AIS ทำแบบนี้เหมือนไล่ลูกค้า

กระทู้คำถาม
ที่บ้านใช้ทั้งเน็ตบ้านและมือถือของ AIS (4 เบอร์) ใช้นานสุดมายี่สิบกว่าปี เน็ตได้สิทธิ์เซเรเนท
เมื่อเดือนที่แล้วโทรขอใช้สิทธิ์เซเรเนทเพื่อขอชุดช่วยเพิ่มสัญญาณมือถือ 081 (3g) วันรุ่งขึ้นก็มี SMS แจ้งว่า หมดสิทธิ์เซเนทแล้ว ทั้งที่จ่ายเท่าเดิมและก็ไม่ได้เปลี่ยนโปรอะไร  ผมต้องเดินไปโทรหน้าบ้านเหมือนเดิม (พื้นที่ใช้งาน ลาดพร้าว 101/2) เดี๋ยวอาทิตย์หน้าจะลองถาม กสทช ดู
มีอีก เน็ตบ้านผมซื้อโปรแถมเน็ตมือถือ 4 Mb ใช้มานานแล้ว ตั้งแต่ต้นปีก็รู้สึกว่า ทำไมเน็ตช้าลง แต่ก็ไม่เดือดร้อนมากนัก เพราะ ส่วนมากอยู่บ้าน เมื่อเดือนที่แล้วเพิ่งรู้ว่า ถูกเปลี่ยนโปรมาเป็น 10 Mb 100 Gb อีก คุยกับ 1175 เมื่อต้นเดือน เขาก็บอกแก้ให้เป็นโปรเก่าแล้ว นี่เพิ่งกลางเดือน 100 Gb ถูกแจ้งว่า หมดแล้ว ให้ซื้อเน็ตเพิ่ม อ้าวถูกหลอกอีกแล้ว รู้สึกเหมือนถูกไล่ให้เลิกใช้
ถาม ถ้า AIS จะเปลี่ยนนโยบายและลดมาตรฐานในการดูแลลูกค้าก็ควรจะแจ้งตรงๆ ไม่น่าจะมากดดันไล่กันอ้อมๆแบบนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่