จากปัจจุบัน SCB สาขาก็กำลังจะลดลง แต่ช่องทางการให้บริการอื่นๆกลับไม่ได้พัฒนาขึ้น โทรเข้า Call Center ก็ให้บริการผิดๆถูกๆ อย่างไร้ความผิดชอบ
อ้างอิงจาก
https://pantip.com/topic/37660483
ซึ่งหลังจากรอฟังผลการแก้ไขประมาณเป็นเดือน ก็ได้รับคำตอบแค่สั้นๆ ว่าช่วยอะไรไม่ได้
แถม Call Center ยังมีหน้ามามั่วซ้ำมั่วซ้อน ติดต่อกันผ่านทาง Pantip แต่ดันโทร.มาถามความพึงพอใจการให้บริการผ่าน Facebook
นี่หรอ การพลิกโฉมการให้บริการของ SCB พลิกยังไง มั่วแล้วมั่วอีก อะไรคือความน่าเชื่อถือของการให้บริการธนาคาร
แถมออกโปรโมชัน ก็หมกเม็ด เงื่อนไขอุบอิบ โปรสมัคร SCB My Travel บอกใช้ครบตัดคะแนนแลกตั๋วเครื่องบิน แต่ให้ตั๋วมาแบบโปรไฟไหม้ ถ้าคนออก campaign มีความคิดซักนิด น่าจะรู้ว่าคนเงินเดือนระดับทำบัตร SCB My Travel จะเป็นระดับ Early / Mid Management จะมาบอกว่า อีก 2 เดือนกว่า ต้องหาทางใช้ตั๋ว ลาพักร้อนยาวเอง ห้ามใช้วันหยุดยาว ขอถามหน่อยเหอะ พนักงาน SCB เอง ไม่ต้องมี plan ลาพักร้อน block leave ไม่ต้องแจ้งล่วงหน้าหรอ ระดับ Management คงอยากจะลาก็ลากันได้เลยใช่ไหม ถึงคิดออกเงื่อนไขตั๋วแบบนี้มาได้ ไม่เข้าใจว่าสถานะของผู้บริโภคที่แท้จริงเป็นอย่างไร คงมีคนต้องทิ้งตั๋วกันเต็ม ซึ่งเงื่อนไขเหล่านี้ไม่เคยมีบอกมาก่อนเลยตั้งแต่ตอนสมัคร ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเตรียมตัว จัดการงานตัวเองล่วงหน้าได้เลย
พอลองถามว่าตั๋วพอเลื่อนระยะเวลาหมดเขตได้ไหม คำตอบสั้นๆของทาง Callcenter คือให้ลองติดต่อการบินไทยเอง คือแบบ SCB ไม่ได้เป็นคนออกเงื่อนไขตั๋วหรอ ไม่ใช่ว่าทางธนาคารต้องลองไปเจรจากับการบินไทยให้หรอ ทำไมถึงผลักภาระให้กับทางลูกค้า แล้วทางลูกค้าจะไปคุยอะไรกับการบินไทยได้ ทั้งที่ SCB เป็นคนกำหนดเงื่อนไขเอง นี่คือ Call Center คิดก่อนที่จะตอบแล้วใช่ไหม หรือนี่คือมาตรฐานของการให้บริการของธนาคารชั้นนำ
ซึ่งไม่ใช่มีเราคนเดียวที่มีปัญหาแบบนี้ ดูได้จากกระทุ้ pantip หลายๆกระทู้ได้
ความห่วยของการออกโปรไฟไหม้ SCB
https://pantip.com/topic/37630832
https://pantip.com/topic/37682554
หรือความห่วย Call Center SCB
https://pantip.com/topic/37073437
ลองพิจารณากันดู ต่อไปใช้บริการถ้าคุณพบปัญหาหมกเม็ด ให้ข้อมูลไม่ถูก อย่างที่เราเจอ คุณจะไม่มีใครที่จะเข้าหาได้อีกต่อไป
เพราะไม่มีสาขาให้คุณไปพบพนักงานตัวเป็นๆ Call center ก็ให้บริการมั่วๆ ที่มั่วแล้วมั่วอีก ช่องทางอื่นที่ให้บริการ ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้
"ไปด้วยกัน ไปได้ไกล" หรออ มีแต่ไปด้วยกัน แต่ถีบลูกค้าทิ้งกลางทางซิไม่ว่า
