ผมได้จองเบอร์สวยผ่านเวป dtac โดยการจัดส่งซิมซึ่งคาดว่าจะได้รับวันจันทร์ แต่ผมมีเหตุที่ไม่อาจอยู่รับวันจันทร์ได้ เพราะต้องทำงานนอกสถานที่ 3 วันติด จึงประสานงาน 1678 ดำเนินการตาม time line ในวันนี้ 23/6/61 ตามรูปดังนี้
1. ผมติดต่อ 1678 เพื่อสอบถามว่าขอรับซิมที่จองไว้ที่ดีแทค central ลาดพร้าว ได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานตรวจสอบ โดยผมขอให้โทรมาแจ้งผลก่อนที่ผมจะไปที่เซ็นลาด ถ้าไม่ได้จะได้ไม่ไป เจ้าหน้าที่รับปาก (ผมพลาดตรงที่ไม่จำชื่อเจ้าหน้าที่)
2.เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งตามที่ผมร้องขอว่าไปรับซิมได้เลยที่ central ลาดพร้าว ผมจึงเดินทางไป central ปรากฏว่า dtac hall ตรวจสอบบอกไม่มีการประสานมาแต่อย่างใด
3.ผมโทร 1678 ให้ตรวจสอบความผิดพลาดตามข้อ 2 เจ้าหน้าที่รับเรื่องตรวจสอบด่วนและจะแจ้งผลกลับ
4. เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งว่าตรวจสอบข้อมูลไม่พบว่ามีการประสานงานตามข้อ 1-2 แต่จะแก้ปัญหาให้ แต่ผมจะไม่ได้รับโปรที่เลือกจากในเวป ต้องไปเลือกโปรใหม่หน้า dtac hall เอง ซึ่งโปรไม่เหมาะกับผม ผมจึงปฏิเสธไป ขอรับซิม ณ ที่อยู่เหมือนเดิม
คำถาม
1.เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้อย่างไร บอกประสานงานแล้ว แต่ไม่ประสาน และไม่มีประวัติการโทรใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับเคสนี้เลย ผมเสียเวลา ถ้าบอกไม่ได้ตั้งแต่ต้นผมคงไม่ต้องเสียเวลามา central
2. จะเกิดเหตุการณ์ผิดพลาดอีกไหม ที่เจ้าหน้าที่จะเข้าใจผิดอีกว่าผมรับซิมทื dtac hall แล้ว (เพราะมีการโทรกลับไปมา) และจะไม่จัดส่งซิมตามกำหนด ต้องมาเสียเวลาประสานงานอีก
3. dtac ใกล้เจ๊ง ใกล้จะปิดระบบทุกอย่างแล้วใช่ไหม ระบบ มันถึงได้รวนไม่มีประวัติการติดต่อแบบนี่
นี่ใช่ไหม คือการทำงานของ dtac คงใกล้เจ๊งเต็มที
ผมได้จองเบอร์สวยผ่านเวป dtac โดยการจัดส่งซิมซึ่งคาดว่าจะได้รับวันจันทร์ แต่ผมมีเหตุที่ไม่อาจอยู่รับวันจันทร์ได้ เพราะต้องทำงานนอกสถานที่ 3 วันติด จึงประสานงาน 1678 ดำเนินการตาม time line ในวันนี้ 23/6/61 ตามรูปดังนี้
1. ผมติดต่อ 1678 เพื่อสอบถามว่าขอรับซิมที่จองไว้ที่ดีแทค central ลาดพร้าว ได้หรือไม่ เจ้าหน้าที่รับเรื่องประสานงานตรวจสอบ โดยผมขอให้โทรมาแจ้งผลก่อนที่ผมจะไปที่เซ็นลาด ถ้าไม่ได้จะได้ไม่ไป เจ้าหน้าที่รับปาก (ผมพลาดตรงที่ไม่จำชื่อเจ้าหน้าที่)
2.เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งตามที่ผมร้องขอว่าไปรับซิมได้เลยที่ central ลาดพร้าว ผมจึงเดินทางไป central ปรากฏว่า dtac hall ตรวจสอบบอกไม่มีการประสานมาแต่อย่างใด
3.ผมโทร 1678 ให้ตรวจสอบความผิดพลาดตามข้อ 2 เจ้าหน้าที่รับเรื่องตรวจสอบด่วนและจะแจ้งผลกลับ
4. เจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งว่าตรวจสอบข้อมูลไม่พบว่ามีการประสานงานตามข้อ 1-2 แต่จะแก้ปัญหาให้ แต่ผมจะไม่ได้รับโปรที่เลือกจากในเวป ต้องไปเลือกโปรใหม่หน้า dtac hall เอง ซึ่งโปรไม่เหมาะกับผม ผมจึงปฏิเสธไป ขอรับซิม ณ ที่อยู่เหมือนเดิม
คำถาม
1.เกิดเหตุการณ์แบบนี้ได้อย่างไร บอกประสานงานแล้ว แต่ไม่ประสาน และไม่มีประวัติการโทรใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับเคสนี้เลย ผมเสียเวลา ถ้าบอกไม่ได้ตั้งแต่ต้นผมคงไม่ต้องเสียเวลามา central
2. จะเกิดเหตุการณ์ผิดพลาดอีกไหม ที่เจ้าหน้าที่จะเข้าใจผิดอีกว่าผมรับซิมทื dtac hall แล้ว (เพราะมีการโทรกลับไปมา) และจะไม่จัดส่งซิมตามกำหนด ต้องมาเสียเวลาประสานงานอีก
3. dtac ใกล้เจ๊ง ใกล้จะปิดระบบทุกอย่างแล้วใช่ไหม ระบบ มันถึงได้รวนไม่มีประวัติการติดต่อแบบนี่