หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ครับ ผมจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินมันอยากขนาดนี้เลยเหรอ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ตามหัวข้อเลยครับ
ผมติดต่อ 1678 เพื่อจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
แต่ทาง CC บอกว่าต้องไปทำเรื่องที่สำนักงานบริการลูกค้า ซึ่ง...
จากบ้านผมถึง สนง.บริการลูกค้าของคุณก็ประมาณ 100 กม. ไปกลับก็ 200กม.
ถ้ามันลำบากขนาดนี้ ผมทำเรื่องย้ายค่ายแทนแล้วกันนะครับ
ซึ่งอีกค่ายถ้าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินก็แค่คุยกับ CC ทางโทรศัพท์และยืนยันตัวตน ก็เปลี่ยนได้แล้วครับ
ขอบคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ DTAC 1678 รับสายอัตโนมัติเป็นภาษาจีน!!! ไม่เข้าใจอะไรเลย จะเปลี่ยนไปใช้ภาษาอังกฤษยังไงดีคะ
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และกำลังมีปัญหาในการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Dtac ทุกครั้งที่ผมโทรไปที่ศูนย์บริการ จะมีระบบตอบรับอัตโนมัติเป็นภาษาจีน แล้วสายก็ถูกตัดไป และทุ
สมาชิกหมายเลข 9098013
เติมเงินดีแทคแล้ว เงินหาย
เมื่อ 14/10/68 เติม ครั้ง ละ100 สองครั้ง เพื่อรอตัดโปร จนวันนี้ 20/10/68 เช็คยอด เติมไปใหม่ 200 และอีก 20 บาท เงินหาย ติดต่อ 1678 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย รอสายนานมาก แล้วขอสอบถาม ลูกค้าจะต้องขอข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9032304
สอบถามครับ ตอนนี้ ถ้าจะย้ายค่าย เติมเงิน เบอร์เดิม ไป dtac ออนไลน์ ทำได้รึเปล่าครับ
สอบถามครับ ตอนนี้ ถ้าจะย้ายค่าย เติมเงิน เบอร์เดิม ไป dtac ออนไลน์ ทำได้รึเปล่าครับ มีขั้นตอนอย่างไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 1156551
อยากเปลี่ยนรายเดือน เป็นเติมเงิน DTAC ทำไมยุ่งยาก หรือการย้ายค่ายเบอร์เดิมจะทำง่ายกว่า
เราใช้ DTAC มา 2 เบอร์แล้ว ซึ่งเบอร์เก่า 08731XXX77 เป็นระบบเติมเงิน แต่ตอนนั้นเราใช้ 2 ซิม ทำให้มีเบอร์ใหม่รายเดือน (เบอร์ที่ใช้อยู่ถึงปัจจุบัน) ใช้ควบคู่กันไป จนลืมเติมวันใช้งานของเบอร์เก่าจึงถูกระง
สมาชิกหมายเลข 6269506
สอบถาม cc dtac ครับ
สอบถาม เรื่องการติดตั้งตัวกระจายสัญญาณที่ส่งมาให้ รบกวน cc dtac ประสานงานไปยังพนักงานฝ่ายเทคนิค คุณสุดารัตน์ สุขสิริ เพื่อติดต่อกลับมาทางโทรศัพท์ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1429535
Dtac ระงับการโทรไม่สามารถโทร 1678 ได้และไม่สามารถเลื่อนชำระได้อีกแล้วหรอ
เนื่อง จากปกติ จะขอเลื่อนชำระได้แต่เดือนนี้ไม่สามารถทำได้ โทรออกก็ไม่ได้ ทำอพไรไม่ได้เลย ปกติก็ทำมาทุกๆเดือน เข้าใจนะว่าต้องจ่ายให้มันตรงแต่มันจำเป็นต้องทำแบบนี้มาตลอด โทรออกก็ไม่ได้จะให้เปิดสัญญาณผ่า
สมาชิกหมายเลข 5467254
เติมเงินดีแทคแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินดีแทคเงินไม่เข้า 200 บาท เบอร์0628169589 โทร1678 นอสายพนักงาน10กว่านาทีแล้วไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8052626
เรียน CC DTAC สอบถามเรื่องเเพ็คเก็จ Smart Buffet 350 บ./ด. โปรลดเหลือ 200 บ./ด. แต่ทาง 1678 ส่งยอดที่ชำระ 313.85 บ.
เรียน CC DTAC ผมใช้เลขหมาย 08242xxxxx แบบเติมเงิน ซึ่งปกติเติมเงินต่อเดือนประมาณ 150 บาท ซึ่งเมื่อเดือนที่เเล้ว ได้มีพนักงานดีเเทคได้ไปส่งเสริมการขาย dtac trinet ที่ทำงาน ผมเลยสอบถามว่ามีโปรอะไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 774464
DTAC Smartphone 299 3G 500MB ถ้าเล่นเกิน คิดเงินเพิ่มแล้วหรอครับ
อะไรกัน เดือนก่อนยังใช้โปร 199-. ใช้3G ไม่จำกัด 500MB อยู่เลย พอเดือนนี้จ่ายแพงกว่า แต่จำกัด 3G ซะงั้น โทรไป 1678 ก็ไม่ได้อะไรที่ชัดเจนเลย ถ้าผมจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน หรือ ย้ายค่าย โดยที่ยังไม่ถ
soomphaiking
ทำไม ย้ายค่ายออกจาก DTAC มันถึงได้ ยากเย็นแสนเข็ญ ขนาดนี้
ผมใช้ DTAC แบบเติมเงิน ตอนนี้ต้องการย้ายค่ายไป My by CAT ก็ไปทำเรื่องย้ายค่าย ที่ CAT ผ่านไป 3 วัน ก็มี sms จาก CAT แจ้งมาว่า ผมติดเงื่อนไขโอนย้ายเลขหมาย ผมก็โทรไปเช็คที่ 1678 ว่าผมติดเงื่อนไขอะไร CC
kollawatd
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ครับ ผมจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินมันอยากขนาดนี้เลยเหรอ
ผมติดต่อ 1678 เพื่อจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
แต่ทาง CC บอกว่าต้องไปทำเรื่องที่สำนักงานบริการลูกค้า ซึ่ง...
จากบ้านผมถึง สนง.บริการลูกค้าของคุณก็ประมาณ 100 กม. ไปกลับก็ 200กม.
ถ้ามันลำบากขนาดนี้ ผมทำเรื่องย้ายค่ายแทนแล้วกันนะครับ
ซึ่งอีกค่ายถ้าจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินก็แค่คุยกับ CC ทางโทรศัพท์และยืนยันตัวตน ก็เปลี่ยนได้แล้วครับ
ขอบคุณ