ลูกค้าผม ไปทำผม วางกระเป๋าบนเก้าอี้ ตอนไปนอนเตียงสระผม พอทำผมเสร็จ กลับบ้าน พบว่าสร้อยคอมูลค่าแสนบาทหายไป กลับไปร้านทำผม เจ้าของร้านบอกลูกค้าว่าลูกค้าจำผิดหรือเปล่า เจ้าของร้านไม่ตรวจค้นลูกจ้างทุกคน
ลูกค้ามาหาผม ขอประวัติสร้อยคอ เพชรกี่กะรัต สั่งทำสร้อยคอใหม่ ลูกค้าบอกเพื่อนๆที่เคยไปร้านทำผมว่าเปลี่ยนร้านใหม่ดีกว่า
ก่อนทำสร้อยคอใหม่ ผมให้ลูกค้าหาสร้อยคอที่บ้าน หาทั่วๆก่อน เผื่อชัวน์มั้ยครับ อีกหลายวันต่อมา ลูกค้ามาสั่งทำ เพราะหาแล้วไม่มี ลูกค้าสงสัยว่าเจ้าของร้านรู้เห็นหรือเปล่าเพราะไม่ช่วยตรวจค้นลูกจ้าง เจ้าของอาจขโมยไปก็ได้ พูดเป่าหูลูกค้าว่าจำผิดหรือเปล่า ความจำไม่ดีหรือเปล่า ฯลฯ
หรือถ้าเจ้าของไม่รู้ แต่ลูกจ้างขโมยของ เจ้าของก็ไม่ได้ช่วยตรวจค้นลูกจ้าง ซึ่งเจ้าของมีความผิดได้ แต่เจ้าของอาจไม่รู้ระวังตัวว่าลูกจ้างอาจขโมยของในร้านก็ได้
ดังนั้นร้านทำผม จำเป็นต้องมีตู้ล็อกเกอร์สำหรับลูกค้าฝากของ ตอนนอนสระผมครับ เหมือนร้านฟิตเนส ฯลฯ ก็มีตู้ล็อกเกอร์เหมือนกันครับ
ปล.เจ้าของร้านควรเตรียมระวังลูกค้าที่เดือดร้อน ถ้าลูกค้ามีเส้นสาย หรือ เจ้าของร้านอาจถึงชีวิตได้ครับ
ร้านทำผม ควรมีตู้ล็อกเกอร์
ลูกค้ามาหาผม ขอประวัติสร้อยคอ เพชรกี่กะรัต สั่งทำสร้อยคอใหม่ ลูกค้าบอกเพื่อนๆที่เคยไปร้านทำผมว่าเปลี่ยนร้านใหม่ดีกว่า
ก่อนทำสร้อยคอใหม่ ผมให้ลูกค้าหาสร้อยคอที่บ้าน หาทั่วๆก่อน เผื่อชัวน์มั้ยครับ อีกหลายวันต่อมา ลูกค้ามาสั่งทำ เพราะหาแล้วไม่มี ลูกค้าสงสัยว่าเจ้าของร้านรู้เห็นหรือเปล่าเพราะไม่ช่วยตรวจค้นลูกจ้าง เจ้าของอาจขโมยไปก็ได้ พูดเป่าหูลูกค้าว่าจำผิดหรือเปล่า ความจำไม่ดีหรือเปล่า ฯลฯ
หรือถ้าเจ้าของไม่รู้ แต่ลูกจ้างขโมยของ เจ้าของก็ไม่ได้ช่วยตรวจค้นลูกจ้าง ซึ่งเจ้าของมีความผิดได้ แต่เจ้าของอาจไม่รู้ระวังตัวว่าลูกจ้างอาจขโมยของในร้านก็ได้
ดังนั้นร้านทำผม จำเป็นต้องมีตู้ล็อกเกอร์สำหรับลูกค้าฝากของ ตอนนอนสระผมครับ เหมือนร้านฟิตเนส ฯลฯ ก็มีตู้ล็อกเกอร์เหมือนกันครับ
ปล.เจ้าของร้านควรเตรียมระวังลูกค้าที่เดือดร้อน ถ้าลูกค้ามีเส้นสาย หรือ เจ้าของร้านอาจถึงชีวิตได้ครับ