หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตามเรื่อง ขอเปลี่ยนแพ็คเกจ True
กระทู้คำถาม
true online
TrueVisions
ว่ายังไงครับ เรื่องเปลี่ยนแพ็คเกจเงียบเลย รอสายจากเจ้าหน้าที่ตั้งแต่เมื่อวาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true
สมัครแพ็คเกจอินเตอร์แล้วใช้ไม่ได้ ส่งหลักฐานการสมัครให้แล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่ดู แล้วก็เงียบ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9089353
ซื้อแพ็คเกจดูบอลของทรูแล้วดูไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจดูบอลของTrueVisions เป็นแพ็คเกจ now football ในราคา259บาท ชำระผ่านช่องทางTrueMoney เสร็จเรียบร้อยก็ดูได้ปกติในตอนแรก จนผมลองได้กดออกจากระบบของแอพTrueVisions nowแล้วเข้าระบบใหม่กลับเข้า
สมาชิกหมายเลข 4420341
เปิดซิมเดิมเงิน และเติมเงิน 390 สมัครแพ็คเกจดูบอลไม่ได้ มันขึ้นแบบนี้ต้องทำยังไงครับ
ต่อกล่องทรู HD บอลดูได้ปรกติครับ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ทำผูกเบอร์และสมัครแพ็คเกจให้ เลยมาลงเองที่บ้าน รบกวนช่วยแนะนำด้วยครับ
Shift Up
ชำระเน็ตบ้านแล้ว แต่ยังระงับเน็ต หมายความว่าไงครับ true!
ชำระเน็ตยอดปัจจุบัน แต่ยังระงับเน็ต หมายความว่าไงครับ จะติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5041508
เรียนถาม Krungthai Next และ Ais และแจ้งเตือนทุกท่าน
คือผมซื้อแพคเกจ AIS ผ่านแอพธนาคารกรุงไทย (next) หักเงินเรียบร้อย แต่ใช้ไม่ได้ มีข้อความแจ้งมาว่าไม่สามารถใช้แพคเก็จได้ ให้ติดต่อ 1175 จึงได้โทรติดต่อไปตั้งแต่เมื่อวาน 1/5/68 เจ้าหน้าที่ 1175 แจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 988422
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
ทำไม ทรู ยังไม่อัพเกรดช่องทรูวิชั่นส์ให้ลูกค้า ตามที่เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งคะ
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้ง ว่าจะอัพเกรดช่องทรู ให้แพ็คเกจสูงขึ้นกว่าของเดิม เป็นเวลา 1 ปี โดยต้องติดสัญญาอินเตอร์เน็ต เป็นเวลา 1 ปีเหมือนกัน แต่ ณ. เวลานี้ช่องท
stay home
ติดต่อเจ้าหน้าที่Trip.comที่เป็นคนไม่ได้
เราได้ทำการจองตั๋วเครื่องบินไปเมื่อวานผ่านTrip.com เเละตอนนี้มีปัญหาเรื่องการcancelตั๋วค่ะ ได้พยายามติดต่อทางเบอร์ทั้งสองเบอร์เเละทางapplication Trip.com เเล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนมาพูดเลย มีแต่
สมาชิกหมายเลข 9038644
สอบถามทรู
กดเปลี่ยนแพ็คเกจผิดคิดว่าเปลี่ยนหลักแต่มันขึ้นว่าเสริม เลยยกเลิกในวันนั้นที่สมัคร ไม่ได้ใช้เน็ตเลย แต่บิลออกมากลับคิดค่าบริการ โทรไปถามกับเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าสมัครแล้วคิดตามค่าบริการของนั้นๆ ก็คือต้องจ
สมาชิกหมายเลข 9081980
แพคเกจเสริม Facebook ไม่อั้นราคา 49 บาท 30 วันของ True Move H รวมการแชท Messenger ด้วยหรือไม่?
ตามหัวข้อค่ะสงสัยเรื่องนี้มาสักพักแล้วรบกวนเจ้าหน้าที่ True Move ให้คำตอบด้วยนะ
สมาชิกหมายเลข 9089358
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตามเรื่อง ขอเปลี่ยนแพ็คเกจ True