ตามหัวข้อครับ คือผมยกเลิกรายเดือนผ่านคอลเซนเตอร์ เลยไม่ได้จ่ายเงินบิลสุดท้าย ไปจ่ายที่เซเว่นก็ไม่ได้ เพราะเบอร์มันกลายเป็นเติมเงินไปแล้ว เข้าดูในแอปก็ไม่ได้เพราะเป็นแบบเติมเงินแล้ว ไม่มีรายละเอียดอะไรเกี่ยวกับค่าบริการรายเดือนเลย มีแค่ข้อความส่งมาว่ายอดเท่าไหร่ แต่ไม่ได้บอกว่าจ่ายที่ไหน
ปล.ผมไม่สะดวกไปศูนย์บริการซะด้วย
Dtac ผมเปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน แต่ยังไม่ได้จ่ายบิลรายเดือนรอบสุดท้าย
ปล.ผมไม่สะดวกไปศูนย์บริการซะด้วย