1. สืบเนื่องมาจากดิฉันต้องการใช้งาน E sim เพื่อใช้งานร่วมกับ Apple Watch ตรวจสอบสิทธิ์การใช้งานแล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจได้เนื่องจากหมายเลขโทรศัพท์เป็นระบบ bos จึงขอสอบถามว่า ทำไม จึงให้ดิฉันไปอยู่ในระบบ bos ทั้งที่เป็นลูกค้า Ais มาเกือบ 20 ปี แล้วทำไมเปลี่ยนระบบนานจัง ไหนบอกว่า 3 ชั่วผโมง ป่านนี้ยังเปลี่ยนผโปรโมชั่น เพือใชั E sim ไม่ได้อีก อยากให้ช่วยตรวจสอบและเปลี่ยนระบบให้โดยด่วนด้วยค่ะโดยด่วนค่ะ
2. ตอนนี้ใช้Multi-sim อยู่ แล้วสามารถใช้ E sin ได้ด้วยไม๊ตะ
Ais จะแก้ปัญหา ลูกค้า bos อย่างไร เพื่อให้เป๋น Non bos โดยเร็วที่สุด
2. ตอนนี้ใช้Multi-sim อยู่ แล้วสามารถใช้ E sin ได้ด้วยไม๊ตะ