป็นเคอรี่อยู่ก็ไม่เคยมีการคิดค่าบริการส่วนนี้นะคะ และของที่ตีกลับมาได้รับเร็วมาก ตั้งแต่เปลี่ยนชื่อใหม่นี้ของเก่าตั้งแต่ปี67 ยังได้มาไม่ครบเลย ติดต่อไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องไว้อย่างเดียวเลย กว่าจะตีกลับมาของใกล้วันหมดอายุกันพอดี (พัสดุเป็นอาหารเสริม)