จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำระค่าสัญญาที่ศูนย์โดยจะเก็บเงิน2000บาทเราก็ตอบโอเค
พอมาวันนี้21/09/25ค่าบริการยังคงเรียกเก็บเราเลยโทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์เลยเเจ้งว่าต้องไปทำที่ศูนย์เท่านั้นพร้อมจ่ายค่าปรับ800ดละคืนอุปกรณ์
สรุปคือต้องไปศูนย์นั่นแหละไปจ่ายค่าปรับแต่เรามีคำถามคือ 1.คอลเซนเตอร์คนแรกมั่วหรอหรือเขาไม่ทราบเหมือนกันแล้วทำไมแจ้งว่ายกเลิกให้เราทั้งๆที่ค่าบริการยังเก็บ 2.เราทำเราท์เตอร์หารต้องจ่ายค่าปรับเพิ่มเท่าไหร่
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
พอมาวันนี้21/09/25ค่าบริการยังคงเรียกเก็บเราเลยโทรไปแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซนเตอร์เลยเเจ้งว่าต้องไปทำที่ศูนย์เท่านั้นพร้อมจ่ายค่าปรับ800ดละคืนอุปกรณ์
สรุปคือต้องไปศูนย์นั่นแหละไปจ่ายค่าปรับแต่เรามีคำถามคือ 1.คอลเซนเตอร์คนแรกมั่วหรอหรือเขาไม่ทราบเหมือนกันแล้วทำไมแจ้งว่ายกเลิกให้เราทั้งๆที่ค่าบริการยังเก็บ 2.เราทำเราท์เตอร์หารต้องจ่ายค่าปรับเพิ่มเท่าไหร่