ขอถามเกี่ยวกับการเรียกเก็บค่าบริการ Netflix จาก True

กระทู้คำถาม
เราได้ทำการสมัครสมาชิก Netflix ในวันนี้ และยกเลิกสมาชิกหลังจากสมัครไม่นานในวันเดียวกัน เราได้รับ email ในการยืนยันการยกเลิกแล้ว เพราะไม่มีเรื่องที่ต้องการจะดู และยังไม่ได้ดูหนังแม้แต่เรื่องเดียว เราได้รับ sms จากทรูว่ามีการเก็บค่าริการในเดือนกรกฎาคม และเราได้ติดต่อไปคุยกับเจ้าหน้าที่ Netflix เพื่อถามว่าคุณสามารถยกเลิกการเรียกเก็บค่าบริการได้หรือไม่ และทางเจ้าที่ Netflix ว่าคุณต้องไปติดต่อ ทาง True พอโทรติดต่อไปทาง True พนักงานบอกว่าต้องรอทาง Netflix แจ้งเรื่องมาทาง True ถึงจะยกเลิกให้ คำถามคือ ใช้เวลานานแค่ไหนที่ Netflix จะแจ้งมาทาง True ? และถ้ายกเลิกแล้ว เดือนต่อๆไป จะไม่มีการมาเรียกเก็บซ้ำอัตโนมัติใช่มั้ย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่