เพื่อไม่ให้เสียเวลา เริ่มเรื่องเลยค่ะ
15/05/2561
- ส่งพัสดุลงทะเบียนให้ลูกค้า ใบเสร็จลงเวลา 10:11:37 มีเลข tracking พร้อม
24/05/2561
- ลูกค้าแจ้งไม่ได้รับของ (8 วันนับจากวันที่ส่ง ไม่รวมเสาร์อาทิตย์)
- วันนั้นเราอยู่ต่างจังหวัดไม่สามารถเข้าไปเช็คที่ไปรษณีย์ต้นทางได้ แต่โชคดีพกใบเสร็จไว้ในกระเป๋าก็เลยเอาเลขไปเช็คในเว็บ ไม่มีอัพเดทอะไรเพิ่มเติมตั้งแต่วันที่ส่ง มีแค่รับเข้าระบบ
- โทรติดต่อเบอร์ Call center 1545 บนในเสร็จเพื่อเช็คสถานะอีกครั้ง
- เจ้าหน้าที่รับสายเร็วมาก ผิดคาด!! แจ้งเรื่องไป เจ้าหน้าที่บอกให้ถือสายรอ 1 นาที แล้วบอกว่าให้ส่ง email พร้อมรายละเอียดเลข tracking, ชื่อผู้รับ-ส่ง, เบอร์โทร, รายละเอียดสินค้า, มูลค่าสินค้าให้ชัดเจน
25/05/2561
- ลูกค้าตามเรื่องเราเลยส่ง forward email ไปตาม ไปรษณีย์ตอบกลับว่ากำลังดำเนินการ (เข้าใจได้เพราะเพิ่งแจ้งเรื่องไป)
29/05/2561
- โทรติดต่อเบอร์ Call center 1545 ไม่รับสาย กลับไปค้นใน email ได้มาอีก 2 เบอร์คือ 02 831 3550-1 เบอร์แรกโทรติดแต่ไม่มีคนรับ เบอร์ที่สองเบอร์ fax สรุปส่ง forward email ไปตามเรื่องแต่ไม่มีใครตอบกลับ
31/05/2561
- ส่ง forward email ตัวเดิมไปตามเรื่องแต่ไม่มีใครตอบกลับ
05/06/2561
- นับรวมได้ 22 วันจากวันที่ส่งของ / นับรวมได้ 13 วันจากวันที่ร้องเรียนครั้งแรก
- โทรติดต่อเบอร์ Call center 1545 ไม่รับสาย รอ 5 นาทีโทรอีก คราวนี้ติดแต่รอสายเกือบห้านาที (ฟังโฆษณาเรื่อยเปื่อย...)
- เจ้าหน้าที่รับสาย เราแจ้งเลข track ไป ฮีบอกให้รอสาย สัก 1 นาทีแล้วตอบกลับมาว่าไปรษณีย์รับเรื่องแล้วให้รอสอบสวนแล้วจะแจ้งผลกลับอีกครั้ง เฮลโหลลลลล ตามหาพัสดุส่งภายในประเทศแค่นี้นานมาก?? นานจนลืม!!
- เราถามกลับจะได้คำตอบที่ชัดเจนวันไหนเพราะไม่อยากรอแบบเลื่อนลอย ลูกค้าก็รออัพเดทอยู่ ฮีบอกราวๆวันที่ 9 มิ.ย. ฮื่อ!! 😮
- เราถามชื่อพนักงานปลายสาย ฮีตอบกลับชื่อพรไพศาล เราบอกวันที่ 9 มิ.ย. จะโทรหา ฮีบอกไม่ได้เป็นเจ้าของเคสต้องติดต่อคนที่รับเรื่องตั้งแต่วันแรก!! เอ๊าาา
ส่งช้า-ของหาย-ติดต่อยาก นี่ถึงเวลาแล้วใช่ไหมที่เราต้องเปลี่ยนไปใช้บริการขนส่งเอกชน??
