คอลเซ็นเตอร์ทรูคะ มีคำถามค่ะ ยอดค้างมาอีกแล้ว

เนื่องขากจะเปิดบริการโรมมิ่งต่างประเทศ กด*118*299# ไม่ได้ซักที
เลยโทร 1242 เจอ พนง. พนว.เช็คให้แจ้งว่า เปิดไม่ได้เพราะมียอดค้างอยู่ในระบบเมื่อ 9ปีที่แล้ว
วอท!!!! คือปิดไปแล้ว 2 รอบด้วย รอบแรกก็ไปจ่ายที่ทรู ว่าปิดไม่ใช้ ผ่านไปเป็นปี มีเรียกเก็บมาอีก
ก็ไปปิดอีก เพราะครั้งแรกเราไม่มีหลักฐาน ครั้งนี้ยืนยันกับ พนง ว่าปิดแล้วนะ ไม่ต้องจ่ายไรแล้วนะ ก็จบ
ก็ใช้บริการเน็ตบ้าน เบอร์ทรูต่อ จนกระทั่งวันนี้ แจ้งว่ามียอดค้าง ไม่ได้ปิด!!!!!

บอกเลยไม่ไหวแล้วนะ จะเอายังไง ถามจริงอยากจะย้อนไปเมื่อตอนที่คัยกับพนักงานได้มั้ย
คอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาหน่อยค่ะ อยากลาขาดจากคุณแล้ว แย่มาก ยอมจ่ายก็ได้!!!!
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove H truemove ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่