จ่ายปิดยอดบัตรกสิกรตั้งแต่ 15 มี.ค. 61 แบงค์ กับบริษัททวงหนี้แมกเนท ไม่ยอมดำเนินการให้

จ่ายปิดยอดบัตรเครดิตไปตั้งแต่ 15 มี.ค. 61 พอจ่ายเสร็จ  19 มี.ค. 61 บ.ทวงหนี้ (แมกเนท) โทรมาแจ้งให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมยืนยันช่องทางการติดต่อ เพื่อทำเรื่องปิดยอด บอกมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

21 มี.ค. 61 เราก็กรอกแบบฟอร์ม และแนบเอกสารไปตามคำแนะนำ บ.ทวงหนี้บอกจะติดต่อกลับภายใน 3 วันเพื่อแจ้งยอดคงค้างนิดหน่อย จนท.บอกไม่ต้องจ่าย รอจนกว่าแบงค์จะแจ้งกลับมา

27 มี.ค. 61 รอหลายวันก็ไม่โทรกลับมา ก็เลยโทรไปตามเรื่องที่แมกเนท บอกว่าแบงค์ยังไม่แจ้งเรื่องกลับมา จะโทรกลับตอนเย็น รอแล้วรอเล่าก็ไม่มีใครโทรติดต่อกลับมา

2 เม.ย. 61 รออยู่หลายวันไม่มีใครติดต่อกลับมาเลยโทรไปตามที่แมกเนท ได้รับแจ้งว่าจะประสานแบงค์ให้ พรุ่งนี้จะแจ้งกลับ จากนั้นก็เงียบหายไป ไม่มีการตอบกลับ

5 เม.ย. 61 โทรไปที่ CC กสิกร รับเรื่องไว้และให้เบอร์ จนท.ของแมกเนทที่ดูแลเรื่องให้ติดต่อแมกเนท เราก็โทรไปตามนั้น คนรับสายเปลี่ยนชื่อไปเรื่อยๆ ไม่ว่างมั่ง คนอื่นรับเรื่องแทนมั่ง เลยรออีกคิดว่างานคงเยอะ แบงค์ กับ บ.ทวงหนี้ก็โยนกันไปโยนกันมา

8 พ.ค.61 โทรไปทวงถามความคืบหน้ากับแมกเนท จนท. แจ้งว่าแบงค์ยังไม่ติดต่อกลับมา เลยโทรไป CC ของกสิกร จนท. CC แจ้งว่าติดต่อแจ้งเรื่องไปยังแมกเนทนานแล้ว สรุปเป็นงง ไม่รู้ใครโกหกกันแน่ โยนกันไป โยนกันมาอีกรอบ
เลยโทรกลับไปที่แมกเนทแจ้งว่าคุยกับแบงค์แล้ว แบงค์บอกส่งเรื่องกลับมาแล้ว คนดูแลเรื่องรับปากจะตรวจสอบให้และจะแจ้งกลับภายใน 1 อาทิตย์

ตอนนี้ก็ไม่รู้จะไปตามกับใคร เหมือนเล่นเกมโยนกันไปโยนกันมา ถ้า จนท.กสิกรเข้ามาอ่านกระทู้นี้ช่วยแนะนำด้วยว่าจะต้องทำอย่างไรถึงจะปิดบัญชีใด้ ต้องใช้เวลากี่วัน? ยอดคงค้างเช็คจาก KCyber ก็เพิ่มขึ้นเรื่องๆ ใครจะรับผิดชอบยอดที่เพิ่มขึ้นมาในเมื่อบอกให้เราว่ายังไม่ต้องจ่าย SMS ก็เด้งมาทวงยอดค้างในระบบ แล้วจะให้ทำยังไง. ร้องเรียน ธปท. ได้มั้ย?

ขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่