มีปัการใช้งาน app สารพัดประโยชน์ จ่ายเงิน เติมเงิน เช็คยอด ใช้งานบางอย่างไม่ได้
แจ้ง call center ตามเรื่องอยู่ประมาณ 2 เดือน สรุป call center บอกให้เอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ ให้พนักงานช่วยทำรายการให้ โดย call center แจ้งว่าถ้าไปศูนย์แล้วยังทำรายการไม่ได้จะชดเชยให้ตามที่ลูกค้าต้องการ
ไปถึงศูนย์ พนักงานแจ้งว่าที่ทำรายการไม่ได้เพราะติดเงื่อนไข คือแล้วทำไม call center ไม่ทราบ
เสียเวลารอ เสียเวลาไปศูนย์ สุดท้ายได้รับแค่คำว่าขอโทษ กับค่าโทร 100 นาที โดยทางบริษัทไม่เห็นจะรับผิดชอบคำพูดพนักงานเลย
ใครเคยโดนประมาณนี้บ้าง ?
นี่หรือคือการดูแล (AIS)
แจ้ง call center ตามเรื่องอยู่ประมาณ 2 เดือน สรุป call center บอกให้เอาเครื่องไปเช็คที่ศูนย์ ให้พนักงานช่วยทำรายการให้ โดย call center แจ้งว่าถ้าไปศูนย์แล้วยังทำรายการไม่ได้จะชดเชยให้ตามที่ลูกค้าต้องการ
ไปถึงศูนย์ พนักงานแจ้งว่าที่ทำรายการไม่ได้เพราะติดเงื่อนไข คือแล้วทำไม call center ไม่ทราบ
เสียเวลารอ เสียเวลาไปศูนย์ สุดท้ายได้รับแค่คำว่าขอโทษ กับค่าโทร 100 นาที โดยทางบริษัทไม่เห็นจะรับผิดชอบคำพูดพนักงานเลย
ใครเคยโดนประมาณนี้บ้าง ?