หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix ผู้รู้ช่วยตอบที
กระทู้คำถาม
Netflix
สอบถามหน่อยค่ะ คือNetflix เราดูฟรีถึงวันที่5พ.ค.แล้วบอกว่าจะเก็บค่าบริการในวันที่6 แค่ทำไมอยู่ๆถึงเก็บตั้งแต่วันที่4ละคะ แล้วเราก็ยกเลิกสมาชิกไปในวันที่5แล้ว จะได้เงินคืนหรือเปล่าคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามเรื่องการยกเลิกสมาชิก netflix
เราเพิ่งสมัคร netflix เลยได้ใช้ฟรี 1 เดือน สิ้นสุดการใช้ฟรี วันที่ 9 พ.ค. เราต้องยกเลิกก่อนวันที่ 9 เพื่อที่จะได้ไม่เสียเงิน แต่เรายกเลิกสมาชิกวันที่ 8 พ.ค. แล้ววันที่ 10 มีเมลจาก netflix ส่งมายืนยันก
สมาชิกหมายเลข 3114486
เราสามารถระงับการเป็นสมาชิก Netflix ได้ไหมคะ
แบบประมาณว่าเดือนนี้เราเป็นสมาชิก แล้วเดือนต่อไปอยากยกเลิก ระงับการดูNetflix ไว้ก่อน แล้วอีกเดือนค่อยมาเป็นสมาชิก ที่อยากระงับก็เพราะว่าช่วงนี้เราไม่ค่อยได้เข้าไปดูหนังใน Netflixเลย ก็เลยไม่อยากเสียเ
สมาชิกหมายเลข 1133016
สมาชิก Netflix
เมื่อสมัคร Netflix แล้วเขาให้เราดู ฟรี 1 เดือน. หรือว่า. เขาเก็บเงินภายหลังคะ ถ้า ให้ดูฟรี 1 เดือน เวลายกเลิก เขาจะเก็บเงินเดือนสุดท้าย ไหมคะ
ngamgpis
Netflix จะใช้ฟรี1เดือน ขึ้นหน้าตาแบบนี้ถูกมั้ยคะ
ขึ้นแบบนี้คือมันจะไม่เก็บค่าบริการถูกมั้ยคะ เพราะเรายกเลิกการเป็นสมาชิกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4437320
ยกเลิก Netflix ไม่ได้
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อกระทู้ข้างบนคือเรายกเลิกการเป็นสมาชิก Netflix ทุกสิ้นเดือนเพราะเราต้องตัดผ่านแอพเอไอเอสพร้อมจ่ายค่าอินเตอร์เน็ต แต่ยกเลิกแล้วก็ยังสามารถดูได้ถึงวันที่ที่ทาง Netflix ระบุ แต่พอถึงวั
สมาชิกหมายเลข 4371299
ทรูคิดค่าบริการเรียกเก็บแทน netflix มา 3 เดือน แต่ไม่ได้ใช้ ยกเลิกก็ไม่ได้ทำไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยครับ โทรไปยกเลิกก็บอกยกเลิกให้ไม่ได้ต้องโทรไปเน้ตฟลิก แต่คิดเงินมาในรอบบิลแล้ว 3 รอบ กินเงินกันฟรีๆ ไป โทรไปเน็ตฟลิกบอกไม่มียูสเซอร์ตามเบอร์นี้
สมาชิกหมายเลข 1828285
ห่วยแตก ไม่มีคำตอบ รับกล่องทรูID จ่ายรายเดือน มีให้ใช้Netflixฟรี
ต้นเรื่องมาจาก True โทรมาขายกล่อง True ID พร้อมกับเสนอแพ็คเกจเดือนละ 239 บาทต่อเดือน ดูทีวีฟรีแถมมี netflix ให้ดูฟรีในแพ็คเกจอีกด้วย เราก็สอบถามไปแล้วว่าในแพ็คเกจสามารถดูได้หลายที่ไหม เพราะเรามีครอบ
สมาชิกหมายเลข 955247
ยกเลิกสมาชิก Max ที่ผูกกับเบอร์เอไอเอส
ตอนนี้กำลังหาวิธียกเลิกสมัครชิกค่ะ มีใครพอรู้วิธีไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8927765
สมัคร AIS Play Ultimate ซ้ำซ้อนกับ Package Disney Hotstar 1999.- ไปให้ Shop ยกเลิกให้แต่พนักงานไม่ได้ยกเลิกให้
อยากจะมาระบายบ่นๆ 2 เรื่องคือ 1. พอดีเมื่อ ประมาณ เดือน 2 หรือ 3 เดือนนี้นี่แหละ ผมเดินทางไป Shop AIS ที่ซีค่อน เพื่อไปสอบถามเรื่อแพ็คเกจ 5G Play Ultimate ราคา 1,299.- ที่จะได้ทั้งเน็ตมือถือ และ บริก
สมาชิกหมายเลข 5863000
ขอถามเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จาก True
เราได้ทำการสมัครสมาชิก Netflix ในวันนี้ และยกเลิกสมาชิกหลังจากสมัครไม่นานในวันเดียวกัน เราได้รับ email ในการยืนยันการยกเลิกแล้ว เพราะไม่มีเรื่องที่ต้องการจะดู และยังไม่ได้ดูหนังแม้แต่เรื่องเดียว เราได
สมาชิกหมายเลข 6979869
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix ผู้รู้ช่วยตอบที