▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Roaming
จะเปิดบริการโรมมิ่ง ทรู แต่โดนตอบกลับมาว่าเปิดไม่ได้เนื่องจากมียอดคงค้างจากเบอร์เก่า ที่เปลี่ยนเมื่อปีที่แล้ว
ดิฉันให้ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไปเช็ค เจ้าหน้าที่ได้แต่บอกว่า เห็นแต่ยอดคงค้างซึ่งไม่สามารถจะช่วยหาข้อมูลอะไรได้
อยากทราบว่าดิฉันควรจะต้องทำยังไงกับเคสนี้ดี