หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามเรื่อง ขอเปลี่ยนแพ็คเกจ True
กระทู้คำถาม
true online
TrueVisions
ว่ายังไงครับ เรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเงียบเลย รอสายจากเจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อวาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
อยากสอบถาม เจ้าหน้าที่ True ครับ พอดีเติมเงินแล้ว ยอดมันโดนหัก แต่มันไม่หักเข้าโปรครับ
อยากสอบถาม เจ้าหน้าที่ True ครับ พอดีเติมเงินแล้ว ยอดมันโดนหัก แต่มันไม่หักเข้าโปรครับ
เจ้าชายปลากระป๋อง
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
True ผมซื้อโรมมิ่งของทรูจ่ายเงินเรียบร้อยแล้วจะเช็คตรงไหนว่าแพ็คเกจพร้อมใช้งาน
ตามกระทู้เลยครับผมซื้อโรมมิ่งไว้ก่อนเพราะอีก 3-4 วันผมจะไปต่างประเทศพอซื้อเสร็จจ่ายเงินเรียบร้อยผมก็มาเช็คในแอป True ผมก็หาแพ็คเกจเสริมที่ซื้อไว้ไม่เจอต้องทำยังไงครับผม โทรหาทรูคอลเซ็นเตอร์ก็ 40 นาทีผ
สมาชิกหมายเลข 6456065
ปัญหาแพคเกจ Viu ค่าย True ห่วยมากๆ
มีเจ้าหน้าที่จากทรูโทรมาขายแพ็คเกจเสริมการใช้งานแอพดูหนังดูซีรีส์ Viu iQiYi WeTV พิเศษในราคา 999 บาท/ปี ตกลงรับข้อเสนอ และให้ทางทรูหักเงินในเดือนถัดไป สรุป เงินโดนหักไปแล้ว แอพ Viu ยังใช้ไม่ได้เลยมีปั
สมาชิกหมายเลข 3484744
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรู มีทางไหนบ้างครับ
อยากติดต่อ เจ้าหน้าที่่ทรู มีทางไหนบ้างครับ แชทเท่าไหร่ ก็เจอแต่มะลิ โทรก็ติดยาก มีไลน์ ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9068923
มีใครเคยใช้บริการกับ true แล้วไม่เกิดปัญหาบ้างคะ
เนื่องจากวันนี้ นั่งอ่านปัญหาจากทรู มาหลายกระทู้เลยค่ะ อ่านแล้วรู้สึกจิตตกมาก เพราะเพิ่งไปสมัคร true สุขx3 ที่ได้ทั้งเน็ต จาน และซิม ในแพ็คเกจ 899 บาท มาเมื่อวานนี้ จริงๆแล้วคืออยากได้อินเตอร์เน็ตค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1076741
ยกเลิกแพคเกจเสริมซ้ำซ้อน
ผมสมัครแพ็คเกจเสริมที่ตัดวงเงินอัตโนมัติและมีอายุ 6 เดือนแต่ผมสมัครแพ็คเกจเสริมที่ดีกว่าอีกอันผมอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมอันแรกจะต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7200221
True ไม่คิดจะพัฒนาในส่วนบริการลูกค้าเรื่อง กล่องทีวีมีปัญหาบ่อยบ้างหรอครับ ชอบให้ลูกค้ามาคอมเพลนแบบนี้ไปเรื่อยๆ หรอครับ
ตามหัวข้อครับ เห็นมีหลายคนที่ใช้บริการทั้งเน็ตบ้าน ทั้งกล่องทีวี หลายคนเจอปัญหาคล้ายๆ กัน ทำไมทางทรูไม่คิดจะพัฒนาในข้อด้อยนั้นๆ ให้ดีขึ้นหรือหายไป .. มันคงไม่ดีนะที่ลูกค้าที่ใช้บริการต้องมานั่งคอมเพลน
สมาชิกหมายเลข 8376749
เน็ต TRUE เสีย แจ้งซ่อมไป 3 วันยังไม่มี เจ้าหน้าที่มาดูแล
ขึ้นแบบนี้ ควรแก้ไขยังไงครับ เป็นกล่องแบบสายแบบ fiber optic ดูทั้งทีวี ปล่อยwifi ในกล่องเดียว ตอนนี้ทำไรไม่ได้เลยครับ ได้แต่รอ
jonaval43
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามเรื่อง ขอเปลี่ยนแพ็คเกจ True