สั่งของออนไลน์จากเว็ป shopee    โดยตัดบัตรธนาคารกรุงศรี  JCB ธนาคารกรุงศรี      แล้วยกเลิกตั้งแต่เดือน ตุลาคม  2562     จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับเงินคืนเลย  ติดต่อสอบถามทั้งทางโทรศัพท์  ข้อความ  ทางเมล์  ทั้งทาง shopee  มากกว่า 20 ครั้ง   และทางธนาคารกรุงศรี  มากกว่า 10 ครั้ง  
ทาง shopee     หลังจากยกเลิกไป    ก้อมีระบบแจ้งมาทางโทรศัพท์      ว่าจะทำการคืนเงินให้ภายใน 7-15 วัน     รอแล้วก้อไม่มีเงินคืนเข้ามา     พอโทรไปถามก้อขอเอกสาร  แล้วบอกจะทำเรื่องตรวจสอบให้   แล้วก้อส่งเอกสารมาให้ทางเมล์   บอกทำเรื่องคืนเงินมาแล้ว  ตั้งแต่เดือน  10   ตามรายละเอียดที่แนบด้านล่าง    พอโทรไปถามธนาคาร     ธนาคารแจ้งไม่มีการทำเรื่องคืนเงินเข้ามา 
 
 
 
ทาง shopee   -   ทุกครั้งที่ติดต่อไป  ทาง shopee  ก้อจะขอรายละเอียดการตรวจสอบ    ตามรูปที่แนบด้านล่าง   โทร10 ครั้งก้อขอแบบเดิมทุกครั้ง    ไม่มีการดูข้อมูลเลย  แล้วก้อให้รอติดต่อกลับ   เมื่อติดต่อกลับมาก้อบอกว่าทางเว็ปคืนมาแล้ว     โดยส่งรายละเอียดการใบแนบข้างล่างมาให้ดู   ตลอด 6 เดือน  ตามอย่างไร  ทางเว็ป shopee  ก้อจะส่งมาแต่เอกสารตัวนี้     ไม่มีการดำเนินการ   ว่าทำไมถึงยังไม่ได้รับเงินคืน  เกิดความผิดพลาดตรงไหน
 
 
ทางธนาคารกรุงศรี JCB     ติดต่อไป  ก้อบอกให้ส่งเอกสาร ทำเรื่องตรวจสอบ    พอตรวจสอบเสร็จ ก้อบอกไม่มีการคืนเข้ามา   ให้ไปติดต่อทางเว็ป shopee  เอง    พอเดือนที่แล้วบอก เว็ปคืนมาแล้ว จะคืนเข้าบัตรเครดิตวันที่ 3 มีนา       พอบิลส่งมาที่บ้านไม่มีเงินคืน    โทรไปสอบบอกจะทำเรื่องตรวจสอบให้    จนวันนี้โทรเข้ามาบอก เว็ป shopee  ไม่ยอมคืนเงิน  
หมายเหตุ****  การติดต่อแต่ละครั้งรอสาย  5 - 15 นาที  แล้วทางshopeeก้อให้เราไปติดต่อธนาคาร        ทางธนาคารให้เราไปติดต่อ shopee   ไม่มีการประสานงานกันเลย   ค่าดำเนินการติดต่อพวกคุณทั้ง 2 ที่  รวม ๆแล้วมันเกินจากเงินที่คืนแล้วค่ะ																															
 
						
สั่งของเว็ป shopee ตัดผ่านบัตร JCB ธนาคารกรุงศรี ตามเงินคืนมาครึ่งปี ไม่ยอมคืนเงินให้ ตามจนท้อ..
ทาง shopee หลังจากยกเลิกไป ก้อมีระบบแจ้งมาทางโทรศัพท์ ว่าจะทำการคืนเงินให้ภายใน 7-15 วัน รอแล้วก้อไม่มีเงินคืนเข้ามา พอโทรไปถามก้อขอเอกสาร แล้วบอกจะทำเรื่องตรวจสอบให้ แล้วก้อส่งเอกสารมาให้ทางเมล์ บอกทำเรื่องคืนเงินมาแล้ว ตั้งแต่เดือน 10 ตามรายละเอียดที่แนบด้านล่าง พอโทรไปถามธนาคาร ธนาคารแจ้งไม่มีการทำเรื่องคืนเงินเข้ามา
ทาง shopee - ทุกครั้งที่ติดต่อไป ทาง shopee ก้อจะขอรายละเอียดการตรวจสอบ ตามรูปที่แนบด้านล่าง โทร10 ครั้งก้อขอแบบเดิมทุกครั้ง ไม่มีการดูข้อมูลเลย แล้วก้อให้รอติดต่อกลับ เมื่อติดต่อกลับมาก้อบอกว่าทางเว็ปคืนมาแล้ว โดยส่งรายละเอียดการใบแนบข้างล่างมาให้ดู ตลอด 6 เดือน ตามอย่างไร ทางเว็ป shopee ก้อจะส่งมาแต่เอกสารตัวนี้ ไม่มีการดำเนินการ ว่าทำไมถึงยังไม่ได้รับเงินคืน เกิดความผิดพลาดตรงไหน
ทางธนาคารกรุงศรี JCB ติดต่อไป ก้อบอกให้ส่งเอกสาร ทำเรื่องตรวจสอบ พอตรวจสอบเสร็จ ก้อบอกไม่มีการคืนเข้ามา ให้ไปติดต่อทางเว็ป shopee เอง พอเดือนที่แล้วบอก เว็ปคืนมาแล้ว จะคืนเข้าบัตรเครดิตวันที่ 3 มีนา พอบิลส่งมาที่บ้านไม่มีเงินคืน โทรไปสอบบอกจะทำเรื่องตรวจสอบให้ จนวันนี้โทรเข้ามาบอก เว็ป shopee ไม่ยอมคืนเงิน
หมายเหตุ**** การติดต่อแต่ละครั้งรอสาย 5 - 15 นาที แล้วทางshopeeก้อให้เราไปติดต่อธนาคาร ทางธนาคารให้เราไปติดต่อ shopee ไม่มีการประสานงานกันเลย ค่าดำเนินการติดต่อพวกคุณทั้ง 2 ที่ รวม ๆแล้วมันเกินจากเงินที่คืนแล้วค่ะ