ธนาคาร อิมพิเรียล สำโรง

* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ
กระทู้คำถาม
ประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจ                      เนื่องจากไปทำธุระกรรมการเงินธนาคาร สาขา  อิมพิเรียล สาขาสำโรง  สถาบันสีเหลือง
เราก็เข้าไปทำธุระกรรมรอคิวต่อคิว
ก้นั่งรอเรียก ตามเบอร์ที่แจ้งไว้ แต่ก็ยังไม่ถึง
แอบงง หมายเลขที่เรียกนิดหนึ่ง เราได้นำเบอร์ที่ขึ้นต้นด้วย f ... แล้วก็มีนำเบอร์ ที่ขึ้นต้นด้วย B
กับ A นั้นหมายความว่า มีเรียกถึง3 นำเบอร์
เราก้ฟังแล้วก็มองดูเรื่อยๆ เนื่องจากคนไม่ได้เยอะอะไร 15นาทีผ่านไป เห็น นำเบอร์ตัวเองผ่านไป งงสิ ไม่มีเรียก มีแต่ป้ายเเสดง หมายเลข
งงไปใหญ่ เราเลยถามเจ้าหน้าที่ว่าพี่คะมันเลยไปแล้วหรอค่ะ ไม่ได้ยินที่เรียกเลยคะ
พนักงานที่ยืนหน้าประตูพูดจาดีคะ มีการศึกษาพาไปหน้า เคาร์เตอร์ให้ ว่าเลยคิว เลยจะให้คิวเราก่อน เพราะมันเลยมาเยอะ แต่ก็นะ เจ้าหน้าที่หน้าเคาร์เตอร์ กับทำกริยา วาจา ไม่เหมาะสมกับเรา ไม่ได้ด่าอะไรเราหลอกคะ แต่พูดจา ทำท่าทางว่าเรานิช้าเอง ผิดเอง มันเลยมาแล้วนิ ไปอยู่ไหนมา ค่ะ ค่ะ ค่ะ เสียงยาวววว                                  ( ขึ้นอยู่ที่ตัวบุคคลไม่ได้ว่าเจ้าหน้าที่ทั้งหมด) แต่ก็นะ เราก็บอกเจ้าหน้าที่อีกท่านหนึ่งว่า อ่อไม่เป็นไรค่ะ เดี่ยวกดบัตรคิวรอใหม่ก็ได้ ถ้ามันเลยไป แกก็ดีคะ บอกให้เราไป ช่อง 1 ได้เลยไม่ต้องกด  สิ่งที่อยากจะให้ปรับปรุง
สำหรับพนักงานบริการลูกค้า ไม่ว่าสถาบันเงิน หรือหน่วยงานที่มีหน้าที่ดูแล บริการ มันต้องมีจิตใจบุคลิก อารมณ์ ที่พร้อมจะบริการเสมอ
ไม่ว่าคนที่ใช้บริการจะมีสถานะแบบไหนก็ตาม
องค์กรเป็นสิ่งสำคัญที่มีหน้าที่ อบรม พนักงานหน่วยงานของต้นให้มี ศักดิ์ภาพในการทำงานเสมอเวลาปฏิบัติหน้าที่ของต้น การพูดจา สีหน้า ท่าทาง ควรจะอยู่ในความเหมาะสมมากที่สุด
เราซึ่งก็เป็นพนักงาน บริการเหมือนกันมีหน้าที่ดูแลลูกค้า เจอลูกค้าหลายแบบ แต่ไม่มีสักครั้งที่จะแสดงสีหน้า อาการ คำพุด ที่ทำหัยองค์กรเสื่อมเสีย หนอนตายตัวเดี่ยวก็ตายทั้งฝูงละคะ
ฝากปรับปรุงพฤติกรรม อันไม่สมควรแบบนี้กับพนักงานหน้าเคาร์เตอร์ ของธนาคาร สีเหลือง
สาขา อิมพิเรียล สำโรง สมุทรปราการ              ไปปรับ ทัศนคติ ของตัวเองก่อนปฎิบัติหน้าทีต่อสังคมให้คนที่ใช้บริการไม่ว่ากลุ่ม คนแบบไหนก็ตาม ประทับใจในสิ่งที่เข้าควรจะเป็น
ฝากถึง ceo ของทางธนาคารคะ
ปล .มีใครเคยเจอการบริการแบบนี้บ้างไหมคะ
อยากเเชร์ประสบกาณ์ที่ไม่ประทับใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่