ผมขออนุญาตบ่นนะครับ
คือผมได้ร่วมโปรของบัตร กรุงศรี ที่ใช้แต้ม 99 แต้ม แลกคูปอง Shopee 100 บาท และหลังจากได้ Code รับมา (28/5/18)

และนำไปใช้งานก็พบว่าใช้ Code ไม่ได้ จึงติดต่อไปที่ Call Center Krungsri ทาง จนท. ก็ทำการต่อ 3 สายให้คุยกับ ทาง Shopee
ทาง Shopee ก้อให้ผมส่ง Email พร้อม Capture หน้าจอ Error (เรื่องเยอะอีกนิดนึงตรงที่ต้องทำทั้งหน้าเว็บ และก็ แอพพลิเคชั่นด้วย)
และทางจนท.ของ Shopee ก้อแจ้งว่าจะออก Code ใหม่ให้ และจะแจ้งกลับภายใน 72 ชม.

ผมก้อรอ ร๊อ รอ จนผ่านไปถึงวันอาทิตย์ 3/06/18 ก็ไม่มีไรเกิดขึ้นไร้เสียงตอบกลับ จึงโทรไปที่ Call Center Shopee อีกครั้ง
จนท.ก้อแจ้งว่าจะตามให้อีกทีวันจันทร์ (รอครบสัปดาห์นึงพอดี ไหนว่า 72 ชม.ไงฟระ) ผมเลยให้แจ้งเมล์มายืนยัน

และพอมาถึงวันจันทร์ ทุกอย่างเงียบกริบ ไม่มีใครโทรมาจาก Shopee เลย จนมาถึงวันนี้ ผมเข้าไปเช็คเมล์ส่วนตัวพบว่ามีเมล์ส่งมาแจ้ง Code ส่วนลดให้
แต่ทว่าทำไมเงื่อนไขมันไม่เหมือนเดิม (แย่ลงซะงั้น)
จาก ลด100บาท ไม่มีขั้นต่ำ กลายเป็นมีขั้นต่ำที่ 200 บาท
จากที่ใช้ได้ถึง 30/6/18 กลายเป็น 18/6/18
อารายหว้า

วันนี้ก็เลยโทรไปสอบถามว่าทำไมทำกันแบบนี้ ได้คำตอบมาว่า Code ทดแทนมีเงื่อนไขแบบนี้เท่านั้น(ถ้ามี Code ทดแทนงั้นทำไมต้องใช้เวลาเป็นอาทิตย์ในการออกใหม่)
ถ้าอยากได้เหมือนให้รอต่อ เพราะทาง Shopee ต้องทำเรื่องขออนุมัติเพื่อ Gen Code ใหม่ในเงื่อนไขนี้ (แม่เจ้า Code ร้อยเดียว เรื่องเยอะ อิบอาย)
เรื่องบ่นคือ
1. ทำไมถึงซวยแบบนี้ (โทษตัวเองก่อนละกัน)
2. Shopee จัดการกับปัญหาพวกนี้ได้แย่มาก
3. อยากแนะทุกองค์กรที่จะทำโปรโมชั่นกับใครก็ตามช่วยพิจารณาให้ดีกว่านี้ (ในกรณีนี้คือ บัตรกรุงศรี กับ Shopee)
Code Shopee ใช้การไม่ได้ ลูกค้าผิดตรงไหน ทำไมต้องรออย่างไม่มีอนาคต
คือผมได้ร่วมโปรของบัตร กรุงศรี ที่ใช้แต้ม 99 แต้ม แลกคูปอง Shopee 100 บาท และหลังจากได้ Code รับมา (28/5/18)
ทาง Shopee ก้อให้ผมส่ง Email พร้อม Capture หน้าจอ Error (เรื่องเยอะอีกนิดนึงตรงที่ต้องทำทั้งหน้าเว็บ และก็ แอพพลิเคชั่นด้วย)
และทางจนท.ของ Shopee ก้อแจ้งว่าจะออก Code ใหม่ให้ และจะแจ้งกลับภายใน 72 ชม.
จนท.ก้อแจ้งว่าจะตามให้อีกทีวันจันทร์ (รอครบสัปดาห์นึงพอดี ไหนว่า 72 ชม.ไงฟระ) ผมเลยให้แจ้งเมล์มายืนยัน
แต่ทว่าทำไมเงื่อนไขมันไม่เหมือนเดิม (แย่ลงซะงั้น)
จาก ลด100บาท ไม่มีขั้นต่ำ กลายเป็นมีขั้นต่ำที่ 200 บาท
จากที่ใช้ได้ถึง 30/6/18 กลายเป็น 18/6/18
อารายหว้า
ถ้าอยากได้เหมือนให้รอต่อ เพราะทาง Shopee ต้องทำเรื่องขออนุมัติเพื่อ Gen Code ใหม่ในเงื่อนไขนี้ (แม่เจ้า Code ร้อยเดียว เรื่องเยอะ อิบอาย)
เรื่องบ่นคือ
1. ทำไมถึงซวยแบบนี้ (โทษตัวเองก่อนละกัน)
2. Shopee จัดการกับปัญหาพวกนี้ได้แย่มาก
3. อยากแนะทุกองค์กรที่จะทำโปรโมชั่นกับใครก็ตามช่วยพิจารณาให้ดีกว่านี้ (ในกรณีนี้คือ บัตรกรุงศรี กับ Shopee)