ใช้ sim2fly Border Non Stop Data Roaming ราคา 99 บาท แต่โดนหักค่าบริการทุกวัน

ดิฉันต้องเดินทางไปต่างประเทศค่อนข้างบ่อย โดยใช้ ais เบอร์ sim2fly ปกติก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แต่ครั้งนี้ดิฉันมีเดินทางต่อเนื่องกัน ไปสิงคโปร์และลาว โดยได้โทรไปสมัครแพ็คเกจทาง 1175 เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม เพื่อสมัคร 2 แพ็คเกจ แพ็คเกจแรกสำหรับประเทศสิงตโปร์ ใช้วันที่ 13-17 สค เวลาเที่ยง และแพ็คเกจที่ 2 สำหรับประเทศลาว เริ่มวันที่ 17 เวลาเที่ยง ซึ่งเจ้าหน้าที่แนะนำให้ใช้ Border Non Stop Data Roaming โดยบอกว่าประหยัดกว่าและใช้งานได้หนึ่งเดือน แต่กลายเป็นว่าเมื่อวานตอนมาถึงลาว ช่วงแรกสามารถใช้งานได้ปกติแต่ช่วงบ่ายมีการคิดค่าใช้จ่ายใช้อินเตอร์เน็ตเพิ่ม และวันนี้เวลาเที่ยง ระบบได้หักเงินค่าบริการแพ็คเกจอีก และคิดค่าใช้จ่ายอินเตอร์เน็ตเพิ่มอีก ดิฉันพยายามเข้าไปในแอพ my ais เพื่อเปลี่ยนแพคเกจ แต่ก็ทำไม่ได้ จนเริ่มไม่แน่ใจว่าตกลงพนักงานสมัครแพ็คเกจอะไรให้กันแน่ แล้วพรุ่งนี้จะโดนหักอีกหรือไม่ อย่างไร จะไม่ใช้ก็ไม่ได้เพราะดิฉันมาทำธุระเรื่องงาน ไม่อยากมีปัญหาในการติดต่อสื่อสาร ถ้าใครจะใช้บริการนี้ ยังไงก็ระมัดระวังกันด้วยนะคะ และรบกวน CC ais ตรวจสอบด้วยค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณjoykhemmanat ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะคะ สมายล์-พิจิตราขอสอบถามข้อมูลไปทางหลังไมค์เพื่อดูแลเพิ่มเติม หากได้รับข้อมูล จะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่