AIS กับสิทธิ์ที่ให้มา ปราศจากความรับผิดชอบ

เท็จหรือจริง AIS ให้สิทธิ์กับลูกค้าเซเรเนทโดยการมอบสติ๊กเกอร์เพื่อจอดรถฟรี(ตามสถานที่ต่างๆตามข้อตกลงกันไป)
พร้อมจัดส่งทางไปรษณีย์โดยไม่ได้ลงทะเบียนซึ่งถ้าฝ่ายจัดส่งหรือฝ่ายไปรษณีย์ ทำตกหล่น ลูกค้าก็หมดสิทธิ์นั้นๆไป
เพราะทางAIS ปฎิเสธการจัดทำพร้อมส่งให้ใหม่ (ทั้งๆที่ติดต่อเคาเตอร์ หรือโทรเข้าศูนย์บริการ) แล้วอ้างว่าตรวจสอบในระบบไปแล้วว่าได้จัดส่ง
ไปตามรอบปี พอขอรายละเอียดว่าส่งวันที่เท่าไหร่กลับตอบยืนยันไม่ได้ ทำแบบนี้ชอบธรรมแล้วเหรอ
ตรวจสอบได้มั๊ยว่าลูกค้าได้รับหรือไม่ การกระทำแบบนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคหรือไม่ครับ
เราใช้บริการมานานเกินจนเริ่มเอือมกับการกระทำที่ผิดซ้ำแล้วซ้ำอีก โทรไปทวงถามก็บอกว่าจัดส่งให้แล้ว
เรายืนยันกลับว่าไม่ได้รับ ก็ตอบว่าต้องรอปีหน้า(ต้องรอให้ครบรอบปี)เพราะจัดส่งไปแล้ว  
AIS ควรตรวจสอบหรือเปลี่ยนวิธีการส่งมอบจะดีที่สุด หรือเพราะเราคบกันมานานเกิน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่