จะเปิดบริการโรมมิ่ง ทรู แต่โดนตอบกลับมาว่าเปิดไม่ได้เนื่องจากมียอดคงค้างจากเบอร์เก่า ที่เปลี่ยนเมื่อปีที่แล้ว

จขกท จะเดินทางไปต่างประเทศ เลยจะเปิดบริการโรมมิ่งไว้ แต่เจ้าหน้าที่ทรู คอลเซ็นเตอร์บอกว่าดิฉันมียอดค้างค่าบริการจากเบอร์เก่าซึ่งดิฉันได้ทำการเปลี่ยนไปตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ดิฉันได้ทำการเคลียร์ยอดทั้งหมดไปแล้ว และไม่คิดว่าจะมียอดค้างอะไรอีก เนื่องจากไม่เคยได้รับเอกสารการแจ้งหนี้จากทรูมูฟเลย
ดิฉันให้ เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไปเช็ค เจ้าหน้าที่ได้แต่บอกว่า เห็นแต่ยอดคงค้างซึ่งไม่สามารถจะช่วยหาข้อมูลอะไรได้

อยากทราบว่าดิฉันควรจะต้องทำยังไงกับเคสนี้ดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่