เป็นจ้างเหมาบริการสามารถเซ็นเอกสารราชการได้ไหม?

เราเป็นจ้างเหมาบริการอยู่สำนักงานหนึ่งแถวบ้านค่ะ เราทำหน้าที่สนับสนุนงานธุรการตามสัญญา ทีนี้มันมีเอกสารที่ต้องเซ็นร่าง พิมพ์ ทาน ตรวจ และการเกษียณหนังสืออื่น ๆ ซึ่งเราไม่ได้เซ็นชื่อของเราไปหรอกค่ะ แต่หัวหน้ากองบอกว่าทำไมเราถึงไม่เซ็นลงไป มันจะได้เป็นผลงานของเราตอนที่จะต่อสัญญา เราเลยอยากรู้ค่ะ ว่าตกลงจ้างเหมาสามารถเซ็นเอกสารราชการได้จริง ๆ ​เหรอคะ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่