มีปัญหาในการใช้อินเทอร์เน็ตค่ายสีส้มมาได้ประมาณ 6 เดือนแล้ว จะทำอย่างไรดีครับ

ภาษาที่ใช้จะเป็นภาษาพูด หากผิดพลาดหรือไม่เหมาะสม ต้องขออภัยด้วยนะครับ

ผมใช้เน็ตค่ายสีส้มมานานละครับ หลายปีอยู่ แต่สิ่งที่เจอคือปัญหาสัญญาณที่แย่ลงทุกวัน จนกระทั่งปลายปีที่แล้ว ผมต้องส่งงานอาจารย์แต่ส่งงานไม่ได้เพราะเน็ตเน่าไม่หาย เปิดเว็บไม่ได้เลย เลยตัดสินใจโทรไปแจ้งปัญหา เขาก็ส่งช่างมาดูให้ เช็คเดี๋ยวเดียว บอกเรียบร้อย แล้วก็กลับไป ปัญหาหายไปได้สักสัปดาห์นิดๆ แล้วก็กลับมาเป็นอีหรอบเดิม เป็นๆ หายๆ จนตอนนี้ ร่วมครึ่งปี กับค่าโทรศัพท์ที่เสียไป และการที่ช่างเข้ามาดูที่เราท์เตอร์กี่ครั้งแล้ว จำไม่ได้ เอาช่างมากี่รายก็ทำได้แค่เช็คสัญญาณ กับเปลี่ยนเราท์เตอร์ใหม่ ซึ่งเราท์เตอร์ใหม่ที่ได้มานั้นจริงๆ คือเราท์เตอร์เก่าสภาพมือสองที่เอามาจากบ้านไหนไม่รู้ เปลี่ยนมาแล้วจะสิบเครื่อง ล่าสุดเอา access point มาติด บอกว่าสัญญาณนั้นไปไม่ถึงที่ๆ ผมทำงาน เดี๋ยวนะ ห่างกันห้องเดียว ใช้เน็ตค่ายนี้ตั้งแต่วันแรกทำงานห้องไหน วันนี้ก็ทำงานห้องนั้น ไม่ได้เปลี่ยนห้องไปไหนเลย รับสัญญาณได้หมด จะบอกว่าสัญญาณไม่ถึงเนี่ยมันก็กระไรอยู่นะ ใช้มาตั้งนานจะมาสัญญาณไม่ถึงเอาอะไรตอนนี้ละครับ ที่ปัญหายังคาราคาซัง คงต้องตัดสินใจกับการใช้บริการค่ายนี้เสียแล้ว

ปล.ถ้าบังเอิญพนักงานคนใดผ่านมาเห็นก็ช่วยแก้ไขให้ด้วยนะครับ ขอแก้ปัญหาได้จริงๆ นะ เสียเงินเดือนละ 6 ร้อยกว่าบาท ไม่ใช่น้อยๆ เลยนะครับ ยิ่งใช้งานไม่ได้ถี่ขนาดนี้ ยิ่งรู้สึกเสียดายเงินเข้าไปใหญ่

ปล2.ติดต่อกสทช.ไปแล้ว แต่ดูเหมือนว่าทางบริษัทผู้ให้บริการแจ้ง กสทช.ว่าผมพึงพอใจต่อการแก้ไข และแก้ไขปัญหาเรียบร้อยดีแล้ว (ห๊ะ ตอนไหน เห็นแค่มีถามว่าพึงพอใจต่อการให้บริการของช่างหรือไม่ ก็ตอบว่าพอใจ แต่ปัญหายังไม่หายนะครับ) กสทช.จึงส่งจดหมายที่ทางบริษัทผู้ให้บริการแจ้ง มาให้ผม ผมนี่งงหนักเลย

ปล3.ผมไม่ค่อยเล่นพันทิปเท่าไร จึงไม่รู้ว่าต้องแท็กห้องไหน ถ้าแท็กไม่ตรงต้องขออภัยด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่