ผมได้จอง รร.ผ่านอโกด้า รร.ชื่อ ราไวย์ ปาล์ม บีช ทำครั้งแรกถึงขั้นตอนชำระเงินกรอกครบถ้วนสุดท้ายระบบของอโกด้าบอกว่าเวปไซด์ขัดข้อง ด้วยความเร่งรีบในการจองเพราะต้องเดินทางวันรุ่งขึ้น จึงไม่ได้เข้าไปเช็คเมลล์ที่ยืนยันการจอง จึงได้เข้าไปทำรายการจองซ้ำอีกครั้ง ครั้งที่ 2 สำเร็จเรียบร้อยเราจึงเข้าไปดูเมลล์ว่ามีเมลล์ยืนยันจากอโกด้ามาหรือไม่ ปรากฏว่า มันมีเมลล์แจ้งการจองสำเร็จมาตั้งแต่ครั้งแรกที่ระบบของเว็ปบอกว่าขัดข้อง ติดต่อไปกะฝ่ายดูแลลูกค้าจองอโกด้า ได้ทำการรับเรื่องไว้แต่ไม่ยืนยันว่าจะสามารถยกเลิกให้ได้หรือไม่ ถ้าผมเองก็ทวงถามถึงเจตนาโดยแท้จริงว่ามันเกิดจากการขัดข้องของทางเว็ปคุณ เราถึงได้ทำรายการซ้ำไป ซึ่งผมก็มาพึ่งมาอ่านเงื่อนไขว่า ห้ามยกเลิกการจอง 6 วันก่อนเช็คอิน ตายละหว่า เราจะเช็คอินพรุ่งนี้ คุยไปมากับทางอโกด้าว่าจะดำเนินการให้ จนสุดท้ายได้รับการติดต่อจากทางอโกด้ามาว่ายกเลิกการจองสำเร็จ เราก็สบายใจ ส่งเมลล์ขอบใจทีมงานที่ช่วยเหลือเต็มที่ วันรุ่งขึ้นก็เช็คอินเข้าพักปกติ จนวันสุดท้ายจะเดินทางกลับก่อนจะไปเช็คเอ้า ไม่นาน ทางอโกด้าโทรมาว่าไม่สามารถยกเลิกค่าใช้จ่ายนี้ได้เนื่องจาก รร.ไม่ยอม ต้องจ่ายอย่างน้อยเป็นเงินมูลค่าเงินเท่ากับหนึ่งคืน ราวๆ 1,800 กว่าบาท ของอีกรหัสการจองที่ทำรายการซ้ำไป
สุดท้ายแล้วต้องทำอย่างไรครับ เราจะต้องจ่ายในส่วนที่เราไม่ได้ไปใช้บริการเหรอครับ ใครเคยเจอปัญหาอย่างเราบ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับผม
ทำรายการจองโรงแรมซ้ำผ่านอโกด้า ต้องการยกเลิกรายการซ้ำ แต่กลับต้องโดนปรับให้จ่ายครึ่งนึง อ้างเป็นกฎของโรงแรม ทำงัยดีครับ
สุดท้ายแล้วต้องทำอย่างไรครับ เราจะต้องจ่ายในส่วนที่เราไม่ได้ไปใช้บริการเหรอครับ ใครเคยเจอปัญหาอย่างเราบ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับผม