

2/1/61 ใช้สิทธิ์เซเรเนทของคุณแม่ในการขอติดตั้งไฟเบอร์ Homeplus package 50/20 โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าติดตั้งเร็วสุด 5/1/61 โอเครได้
3/1/61 จนท โทรมาบอกว่าเค้าแสกนบัตรปชช ไว้ไม่ชัดเจนรบกวนลูกค้านำบัตรมาแสกนใหม่
4/1/61 ก็เลยไปจัดการให้ และต้องเลื่อนติดตั้งเป็นวันที่ 6/1/61 เราก็โอเครได้จร้า
มาวันนี้ผู้ติดตั้งมาตามที่นัดไว้แต่ไม่สามารถติดตั้งได้เพราะสายที่นำมาความยาวลากไม่พอให้ติดตั้ง จนท.ก็แจ้งแบบกังวลอะไรสักอย่าง เราก็งงไปด้วย 555 (แต่ทำไมคนติดตั้งไม่ได้ใส่ชุดฟอร์มหว่า)
รอการติดต่อยืนยันต่อไปว่าวันที่ 8/1/61
จะได้ติดตั้งมั้ย

เริ่มมีอาการอยากเปลี่ยนค่ายอื่นซะละ ยังไม่สายเกินไปที่จะเปลี่ยนใครพอแนะนำได้บ้างครับ😀😀😀
เปลี่ยนค่ายเน็ทไฟเบอร์
3/1/61 จนท โทรมาบอกว่าเค้าแสกนบัตรปชช ไว้ไม่ชัดเจนรบกวนลูกค้านำบัตรมาแสกนใหม่
4/1/61 ก็เลยไปจัดการให้ และต้องเลื่อนติดตั้งเป็นวันที่ 6/1/61 เราก็โอเครได้จร้า
มาวันนี้ผู้ติดตั้งมาตามที่นัดไว้แต่ไม่สามารถติดตั้งได้เพราะสายที่นำมาความยาวลากไม่พอให้ติดตั้ง จนท.ก็แจ้งแบบกังวลอะไรสักอย่าง เราก็งงไปด้วย 555 (แต่ทำไมคนติดตั้งไม่ได้ใส่ชุดฟอร์มหว่า)
รอการติดต่อยืนยันต่อไปว่าวันที่ 8/1/61
จะได้ติดตั้งมั้ย
เริ่มมีอาการอยากเปลี่ยนค่ายอื่นซะละ ยังไม่สายเกินไปที่จะเปลี่ยนใครพอแนะนำได้บ้างครับ😀😀😀