Kerry Express ไม่โทร ไม่ส่ง ตีกลับ ไม่รับผิดชอบ​ เป็นมาตรฐาน​ของบริษัท​ใช่ไหม

เริ่มจากสั่งของทางช็อปปี้วันที่ 29 พค สินค้ามาถึงศูนย์​รอส่งให้เรา
วันที่ 30 สถานะขึ้นว่าติดต่อไม่ได้ แต่มีพนักงานขนส่งเจ้าอื่นมาส่งของทั้งวัน
วันที่ 1 มิ.ย. ก็มีเคอรี่มาส่งของชิ้นอื่นให้เรา 3 ชิ้น
วันต่อๆ มาก็มีทุกเจ้ามาส่ง คือเดือนนี้สั่งของไปร้อยกว่ารายการ

ตอนที่พนักงานเคอรี่มาส่งก็ฝากถามหาสินค้าชิ้นนั้นตลอด
วันที่ 7 เลยไปโพสถามทางเพจ
วันนี้ตอบกลับมาว่าสินค้าตีกลับไปแล้ว ให้ติดต่อต้นทางเอง

ในแทร็กกิ้งแจ้งว่าโทรติดต่อไม่ได้แค่ครั้งเดียว และไม่มีสถานะอื่นอีกเลย

มาตรฐาน​ของคุณคือโทรไม่ติดครั้งเดียวตีกลับใช่ไหม ช่วยยืนยันที จะได้รับทราบไว้เป็นมาตรฐาน

ถ้าเราติดต่อยากคงไม่มีสินค้ามาส่งได้ทุกวัน งงที่สุดคือของชิ้นอื่นที่ส่งทางเคอรี่ก็ยังมาถึงตามปกติแต่ช้ามาก มีชิ้นเดียวที่ไม่มาส่ง แล้วทำไมไม่เอามาส่งด้วยกัน คนอื่นมาส่งตั้งหลายรอบ มีปัญหา​แค่คนเดียวแล้วมาโยนความผิดให้ลูกค้าว่าติดต่อไม่ได้หรือเปล่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่