เนื่องขากจะเปิดบริการโรมมิ่งต่างประเทศ กด*118*299# ไม่ได้ซักที
เลยโทร 1242 เจอ พนง. พนว.เช็คให้แจ้งว่า เปิดไม่ได้เพราะมียอดค้างอยู่ในระบบเมื่อ 9ปีที่แล้ว
วอท!!!! คือปิดไปแล้ว 2 รอบด้วย รอบแรกก็ไปจ่ายที่ทรู ว่าปิดไม่ใช้ ผ่านไปเป็นปี มีเรียกเก็บมาอีก
ก็ไปปิดอีก เพราะครั้งแรกเราไม่มีหลักฐาน ครั้งนี้ยืนยันกับ พนง ว่าปิดแล้วนะ ไม่ต้องจ่ายไรแล้วนะ ก็จบ
ก็ใช้บริการเน็ตบ้าน เบอร์ทรูต่อ จนกระทั่งวันนี้ แจ้งว่ามียอดค้าง ไม่ได้ปิด!!!!!
บอกเลยไม่ไหวแล้วนะ จะเอายังไง ถามจริงอยากจะย้อนไปเมื่อตอนที่คัยกับพนักงานได้มั้ย
คอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาหน่อยค่ะ อยากลาขาดจากคุณแล้ว แย่มาก ยอมจ่ายก็ได้!!!!
คอลเซ็นเตอร์ทรูคะ มีคำถามค่ะ ยอดค้างมาอีกแล้ว
เลยโทร 1242 เจอ พนง. พนว.เช็คให้แจ้งว่า เปิดไม่ได้เพราะมียอดค้างอยู่ในระบบเมื่อ 9ปีที่แล้ว
วอท!!!! คือปิดไปแล้ว 2 รอบด้วย รอบแรกก็ไปจ่ายที่ทรู ว่าปิดไม่ใช้ ผ่านไปเป็นปี มีเรียกเก็บมาอีก
ก็ไปปิดอีก เพราะครั้งแรกเราไม่มีหลักฐาน ครั้งนี้ยืนยันกับ พนง ว่าปิดแล้วนะ ไม่ต้องจ่ายไรแล้วนะ ก็จบ
ก็ใช้บริการเน็ตบ้าน เบอร์ทรูต่อ จนกระทั่งวันนี้ แจ้งว่ามียอดค้าง ไม่ได้ปิด!!!!!
บอกเลยไม่ไหวแล้วนะ จะเอายังไง ถามจริงอยากจะย้อนไปเมื่อตอนที่คัยกับพนักงานได้มั้ย
คอลเซ็นเตอร์ติดต่อมาหน่อยค่ะ อยากลาขาดจากคุณแล้ว แย่มาก ยอมจ่ายก็ได้!!!!