บริการของ true vision+true internet เอาเปรียบผู้บริโภค มากเกินไปมั้ย??? กับการให้ลูกค้าจ่ายล่วงหน้า

บริการของ true vision+true internet เอาเปรียบผู้บริโภค มากเกินไปมั้ย??? กับการให้ลูกค้าจ่ายล่วงหน้า

เรื่องเกิดขึ้นโดยผมไปไปยกเลิกใช้บริการทรูวิชั่นแล้วมียอดที่จ่ายเกินไป
แล้วทางทรูไม่มีการแจ้งว่าลูกค้าจ่ายเกินจนผมไปตรวจสอบเจอเอง
ทางผมโทรไปสอบถามการขอเงินคืน ทางทรูแจ้งมาว่า "จะไปตัดยอดของเดือนถัดไปให้"
จะไปตัดยอดอะไรของคุณผมยกเลิกบริการของคุณไปแล้ว
ทางทรูแจ้ง "ต้องไปติดต่อทรูช๊อปเพื่อทำเรื่อง"
บ้านกูอยู่ใกล้ช๊อปไงถามหน่อยดิขับรถไปกลับยิ้มก็เกินส่วนต่างที่กูจะได้คืนละ
ทางทรูโทรมาอีกครั้ง ของเอกสารสำเนาบัตรประชาชน แล้วส่งเป็น MMS มาที่ xxxx เพื่อจะทำการลดหนี้ไปยังหมายเลขโทรศัพย์ที่ยังใช้อยู่แทนให้
เอิ่ม จะทำอะไรก็ใช้บัตร ปปช ทางทรูทำเรื่องให้เลยไม่ได้หรือไง แล้วข่าวที่ว่าสำเนาบัตรประชาชนของลูกค้าที่หลุดไป
หาสาเหตุได้หรือยัง ขอสำเนากับกูจังเลย เลยตัดปัญหาเอง
บริจากให้แล้วกัน กับส่วนต่างที่เกิดขึ้น เพื่อทรูจะได้เจริญยิ่งขึ้น
แล้วเดียวบริการที่มีอยู่เดียวจะไปยกเลิกย้ายค่ายออกให้หมดเลยใช้มาตั้งแต่ยิ้มเป็น orange ไม่มีความหมายหลอกถ้า
คุณบริการลูกค้าแบบนี้ เอาง่ายๆ คิดง่ายๆ ละกัน
ลูกค้าไปยกเลิกบริการคุณถ้าลูกค้าจ่ายเกินไปบ้านละ 100.-
ทั่วประเทศ คิดน้อยๆเลย 50,000 x 100 = 5,000,000.-
สบายเลย-เงินลูกค้าฟรีโดยไม่มีการแจ้งลูกค้า ทางลูกค้าไม่ตรวจสอบเจอเองก็โง่ไป
ขอบคุณที่ให้ระบายครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่