ใครคิดจะสมัครใช้บริการกับ SCB ระวังให้ดี ถ้าใช้แล้วเจอปัญหาเตรียมตัวทำใจ เพราะจะไม่มีใครช่วยอะไรได้อีกต่อไป
อ้างอิงจาก
https://pantip.com/topic/37660483
ซึ่งหลังจากรอฟังผลการแก้ไขประมาณเป็นเดือน ก็ได้รับคำตอบแค่สั้นๆ ว่าช่วยอะไรไม่ได้
แถม Call Center ยังมีหน้ามามั่วซ้ำมั่วซ้อน ติดต่อกันผ่านทาง Pantip แต่ดันโทร.มาถามความพึงพอใจการให้บริการผ่าน Facebook
นี่หรอ การพลิกโฉมการให้บริการของ SCB พลิกยังไง มั่วแล้วมั่วอีก อะไรคือความน่าเชื่อถือของการให้บริการธนาคาร
แถมออกโปรโมชัน ก็หมกเม็ด เงื่อนไขอุบอิบ โปรสมัคร SCB My Travel บอกใช้ครบตัดคะแนนแลกตั๋วเครื่องบิน แต่ให้ตั๋วมาแบบโปรไฟไหม้ ถ้าคนออก campaign มีความคิดซักนิด น่าจะรู้ว่าคนเงินเดือนระดับทำบัตร SCB My Travel จะเป็นระดับ Early / Mid Management จะมาบอกว่า อีก 2 เดือนกว่า ต้องหาทางใช้ตั๋ว ลาพักร้อนยาวเอง ห้ามใช้วันหยุดยาว ขอถามหน่อยเหอะ พนักงาน SCB เอง ไม่ต้องมี plan ลาพักร้อน block leave ไม่ต้องแจ้งล่วงหน้าหรอ ระดับ Management คงอยากจะลาก็ลากันได้เลยใช่ไหม ถึงคิดออกเงื่อนไขตั๋วแบบนี้มาได้ ไม่เข้าใจว่าสถานะของผู้บริโภคที่แท้จริงเป็นอย่างไร คงมีคนต้องทิ้งตั๋วกันเต็ม ซึ่งเงื่อนไขเหล่านี้ไม่เคยมีบอกมาก่อนเลยตั้งแต่ตอนสมัคร ที่จะช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเตรียมตัว จัดการงานตัวเองล่วงหน้าได้เลย
พอลองถามว่าตั๋วพอเลื่อนระยะเวลาหมดเขตได้ไหม คำตอบสั้นๆของทาง Callcenter คือให้ลองติดต่อการบินไทยเอง คือแบบ SCB ไม่ได้เป็นคนออกเงื่อนไขตั๋วหรอ ไม่ใช่ว่าทางธนาคารต้องลองไปเจรจากับการบินไทยให้หรอ ทำไมถึงผลักภาระให้กับทางลูกค้า แล้วทางลูกค้าจะไปคุยอะไรกับการบินไทยได้ ทั้งที่ SCB เป็นคนกำหนดเงื่อนไขเอง นี่คือ Call Center คิดก่อนที่จะตอบแล้วใช่ไหม หรือนี่คือมาตรฐานของการให้บริการของธนาคารชั้นนำ
ซึ่งไม่ใช่มีเราคนเดียวที่มีปัญหาแบบนี้ ดูได้จากกระทุ้ pantip หลายๆกระทู้ได้
ความห่วยของการออกโปรไฟไหม้ SCB
https://pantip.com/topic/37630832
https://pantip.com/topic/37682554
หรือความห่วย Call Center SCB
https://pantip.com/topic/37073437
ลองพิจารณากันดู ต่อไปใช้บริการถ้าคุณพบปัญหาหมกเม็ด ให้ข้อมูลไม่ถูก อย่างที่เราเจอ คุณจะไม่มีใครที่จะเข้าหาได้อีกต่อไป
เพราะไม่มีสาขาให้คุณไปพบพนักงานตัวเป็นๆ Call center ก็ให้บริการมั่วๆ ที่มั่วแล้วมั่วอีก ช่องทางอื่นที่ให้บริการ ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้
"ไปด้วยกัน ไปได้ไกล" หรออ มีแต่ไปด้วยกัน แต่ถีบลูกค้าทิ้งกลางทางซิไม่ว่า