R.I.P. ไปรษณีย์ไทย
ร่วมไว้อาลัยให้ไปรษณีย์ไทย ถึงเวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยนไปใช้บริการขนส่งเอกชนใช่ไหม??
15/05/2561
- ส่งพัสดุลงทะเบียนให้ลูกค้า ใบเสร็จลงเวลา 10:11:37 มีเลข tracking พร้อม
24/05/2561
- ลูกค้าแจ้งไม่ได้รับของ (8 วันนับจากวันที่ส่ง ไม่รวมเสาร์อาทิตย์)
- วันนั้นเราอยู่ต่างจังหวัดไม่สามารถเข้าไปเช็คที่ไปรษณีย์ต้นทางได้ แต่โชคดีพกใบเสร็จไว้ในกระเป๋าก็เลยเอาเลขไปเช็คในเว็บ ไม่มีอัพเดทอะไรเพิ่มเติมตั้งแต่วันที่ส่ง มีแค่รับเข้าระบบ
- โทรติดต่อเบอร์ Call center 1545 บนในเสร็จเพื่อเช็คสถานะอีกครั้ง
- เจ้าหน้าที่รับสายเร็วมาก ผิดคาด!! แจ้งเรื่องไป เจ้าหน้าที่บอกให้ถือสายรอ 1 นาที แล้วบอกว่าให้ส่ง email พร้อมรายละเอียดเลข tracking, ชื่อผู้รับ-ส่ง, เบอร์โทร, รายละเอียดสินค้า, มูลค่าสินค้าให้ชัดเจน
25/05/2561
- ลูกค้าตามเรื่องเราเลยส่ง forward email ไปตาม ไปรษณีย์ตอบกลับว่ากำลังดำเนินการ (เข้าใจได้เพราะเพิ่งแจ้งเรื่องไป)
29/05/2561
- โทรติดต่อเบอร์ Call center 1545 ไม่รับสาย กลับไปค้นใน email ได้มาอีก 2 เบอร์คือ 02 831 3550-1 เบอร์แรกโทรติดแต่ไม่มีคนรับ เบอร์ที่สองเบอร์ fax สรุปส่ง forward email ไปตามเรื่องแต่ไม่มีใครตอบกลับ
31/05/2561
- ส่ง forward email ตัวเดิมไปตามเรื่องแต่ไม่มีใครตอบกลับ
05/06/2561
- นับรวมได้ 22 วันจากวันที่ส่งของ / นับรวมได้ 13 วันจากวันที่ร้องเรียนครั้งแรก
- โทรติดต่อเบอร์ Call center 1545 ไม่รับสาย รอ 5 นาทีโทรอีก คราวนี้ติดแต่รอสายเกือบห้านาที (ฟังโฆษณาเรื่อยเปื่อย...)
- เจ้าหน้าที่รับสาย เราแจ้งเลข track ไป ฮีบอกให้รอสาย สัก 1 นาทีแล้วตอบกลับมาว่าไปรษณีย์รับเรื่องแล้วให้รอสอบสวนแล้วจะแจ้งผลกลับอีกครั้ง เฮลโหลลลลล ตามหาพัสดุส่งภายในประเทศแค่นี้นานมาก?? นานจนลืม!!
- เราถามกลับจะได้คำตอบที่ชัดเจนวันไหนเพราะไม่อยากรอแบบเลื่อนลอย ลูกค้าก็รออัพเดทอยู่ ฮีบอกราวๆวันที่ 9 มิ.ย. ฮื่อ!! 😮
- เราถามชื่อพนักงานปลายสาย ฮีตอบกลับชื่อพรไพศาล เราบอกวันที่ 9 มิ.ย. จะโทรหา ฮีบอกไม่ได้เป็นเจ้าของเคสต้องติดต่อคนที่รับเรื่องตั้งแต่วันแรก!! เอ๊าาา
ส่งช้า-ของหาย-ติดต่อยาก นี่ถึงเวลาแล้วใช่ไหมที่เราต้องเปลี่ยนไปใช้บริการขนส่งเอกชน??
R.I.P. ไปรษณีย์ไทย