คือเอาจริงๆเคยทำหน้าที่ธุรการมาอยู่เหมือนกันคะ แต่ก็ลืมๆไปแล้วจำได้แค่คร่าวๆ ว่ามีอะไรบ้าง แต่ตอนนั้นคือเขาทำไว้เป็นระบบอยู่แล้วเราแค่ไปทำตามระบบที่เขาทำเอาไว้ แต่ตอนนี้คือแฟนเปิดบริษัทรับเหมา เราจึงอยากเข้าไปช่วยและอยากรู้ขั้นตอนการทำงานของบัญชีว่าเริ่มจากตรงไหนมีอะไรที่ต้องทำบ้างค่ะ รบกวนเพื่อนแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยคะ ขอบคุณล่วงหน้าคะ
การทำบัญชีในองค์กร มีขั้นตอนยังไงบ้าง ขอคำแนะนำหน่อยคะ