หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามเรื่อง ขอเปลี่ยนแพ็คเกจ True
กระทู้คำถาม
true online
TrueVisions
ว่ายังไงครับ เรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเงียบเลย รอสายจากเจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อวาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
โปรดติดต่อผู้ให้บริการของคุณเพื่อเริ่มรับชมอีกครั้ง TRUE ได้พักใช้การเป็นสมาชิก Netflix ของคุณไว้ หากต้องการกลับมาใช้บริ
โปรดติดต่อผู้ให้บริการของคุณเพื่อเริ่มรับชมอีกครั้งTRUE ได้พักใช้การเป็นสมาชิก Netflix ของคุณไว้ หากต้องการกลับมาใช้บริการ Netflix อีก โปรดติดต่อผู้ให้บริการโดยตรงเป็นแบบนี้ทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9132537
ยกเลิกแพ็คเกจ คาราโอเกะ ยังไงครับของ Ais
ยกเลิกแพ็คเกจ คาราโอเกะแพตตินัม ยังไงครับ พอดีไปกดโดนโฆษณา แล้วมันสัมัครให้อัตโนมัติ เป็นรายเดือน แล้วไม่สามารถยกเลิกได้เองงใน แอพ myais ทำไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 6196300
สมัครเน็ต True ไม่ได้
ผมเน็ตหมดแล้วจะสมัครเน็ตทรู *900*3788# แต่มันขึ้นว่า คูรได้สมัครแพ็คเกจนี้แล้ว กรุณาสมัครแพ็คเกจอื่น แล้วก็ขึ้นว่า คุณได้สมัครแพ็คเกจนี้อยู่แล้ว ผมเลยอยากรู้ทำผิดขั้นตอนอะไรรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 7402987
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ วอลเล็ตยากมากและได้รับการบริการความช่วยเหลือแบบติดลบ
ครับ ผมต้องการยกเลิกการบริจาครายเดือน แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่แนะนำมามันใช้ไม่ได้เลย เพราะหาไม่เจอ พอเจ้าหน้าที่บอกให้แคปหน้าที่มีปัญหา กลับกลายเป็นว่าเราออกจากหน้าแชทไปเลย แย่มากๆ จะโทรก็ต้องเสียตังแถมย
สมาชิกหมายเลข 3467262
เน็ต TRUE เสีย แจ้งซ่อมไป 3 วันยังไม่มี เจ้าหน้าที่มาดูแล
ขึ้นแบบนี้ ควรแก้ไขยังไงครับ เป็นกล่องแบบสายแบบ fiber optic ดูทั้งทีวี ปล่อยwifi ในกล่องเดียว ตอนนี้ทำไรไม่ได้เลยครับ ได้แต่รอ
jonaval43
กล่องTrueID TV กดปุ่ม OK และ ปุ่มเลข 2 ค้างไว้ 3ชั่วโมง ยังเงียบ
แก้ยังไงครับ วอนผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยจร้า
สมาชิกหมายเลข 6559211
สอบถามโปรไวไฟบ้านทรู,ส่วนลด
สวัสดีครับ อยากรู้ว่าสำหรับลูกค้าเก่าทรู มีเบอร์หลักใช้งานเกิน10ปี และมีไวไฟบ้าน1ตัว ตอนนี้อยากได้ไวไฟเพิ่มคนละที่อยู่(กรุงเทพเหมือนเดิม) ต้องการคุมงบไม่ให้แพงเกินไป(รวมซิมหลักด้วย) แชทถามเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7607378
จะได้คุยกับพนักงานทรูนั้นแสนลำบาก ถ้าเค้าไม่ได้เป็นฝ่ายโทรมาขายบลาๆๆให้คุณ คุณจะติดต่อได้แค่บอท
ขอบคุณพนักงานที่ติดตามและ แก้ไขให้ครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 2655763
True 1242 โทรมาให้เติมเงินเพื่อต่อโปรโมชั่น แต่เติมเงินไปแล้วมันต่อโปรให้
ผมใช้ซิมรายปีของทรู แพ็คเกจหมดวันที่ 27/06/25 เวลา 23.59 แต่เมื่อวานเวลาช่วงประมาณ 10.00 ใรเบอร์1242 โทรมา แต่เป็นaiสอบถามการต้องอายุโปรโมชั่นให้พูดยืนยันและให้เติมเงินเข่าไป1790บาทเพื่อจะหักไปต่อโปรเ
สมาชิกหมายเลข 2005345
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามเรื่อง ขอเปลี่ยนแพ็คเกจ True